Văn án

891 80 27
                                    

Tất cả bị cuốn vào trò chơi sinh tử. Chỉ có người chiến thắng mới được sống. Những quân bài sẽ quyết định số phận. Ai sẽ là kẻ phản bội. Những cuộc cãi vả không hồi kết.

"Là anh đúng không."

"Tao đã nói là không phải tao."

"Chúng mày im mồm đi."

"Rốt cuộc ai là kẻ giữ lá bài Joker."

"Tao nói rồi đéo phải tao."

"Tụi bây im lặng và suy nghĩ đi. Cãi nhau không có ích gì đâu."

Kẻ phản bội sẽ làm gì để vượt mặt mọi người.

"Anh nói rồi không phải anh."

"Tao không có đi chung với nó."

"Tụi bây đừng nhìn tao, không phải tao."

Những bí mật được bật mí.

"Là tao đó thì sao."

"Đúng là lúc trước có như vậy. Nhưng giờ không còn nữa."

"Ai nói cho mày việc đó."

Những kẻ phản bội sẽ có trả giá với những việc chúng đã gây ra hay chúng sẽ là người chiến thắng.

Diễn viên: tất cả nhân vật trong TR

Couple: Drakey, Kakuiza, Hankisa, Hakmis, Ranrin, Wakatora, Naotake, Musan, những người còn lại là trên tình bạn dưới tình yêu.

Lưu ý: tất cả nhân vật sẽ thay đổi tính cách 180° không giống bản gốc. Đây là truyện của mình phiền không mang đi đâu hết.

"...." :lời nói
Hử: suy nghĩ
/Hành động/
|Hệ thống thông báo|

LUẬT LỆ TRÒ CHƠI

Có tổng cộng 32 lá bài. Những lá bài sẽ có ba hình cơ, rô, chuồn. Những lá bài có số thì người đó không có gì đặc biệt. Còn những lá bài J, K, Q, A thì có 1 đặc cách nhỏ.

*Lá bài J: sẽ có kiếm. (Chỉ được giết 1 lần)

*Lá bài K: sẽ có một hai lọ độc.

*Lá bài Q: sẽ có đặc quyền giết chết 1 người mà không cần bàn luận.

*Lá bài A: sẽ có súng 6 viên đạn.

Có hai lá khác hoàn toàn với những lá bài khác. Lá bài Joker. Đây là lá bài của kẻ phản bội. Họ có khả năng giết chết người khác. Mục tiêu của họ chính là giết hết tất cả mọi người cho đến tầng cuối cùng. Không được để lộ thân phận.

Có tổng cộng 7 tầng, người chơi bắt buộc phải chiến thắng các chủ tầng để được đi tiếp và chọn ra được kẻ Joker.

Sau mỗi một lần hoàn thành tầng sẽ có thời gian 20 phút bàn luận và suy nghĩ về kẻ phản bội. Hết giờ nói ra kẻ bị nghi ngờ. Nếu đến cuối trò không tìm ra được kẻ phản bội. Tất cả sẽ chết.

Những luật nhỏ trong game:

×Hai tên Joker sẽ biết mặt nhau.

×Những lá bài chức năng không biết những người cùng chức năng.

×Có thể ước bất kì điều gì kể cả hồi sinh người đã khuất.
(Hơi kì nhỉ nhưng không sao :33)

×Đến tầng cuối, chủ tầng sẽ thông báo còn bao nhiêu kẻ phản bội. Bắt buộc phải chọn ra người để loại.

Ali 19/10/2021

[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ