Chap 1

591 66 42
                                    

Takemichi pov:

"Ưm, đây là đâu vậy"

Tôi tỉnh dậy trong một căn phòng khá tối, xung quanh toát lên một sự u ám đáng sợ. Bật dậy theo quán tính, tôi đụng trúng vào thứ gì đó. Theo bản năng, tôi hét lên một tiếng.

"Aaaaaaaa, có người chết"

"Hả ai chết"

"Ủa"

Hú cả hồn hóa ra là Chifuyu, cứ tưởng là xác chết chứ. Sợ muốn chết. Tịnh tâm lại, quan sát xung quanh tôi thấy tất cả những người ở đây đều là những người tôi quen. Họ đều đang bất tỉnh rồi, tôi phải gọi họ dậy để thoát ra khỏi đây chứ.

"DẬY ĐI MỌI NGƯỜI. SẮP CHÁY TỚI NƠI RỒI"

"Hả cháy đâu"_Kazu

"Cháy...cháy...dập lửa đi"_Izana

"Có cháy đâu. Nó gọi tụi mình dậy thôi"_Mistuya

"Má làm hết hồn"_Sanzu

"Ủa chỗ nào đây"_Hakkai

"Không biết nữa"_Take

Mọi người ngồi dậy quan sát xung quanh. Nơi đây bọn tôi chưa bao giờ thấy cả. Nhà hoang thì không giống lắm, vì nơi đây khá sạch, bức tường xung quanh cũng còn khá mới. Thứ làm tôi sợ là mấy cửa sổ bằng gỗ bị khóa bằng cách đóng đinh trông rất kinh dị. Còn có cả mấy vệt máu lớn nhỏ khác nhau đã khô nữa. Trông sợ vl.

"Có ai khỏe không, đá cánh cửa này đi"_Ema

"Được để anh"_Izana

"Dừng lại, đừng manh động."

"Ai??"_All

Một âm thanh trầm vang vọng khắp căn phòng. Mọi người trong căn phòng đều ngước theo nơi phát ra âm thanh. Một người không thể nhìn rõ khuôn mặt nhưng bọn tôi đều có thể cảm nhận được sát khí phát ra từ người đó. Giọng nói người đó làm tôi lạnh gáy.

"Tất cả mọi người bình tĩnh. Tôi sẽ không làm hại các bạn đâu.

"Ngươi là ai??"_Draken

"Từ từ các ngươi sẽ biết. Bây giờ các ngươi đang ở trong trò chơi sinh tử. Nơi các người sẽ phải đánh cược mạng sống của bản thân."

"Lý do gì mà bọn ta phải chơi hả con nhóc kia"_Baji

Baji lên tiếng quát người phía trên làm tôi run sợ. Dù gì chúng ta cũng không biết người đó mạnh như thế nào. Không thể mạnh động được. Tôi cùng Chifuyu bịt miệng Baji lại, mặc cho Baji vùng vẫy đòi bỏ ra.

"Bình tĩnh đi Baji"_Mikey

Aaaa, cứu tinh lên tiếng rồi. Nhờ Mikey mà Baji đã im lặng. Thật may quá, còn người phía trên có vẻ không quan tâm đến lời của Baji cho lắm. Bằng chứng là người đó không hề di chuyển cũng không hề biểu cảm rằng đang tức giận. Người đó vẫn bình tĩnh lên tiếng.

"Bây giờ tôi sẽ phổ biến luật lệ và cách chơi của trò chơi này."
*Sau 7749 phút giải thích*

"Các cậu đã hiểu rồi chứ."

"Cho tôi hỏi"_Take

"Hỏi đi."

"Nếu kẻ Joker bị bắt và tất cả đều thắng thì kẻ Joker bị sao"_Take

[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ