Chap 6: Ngày một

221 37 69
                                    

Đột nhiên nó gào lên một tiếng và hàng loạt tiếng súng nổ ra bắn vào con sư tử. Tạo cơ hội cho cả ba chạy trốn trước khi chạy Hina cúi xuống nhặt thứ gì đó rồi chạy cùng hai người kia. Những viên đạn được bắn ra đã làm sư tử bị thương nặng nhưng nó vẫn tự hồi phục lại được. Nhóm ba người họ thấy vậy liền ngừng bắn tạm thời rút lui.

Nhóm Hina hiện tại đã trốn ra xa và cẩn thận hơn. Kisaki lên tiếng hỏi tại sao Hina lại bất cẩn như vậy, cô trả lời rằng lúc cô lên lầu đã thấy có hai mảnh ghép ở dưới đất định nhặt lên thì đạp trúng ván gỗ khô. Sau đó lấy ra hai mảnh ghép lấy được. Cô đưa cho Kisaki và Takemichi giữ vì cô có cảm giác bản thân mình sắp có chuyện không hay. Mọi người bắt đầu chia lương thực và thức uống cho thật đồng đều vì họ biết dù Haticha nói đồ ăn đủ cho ba ngày nhưng với sự rượt đuổi của hai con vật đó thì cần nhiều thức uông và đồ ăn hơn.

Hiện tại họ thấy có một nhóm đang trốn cách chỗ của họ không xa. Là nhóm của Senju, bọn họ đang trốn khỏi con Hổ, có vẻ khá khó khăn vì nó vẫn chưa chịu bỏ đi. Senju đang vô cùng hoảng sợ, bọn họ khá may mắn khi vừa chọn nhà thì đã tìm được bốn mảnh ghép nhưng lại rất gần chỗ con Hổ đang ngủ. Và vì tiếng súng phát ra ở đằng xa nên nó đã tỉnh giấc và bắt đầu chạy theo bọn họ. Nhờ vào vật phẩm của South bọn họ đã tạm thời cắt đuôi được nó nhưng South đã không còn vật phẩm nên khá nguy hiểm. Khi con Hổ bắt đầu lại gần hơn với họ, không còn cách nào họ phải bảo vệ được cô nhóc nhỏ này. Cô bé còn quá nhỏ để ch.ết, South lấy ra cây súng trong khả năng của lá bái liên tục nả đạn vào người con Hổ, Muchou tranh thủ đưa Senju bỏ chạy. Họ thành công chạy thoát nhưng South không may mắn như vậy hắn đã bị móng vuốt đánh bay súng và ch.ết vì bị mất máu.

|Thông báo: Terano Sausu đã ch.ết Chức năng: lá bài A|

Những nhóm nghe xong liền hiểu cái lá bài chức năng bắt đầu hoạt động rồi. Nhóm nào có nhiều người nắm giữ lá bài sẽ rất có lợi thế trong trò này. Màn đêm bắt đầu buông xuống hai con quái vật bắt đầu thả ra những con quái vật nhỏ ra. Mọi người đều chuẩn bị tinh thần hết rồi, bất kì con nào tới đây đều bị họ xử lý nhanh gọn. Ngoài việc này ra thì đây cũng là thời gian thích hợp để các đội bắt đầu đi thu thập mảnh ghép. Vì nếu đi vào buổi sáng sẽ rất cực khổ, phải vừa đi thật nhẹ nhàng để tìm vừa phải thật chậm rã để làm.

Nhanh chóng nhóm của Mikey đã tìm được bốn mảnh tiếp theo. Con quái vật cũng đang ở đằng sau họ, với hai người có khả năng chiến đấu cao và một người giữa vật phẩm đặc biệt thì họ không hề sợ hãi mà lao thẳng tới chỗ con vật đó mà tấn công. Mikey dùng những cú đá như trời bổ đá thẳng vào lưng của nó nhờ vật phẩm tăng cường sát thương của Kazutora con Báo đã phải nhận một lực sát thương cực mạnh từ lưng. Izana cũng không vừa khi dùng sức đá vào chân của nó. Nhờ đó nhanh chóng con báo bị gãy chân mà ngã xuống.

Nhưng mới đêm thứ nhất mà đã dùng vật phẩm vậy có an toàn không thì hãy để Mikey trả lời.

"Sao mày lại kêu tao dùng vật phẩm đó. Nó cực hiếm và vô cùng quan trọng đó. Lỡ dùng trong ngày một rồi"

"Haha mày không cần lo vì trong tầng hai tao đã tìm được một lá bài đặc biệt. Nó cho phép tao được hồi vật phẩm bất kì và không bị giới hạn số lượng. Nhưng chỉ dùng được trong ba ngày ở tầng ba mà thôi tao tìm được nó ở hai con hình nhân tầng 2 đó"

"Nhóm chúng ta có khi đang là mạnh nhất đó vì chúng ta đã có một vật phẩm tăng sát thương cho những người có trong nhóm. Một lá bài hồi phục vật phẩm vô hạn. Bá vl"

''Sao tao cảm thấy mình giống bị thiên vị vãi"

"Tao không nghĩ vậy thì nhóm của Ken-chin cũng có hai vật phẩm rất đặc biệt"

"Sao mày biết"

"Hehe Ken-chin nói cho tao đó"

Cả ba chọn được căn nhà ở ngoài góc tầng, căn nhà khá rộng có đủ chỗ cho cả ba ngủ. Hai người ngủ một người canh. Tại nhà của nhóm Draken, cả ba đang xem lại những gì bọn họ tìm được trong ngày hôm nay. Có khá nhiều lương thực và nước uống cùng với đó là tám mảnh ghép được tìm thấy. Ngoài ra họ còn tìm được vài lá bài khá thú vị và quyết định giữ chúng lại. Họ cũng đang khá lo lắng cho nhóm của Mikey, toàn người mình thương. Họ cũng không biết bao giờ mới có thể thoát ra khỏi nơi này. Mọi thứ bắt đầu chìm vào sự tĩnh lặng, mọi người ai cũng mệt cũng đã đi ngủ. Chỉ có hai Joker lại đi gặp nhau và bàn về kế hoạch tiếp theo.

"?? thấy vậy ổn chưa lợi dụng lúc đó gi.ết luôn ???"

"Nhưng nếu gi.ết ??? sẽ dễ bị nghi ngờ, có chắc không ?"

"Hmmmm nếu vậy phải để hai con vật kia giúp một tay rồi"

"Hợp lý, cũng tối rồi tranh thủ đi về chỗ cũ mà ngủ đi. Tối nay trời khá lạnh đó, kiếm gì đó đắp cho ấm"

"Biết rồi đừng có lo"

Cả hai quay về chỗ cũ cũng đã qua nữa đêm. Hai con vật vẫn đang đi khắp nơi chỉ cần có tiếng động sẽ vồ tới ngay. Màn đêm tĩnh mịch đến đáng sợ, Haticha ở trên cao quan sát cũng có phần ngưỡng mộ nhóm chơi lần này. Số lượng ch.ết trung bình ở các tầng thường rất cao nhưng hôm nay cậu thấy số lượng ch.ết rất ít. Thường thì từ tầng một đến tầng hai ít nhất phải có từ 10 đến 15 người ch.ết. Đúng là không thể đánh giá thấp nhóm chơi lần này.

---------------------------

Hết chap 6.1

Lúc đầu tui định ghi ba đêm trong cùng một chap nhưng phát hiện nó quá là dài nên tách nó ra làm ba chap khác nhau.

Một chút gợi ý nhỏ cho mọi người về những người giữa lá bài đặc biệt nè: Mỗi nhóm có ít nhất là một người sỡ hữu lá bài đặc biệt. Ít nhất nha, lá Joker cũng được tính là lá bài đặc biệt.

Ali 6/11/2021

[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ