"Hihi tầng hai là của tui. Họ không thể thắng dễ như vậy đâu"
"Đi lẹ đi"
"Biết rồi"
Tại tầng hai, cánh cửa để bước vào phòng không thể mở được, nên tất cả đứng được bên ngoài. Phía trước cánh cửa là một khu vực rộng đủ cho người chơi đứng đợi. Nhiều người đợi lâu quá nên đã ngồi trong lòng người thương mà ngủ mất.
"Hihi xin lỗi vì em đến trễ nha"
Giọng nói tinh nghịch phát lên, cô gái đứng trước mặt họ mặc chiếc đầm Lolita màu xanh dương nhạt. Vẻ tinh nghịch dễ thương của cô làm một vài người nghĩ cô là một cô nhóc bị lạc vào đây nữa chứ.
"Em hông phải là trẻ con đâu~, trò chơi chỉ được bắt đầu khi có đủ cặp. Mỗi cặp hai người nha hihi~"
Chia cặp sao. Nhưng chúng ta chỉ có 31 người chia sẽ bị lẻ.
"Đúng vậy~, sẽ có một người bị lẻ, người bị lẻ sẽ phải chết"
"CÁI GÌ"
"Phư phư~, cho mấy anh chị 10 phút suy nghĩ đó~"
"Má con nhỏ đó muốn chọc điên tao hay gì"
"Baji mày cứ như vậy mãi không được đâu"
Tất cả bắt đầu bắt cặp với nhau, từng cặp từng cặp. Nhưng lại dư ra Taiju mọi người đều nhìn hắn với ánh mắt kiểu lo lắng. Taiju rất khó chịu khi bị nhìn như vậy dù gì hắn cũng không sợ chết chỉ sợ không còn được ở bên ai đó thôi.
"Ổn không đó anh Taiju"
"Tao không sao đâu Hakkai, lo cho chúng bây trước đi"
"Em không thể bỏ mặc anh ở đây được. Đổi chỗ cho em đi"
"Không được Yuzuha, anh là anh lớn hai đứa phải ở lại phải sống sót đến cuối"
Tiếng bước chân, cô nhóc đó quay lại rồi. Nhưng lần này bộ quần áo của cô nhóc có dòng máu. Không chỉ những vết máu nhỏ mà là những mảng máu rất lớn gần như ướt hết cả bộ đồ. Cô nhóc lên tiếng hỏi đã chia xong chưa. Taiju không đợi những người khác gọi hắn tự bước lên trước. Cô nhóc cười vui vẻ nói...
"Các anh chị là những người đầu tiên có người tự nguyện lên đó, trước giờ toàn ép buộc thôi~. Các anh chị thú vị thật. Là người đầu tiên tự nguyện nên em sẽ cho anh chết nhẹ nhàng nhất"
Nói rồi có một vài người đưa hắn đi vào một căn phòng nhỏ. Không một âm thanh nào phát ra cả. Hắn đã chết nhưng rất nhẹ nhàng, khuôn mặt cũng không có sự đau đớn trong đó.
Mọi người chỉ lặng quay mặt đi, nếu còn nhìn chắc họ khóc mất. Chỉ riêng Yuzuha vẫn nhìn, từng giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt đó.
Tên ngốc nhà anh...hức....tại sao phải làm vậy. Em ghét anh....hức
"Hihi chìa khóa đã xuất hiện vào bên trong thôi"
Đằng sau cánh cửa là một khu vực đúng khá rộng rãi, phía trước khu vực đúng là những cánh cửa được đánh dấu từ 1 đến 15. Những bước tường cao đến trần nhà. Xung quanh có những xác người đang mục rửa, bốc lên mùi hôi kinh khủng. Có những xác chưa phân hủy có lẽ cũng mới tham gia cách đây không lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết định
FanfictionThể loại: trinh thám, kinh dị, có drama. Văn án: trong truyện. Có các couple: Drakey, Kakuiza, Wakatora, Hankisa, Hakmis, Naotake và một vài cặp khác. Thời gian ra chap: drop Lưu ý: tính cách của các nhân vật sẽ thay đổi 180° không giống bản gốc để...