Bọn họ phát hiện một việc quan trọng liền nhanh chóng quay trở lại chỗ cũ. Bản thân họ thầm cầu mong rằng trận đấu cuối vẫn chưa kết thúc. Nếu không tất cả sẽ chết hết, tại sao họ lại không nhận ra từ đầu.
"HINAAAA......."_Ema
Không gian ngày càng trở nên nóng hơn. Ema muốn kéo Hina đi xuống nhưng cô không muốn, đây là lần đầu cô cảm thấy phấn khích như vậy. Ả ta cũng không còn suy nghĩ muốn gi.ết họ nữa mà chỉ muốn đấu thật vui dù ả biết mọi chuyện sẽ không ổn nữa.
Đám con trai cũng đã chạy ra Take nắm tay Ema kéo cô ra. Kisaki và Hanma hét lớn kêu Hina mau chạy đi, nếu không bản thân của cô cũng sẽ không giữ được mạng. Những tất cả đều không lọt vào tai cô, cô muốn chiến thắng, muốn giúp được một phần nào đó cho mọi người.
Và quả nhiên ông trời không phụ lòng ai cả. Hina đã thực sự chiến thắng trước ả. Với kết quả sát nhau. Mảnh ghép của thử thách cũng được đưa cho Hina. Cô đưa lại cho em trai mình. Mọi người bắt đầu chạy ra ngoài để tránh ngọn lửa đang ngày một lớn dần. Ả ở bên trong nở nụ cười chua xót nhìn đối thủ của mình. Dần dần bị chìm vào biển lửa, cơ thể quay về hình dạng xưa kia, bị cháy xém và hóa thành tro tàn bay đi mất. Cả nơi mà họ vừa bước vào cũng bị ngọn lửa hủy diệt.
Nhưng trong cái may lại có cái xui, trong lúc họ nghĩ rằng bản thân đã thoát. Thì Naoto lại lên tiếng đầy lo lắng.
"Này mọi người........."
"Hử"
"C...chị hai em đâu"
Tất cả đều im lặng, họ không dám tin vào sự thật càng không muốn tin rằng họ đã đúng. Nhưng có lẻ họ phải tin thôi khi âm thanh của hệ thống vang lên. Như một tiếng xét đánh ngang tai họ.
|Thông báo: Hinata Tachibana ch.ết. Lý do: chết cháy|
Naoto chính thức bị sụp đổ, đôi mắt hướng về đám lửa đang cháy phừng phực kia. Trong suy nghĩ liệu mình lao vào có còn cứu được chị hai hay không. Giống như biết được suy nghĩ của Naoto, Take chạy lại ôm lấy cậu. Tuyệt nhiên anh không nói gì cả, chỉ ôm cậu vào lòng. Cảm nhận được sự ấm áp, cậu ào khóc trong đau đớn tột cùng. Tại sao chưa, tại sao. Đáng lẻ ra họ đã có thể trốn thoát cơ mà.
Đám lửa dần trở nên nhỏ hơn và hoàn toàn dập tắt. Họ có thể nhìn bóng dáng bị thiêu cháy của cô trong đám tro tàn đó. Ema chạy thật nhanh đến nơi của cô, ánh mắt đau khổ tột cùng. Hina đã ch.ết trong tư thế đưa tay ra như muốn nói rằng cô hãy ôm lấy mình. Đau khổ, tuyệt vọng đã không còn là từ có thể diễn tả cảm xúc của họ bây giờ nữa. Mà nó còn hơn cả vậy.
"H..hức......Hina....OAAAAAAA...HINA......HUHU.......HINA ƠI..."
Nét hét xé lòng của Ema như đang thay cho tiếng lòng của Naoto. Cậu phải mạnh mẽ hơn để có thể sống thay chị mình.
Kisaki dìu Ema rời khỏi cơ thể Hina, còn đưa cho cô cái nón mà Hina thường đội. Rằng là cô đã đưa cho hắn khi họ chuẩn bị bước vào trong. Có vẻ như ngay từ đầy Hina đã dự đoán được số phận mà bản thân đã định đoạt khi thấy tờ giấy mà J gửi cho cô.
Họ chuẩn bị rời đi thì từ đằng xa xa họ trông thấy một đoàn người đang đi tới. Nhìn kĩ hơn thì chúng đều là người rồi gỗ. Nó hơn giống giống con rối gỗ mà Mikey tả khi ở tầng thứ hai.
Bọn chúng bắt đầu dọn dẹp tro tàn và dựng lại khung cảnh mà họ bước vào lần đầu tiên. Trong đó có một con lớn hơn tất cả cầm trên tay một hộp gỗ lớn với kích cỡ chứa được một người con gái trưởng thành.
Khi chúng lấy ra họ mới biết đó là ả ta. Một con gấu bông đv may vá một cách cẩn thận và hoàn mĩ. Bọn rối gỗ tìm kiếm cơ thể cũ lấy ra từ trong đó một thứ gì. Nhét lại gào cơ thể mới, đột nhiên nó lại cử động và di chuyển bình thường.
Kisaki kêu mọi người mau nhanh chóng đi tìm những người kia. Trên đường cậu cũng giải thích cho họ hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Tụi bây còn nhớ ở ngày hai chúng ta gặp một cô gái có đôi tai thỏ không"
"Nhớ sao vậy"
"Con thỏ đó từng nói rằng "Do Haticha trao cho sự sống, nên bọn tôi mới sống nhưng đến tối bọn tôi sẽ khác. Sẽ trở thành quái vật tiêu diệt lẫn nhau" . Sau đó khi mình đi ra khỏi đó, tao đã để quên đồ nên quay lại. Thấy Hati kéo tay của cô ta ra. Lúc đó tao đã thấy một vậy rơi ra từ cơ thể cô ta. Nhìn nó rất giống thứ mới nãy"
"Vậy có nghĩ là...."
"Đúng là nó chính là thứ mà giúp đám gấu bông có nhận thức và di chuyển như người bình thường"
----------------------
Tại sàn đấu của nhóm Izana và Kaku. Khá căng thẳng vì mới nãy họ đã trả lời sai một câu. Và số điểm họ phải nhận là 5đ, do sai nên bị nâng lên 5 bậc. Nó chỉ còn cách nóc nhà 10m nữa thôi, rất nguy hiểm.
Cùng lúc đó ở bên dưới Draken dường như phát hiện điều gì đó nhưng anh lại không thêt chắc chắn và nếu sai, họ sẽ thất bại mất. Izana có vẻ cũng đã nhận ra điều đó, cậu lên tiếng về vấn đề đó. Nhưng lại có vẻ mặt không chắc chắn, cũng nói rằng không nên thử.
"K...khoan đã, đừng nhảy.........."
"Đ...ĐỪNG MÀAAAAAAA ???"
---------------------
Lại là chuyện mục cắt dừng đoạn hay đâyyyyyyy.
Như đã thông báo mình sẽ cho SE hết. Thế nên là rất nhanh thuiiiii tất cả sẽ die hết :)))
Kkkkk bố Ken làm đau tui hả, không dễ đâu vì tui sẽ làm đau reader. HÁ HÁ HAHHAAA
Ali: bố con điên, ngồi viết truyện mà cười như lên cơn
Lilia: im đê bà già. Lo truyện của bà kia, nợ người ta quá trời 😏
Ali: chắc mày khác tao á 😏😏😏😏😏😏😏😏😏
Lilia: 🙂 ok bà là nhất. Bà là số một không ai là số hai
Bái bai mọi người nhaaaaaa
Lo ngủ điiiiiiii (ali), im điiiiii bà giàaaaaaaaa (lilia)
Lilia 16/5/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết định
FanfictionThể loại: trinh thám, kinh dị, có drama. Văn án: trong truyện. Có các couple: Drakey, Kakuiza, Wakatora, Hankisa, Hakmis, Naotake và một vài cặp khác. Thời gian ra chap: drop Lưu ý: tính cách của các nhân vật sẽ thay đổi 180° không giống bản gốc để...