Sáng sớm những tia nắng chiếu vào từng khe cửa của những ngôi nhà, những người trong đó bắt đầu thức giấc. Người canh khoảng thời gian gần nhất đang đợi họ chuẩn bị xong xuôi để đi.
"Ủa hôm qua anh đi đâu vậy Muchou"
"Hôm qua anh thấy con sư tử lại gần nên có hơi lo nên đi dụ nó ra chỗ khác. Anh có để lại lời nhắn mà"
"Ý tờ giấy nè. Hehe em lỡ nằm lên nó, xin lỗi anh nha"
Muchou bó tay với cô nàng này rồi, hôm qua họ tìm thấy được bốn mảnh ghép. Quyết định sẽ đi tìm những nhóm khác để tổng hợp số mảnh tìm được. Di chuyển từ từ chậm rãi là quyết định sáng suốt của họ. Những nhóm khác cũng có ý định tụ họp để gặp nhau. Nhưng Haticha ở trên cao lại không thích mọi thứ đơn giản như vậy nên cậu quyết định sẽ khuấy đảo một chút, haha sẽ vui lắm đây.
"Haha mau xuất hiện đi những bé nhỏ"
Hàng ngàn con quái nhỏ xuất hiện không giống hôm qua, lũ quái nhỉ này trâu hơn và mạnh hơn rất nhiều. Còn về phía những người chơi, họ đã tụ tập và bắt đầu tổng hợp có bao nhiêu mảnh ghép. Khá bất ngờ khi chỉ mới ngày một họ đã tìm được 15 mảnh, nếu với tiến độ này họ có thể hoàn thành việc tìm mảnh ghép trong hai ngày. Mikey ở ngoài cũng Senju đang canh xem con quai vật đang làm gì thì đột nhiên Senju hét lớn.
"Mọi người có chuyện lớn rồi"
"Bình tĩnh đi Senju có chuyện gì"
"C..có rất nhiều quái vật đang tới chỗ của chúng ta"
"CÁI GÌ"
"Mọi người mau chóng chia nhóm ra đi"
Vừa dứt lời hàng loạt con quái xông vào như muốn đè ch.ết những người trong đó. May mắn nhờ có vật phẩm của Hina - tạo khiên, nhờ đó mà họ thoát được một mạng. Mọi người chia nhau ra vừa tìm vừa giết quái. Tại phía Bắc tầng ba, nơi nhóm Mikey và Inui gặp nhau. Họ phải chiến đấu với một lũ quái chim, nó cứ bay trên trời tấn công bằng tốc độ, móng vút và mỏ. Cùng với đó là những con cẩu luôn chực chờ ăn thịt họ. Sáu người bắt đầu chia nhau ra hành động.
Nhờ vật phẩm của Kazu, cậu đã tăng sức sát thương lên đồng đội còn Inui thì tăng kháng vết thương cho hai người còn lại. Mọi thứ đều vô cùng hỗn loạn, dọn dẹp được đàn cẩu thì vẫn còn đàn chim trên trời vô cùng phiền phức. Và họ cũng thấy có hai mảnh ghép được con đầu đàn giữ. Angry nhanh chóng sử dụng vật phẩm của mình - đám mây, đưa những người có khả năng chiến đấu cao lên đánh với đám chim.Những con chim lao nhanh tới Mikey được cậu dùng tay chụp lại, leo thẳng lên người nó mà cưỡi.
(Ali: hãy cho rằng con chim cho gần bằng người đi nha :333333 )Rin cũng không vừa khu sử dụng vật phẩm - thuần hóa, của mình khiến một con chim nghe lời tấn công lại đồng loại mình. Những người ở dưới tìm được cũng tên liên tục dùng tên bắn mấy con chim. Có nhiều con cứng đầu nhanh nhẹn né hết các cung tên từ dưới lên và những cú tấn công của Mikey, Rin. Bực mình Izana sử dụng vật phẩm của mình - đóng băng, làm những con chim không thể bay được và họ đã gi.ết đám chim phiền toái đó. Lấy được hai mảnh ghép, mỗi nhóm sẽ giữa một cái và họ tách nhau ra để đi tìm tiếp.
Trong khoảng thời gian nhóm họ chiến đấu với chim và cẩu thì nhóm Draken và Kokonoi cũng phải chiến đấu với quái. Là quái sư tử, lúc đầu họ định đi ngang qua nó và không đánh thức nó nhưng tiếng lũ chim tấn công nhóm Mikey đã vô tình đánh thức nó và giờ họ phải chiến với nó. Mọi người đều cố gắng giảm sát thương xuống mức thấp nhất do nhóm họ không ai có vật phẩm hồi phục cả. Draken dùng vật phẩm đặc biệt của cậu - thần ch.ết. Nếu tất cả bọn họ bị thương quá nặng thì họ sẽ được tăng sức mạnh lên mức gần tối đa và hồi phục vết thương. Nhưng tỉ lệ là 40:60, may cho họ là trúng 40% nên họ đã được hồi phục các vết thương nặng. Họ hiểu nếu cứ tiếp tục tấn công như vậy họ sẽ ch.ết liền tạo ra kế hoạch tấn công.
Draken có sức khỏe và mạnh nhất trong đám nên được Kakuchou sử dụng vật phẩm - tăng sức mạnh lên mức tối đa. Kokonoi dùng vật phẩm - cho tất cả mọi người trong vùng khu vực nhất định được nhận vũ khí vô hạn. Mọi người nhận được vũ khí theo kế hoạch mà chia nhau ra nhiều phía liên tục tấn công làm phân tâm con quái vật. Wakasa vừa di chuyển xung quanh vừa quan sát xem nó có điểm yếu gì không. Và thật xuất sắc khi Wakasa đã tìm ra được điểm ý của quai vật mà còn tìm thấy mảnh ghép.
Nói cho mọi người biết, Smiley liền dùng vật phẩm - gia tăng độ sắc bén và sức bền cho vũ khí, rồi mọi người tập trung lao vào điểm yếu của nó. Mặc dù không gi.ết được nó nhưng cũng làm nó bị thương nặng và bất tỉnh. Điều này khiến Haticha rất ngạc nhiên vì trước giờ theo cậu biết thì chưa từng ai đánh gục được con quái đó. Quả thực không thể xem thường lũ này được. Cả đám lấy mảnh ghép và tranh thủ bỏ đi trước khi nó tỉnh dậy và tấn công lần nữa.
Nhóm của Hanma gặp nhóm của Kisaki, bọn họ quyết định sẽ đi cùng nhau. Dù gì nhóm của cả hai đều nó nữ nên càng phải cẩn thận hơn nữa. Họ tìm thấy một tòa nhà cực lớn, đây là lần đầu họ thấy ngôi nhà to như vậy dù không to bằng nhà Kokonoi. Bước vào trong, họ đang khá lo khi họ không biết sẽ có thứ gì đón họ. Ai cũng cẩn thận, trong nhóm của họ có Hina tạo được khiên và có Naoto hồi phục vật phẩm giống Mikey nên họ cũng không lo lắm. Khi đang tìm kiếm bên trong thì cánh cửa đằng sau họ đột nhiên mở ra............
---------------------
Hết chap 6.2
Ngày hai nó dài vl, tui không biết viết cảnh đánh nhau nên nó có nhiều chỗ hơn khó hiểu mong mọi người bỏ qua.
À tui cũng muốn tâm sự một chút với mọi người đó là:
+Hôm nay à không từ tuần trước đến nay, mẹ tui luôn la tui về việc tui ngày nào cũng nhìn vào máy tính và điện thoại. Mặc dù mẹ tui biết là hầu như ngày nào tui cũng có tiết phải học onl nên luôn nhìn vào máy tính. Mà mẹ tui lại la quá trời luôn còn nói về việc tui viết truyện là vô dụng, không có tích sự gì hết. Nghe có vẻ hơi buồn nhỉ. Đây là sở thích giúp tui giải tỏa sau một ngày học onl.
+Bình thường tui rất thích việc mẹ không có ở nhà vì lúc đó tui sẽ không bị lãi nhãi bên tai. Ngày nào cũng phải nghe mẹ nói mãi bên tai làm tui rất là stress khi ở nhà cùng mẹ. Cũng may là tui với mẹ khác phòng nhau và sức chịu đựng cao tui chưa từng cãi lại mẹ. Tui thấy tui ngoan đấy chứ.
+Lúc nào mẹ cũng nhắc tui khi tui nói thì mẹ nói không được cãi. Tui nói Dạ thì mẹ lại nói là "Cứ Dạ mà không làm nên tích sự gì hết. Không còn từ để nói hả" bộ tui làm gì sai hả, trả lời Dạ không chịu trả lời kia cũng không chịu tui cảm thấy hơi đau đầu với mẹ tui rồi.
+Đăng lên để lấy chút hên do ngày mai tui thi Lý và Sử rồi, ai đó chúc tui đi :3333333333🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀
Ali 7/11/2021 bị đau đầu, chóng mặt nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết định
FanfictionThể loại: trinh thám, kinh dị, có drama. Văn án: trong truyện. Có các couple: Drakey, Kakuiza, Wakatora, Hankisa, Hakmis, Naotake và một vài cặp khác. Thời gian ra chap: drop Lưu ý: tính cách của các nhân vật sẽ thay đổi 180° không giống bản gốc để...