À quên, những thông báo về chức năng của lá bài tui sợ xnko thông báo nữa nha. Riêng South thì là lộ luôn nha, do lúc đầu tui định thông báo chức năng nhưng thấy vậy thì dễ loại trừ ra Joker quá nên thôi :)))))))
----------------------------
Ánh sáng chiếu thẳng vào mắt của họ, từ từ tỉnh dậy ai cũng không quá tỉnh táo. Mikey tỉnh dậy cảm thấy bên cạnh mình có hơi ướt và trơn tuột. Quay đầu sang thì cậu thấy cảnh mình chưa bao giờ muốn thấy......
-Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa_Mikey & Ema
Ema hoảng sợ, run rẩy lay người đang nằm kế bên mình. Không một chút động đậy. Bên Mikey cậu sợ tới mức lùi lại không nói nên lời, một nửa bên người cậu dính toàn máu của người đó. Izana do lo cho em trai mà đi lại bên cậu, anh cũng sốc không kém gì Mikey.
"Shin...Shinichirou....làm sao có thể"
"Em.....em đã ngủ kế bên anh ấy nhưng lại không biết gì hết"
"Bình tĩnh Mikey"
Izana biết Mikey đang có tâm trạng cực kì cực kì xấu, anh cũng chỉ có thể tự trấn an bản thân và cả Mikey là mọi thứ đều ổn nhưng thực chất là không hề ổn. Bên Ema cô vẫn đang cố gắng lay Naoto đang nằm bên cạnh dậy. Không một chút động tĩnh cứ như cậu bị gì đó vậy. Ema hoảng sợ nhờ tới Senju xem thử. Cô vừa đến vật phẩm của cô đã tự xuất hiện và di chuyển lại gần cơ thể của Naoto. Sau một hồi thì độc trong người Naoto bằng cách thần kì nào đó đã được loại bỏ hoàn toàn. Naoto may mắn sống xót, cậu tỉnh dậy chưa hiểu chuyện gì. Điều này đã được Kisaki ghi nhớ lại. Takemichi ở bên cạnh đang lo hết mực khi thấy cậu ngồi dậy thì không kìm được cảm xúc mà lao tới ôm lấy cậu.
"Ơn trời em không sao hết"
|Thông báo Sano Shinichirou đã chết. Lý do mất máu|
"A....anh hai ch.ết sao"
"Ema cậu bình tĩnh"
"Hina.......Hina.......hức.....HINA huhu.....hức anh hai...của............
...tớ........huhu.......hức""M...Mikey bình tĩnh lại đi mà"
Mikey bên kia cũng không khác gì Ema cậu đang rất run, cậu sợ. Tại sao chứ người anh mà cậu yêu quý giờ lại ch.ết kế bên cậu mà cậu không hề hay biết. Izana và Draken cố gắng kiềm cậu lại.
Lần này họ phải cố gắng tìm thật nhanh để thoát khỏi đây. Không thể để cho nhiều người ch.rét hơn nữa. Nhưng nếu vậy thì quá dễ dàng rồi, làm sao mà Haticha lại để họ thắng như vậy.
Lần này nhóm Mikey và Draken sẽ đi chung, anh đi cùng cậu để đảm bảo có thể kiềm chế cậu kịp thời. Họ đi tới khu vực phía Bắc nơi có ít ánh sáng chiếu tới nhất. Vào nơi đó vô cùng âm u và lạnh lẽo, xuất hiện trước mặt họ là hai người nữ, cả hai đều rất xinh đẹp. Một người mang nét đẹp của một hầu gái chuẩn mực, cô có nét mặt hiền dịu nhẹ nhàng. Cô gái còn lại giống một nàng công chúa ngây thơ, trong sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết định
FanfictionThể loại: trinh thám, kinh dị, có drama. Văn án: trong truyện. Có các couple: Drakey, Kakuiza, Wakatora, Hankisa, Hakmis, Naotake và một vài cặp khác. Thời gian ra chap: drop Lưu ý: tính cách của các nhân vật sẽ thay đổi 180° không giống bản gốc để...