Chap 5

261 34 99
                                    

Mọi người trên đường đi lên tầng ba, ai cũng mệt mỏi. Sau nhiều giờ vật lộn với tầng một và tầng hai. Bọn họ đã tốn rất nhiều năng lượng, nên có nhiều người đã ngủ thiếp đi. Khi đứng trước cửa tầng ba thì mọi người để ý còn một cánh cửa ở phía bên phải nữa. Một cậu con trai với mai tóc xanh, đôi mắt xanh đậm lờ mờ như thiếu ngủ. Cậu mặc một chiếc áo khoác che cả người cậu, một chiếc găng tay đen cùng chiếc kính một bên. Bọn họ đoán chắc cậu là chủ tầng ba.

"Xin chào, tôi là Haticha chủ tầng ba. Cứ gọi là Hati cũng được. Nhưng trước khi vào tầng ba mọi người phải đi qua bên này trước"

Giọng nói mệt mỏi thiếu sức sống của cậu làm nhiều người thắc mắc bộ cậu ta hay thức khuya để đi làm gì hả, sao thiếu ngủ dữ vậy.

(Trong phòng giám sát:

"Há há giọng cậu ta nghe buồn cười vl"

"Anh ấy lại thức khuya cày game nữa sao, hihi~"

"Tch đã dặn bao nhiêu lần rồi, suốt ngày thức. Bây giờ đó đẹp mặt ghê, mà đồ ăn chuẩn vị nhiều vậy"

"Thôi kệ đi, người chơi mình cũng phải cho nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ chứ"

"Ủa em nhớ lúc em chơi đâu có vụ này đâu. Luật rừng hả"

"Đừng có nói bọn này. Hỏi cô ta đó, cô ta quyết định luật chơi của nơi này mà"

"Ủa khoan tên chủ tầng bốn còn chưa dậy nữa hả"

"Lát để vợ nó - chủ tầng ba, gọi đi. Bây giờ có gọi nó cũng không thèm dậy đâu"

"Mẹ thằng có vợ bỏ bạn"

Ali: mệt mỏi, ảnh mình họa của Haticha ở cuối chap)

Tại căn phòng kế bên cửa tầng ba là một nơi nghỉ ngơi vô cùng rộng rãi và thoải mái. Mọi người khá bất ngờ không ngờ nơi này lại kì quặc đến vậy. Bắt người ta chơi trò chơi sinh tử xong cho nghỉ ngơi tại căn phòng gì đây. Hai vách được tường được vẽ bầu trời có nhiều con chim đang bay. Bên còn lại được vẽ một dòng sông tuyệt đẹp nhưng lại có hai chấm nhỏ ở trên đó mà họ không thể thấy rõ.

Ở đó có dãy bàn ăn dài, đủ cho tát cả mọi người đang ở đây. Ở xung quanh là những chiếc giường tầng để nằm nghỉ ngơi lấy sức. Trên bàn có ghi tên của từng người, mọi người vào vị trí. Những món ăn trên bàn đều là những món họ thích ăn, có có bánh ngọt nữa. Haticha lên tiếng nói mọi người cứ ăn tự nhiên tất cả đều chuẩn bị cho họ để thoải mái nghỉ ngơi. Và đảm bảo không có độc nên cứ an tâm và ăn.

Mọi người cũng từ từ gỡ bỏ phòng bị, bắt đầu cầm đũa muỗng ăn thử. Khá ngon và không bị sao hết nên mọi người ăn rất thư giãn. Vài người ăn xong thì đã lên giường nghỉ ngơi sau nhiều giờ vận động, trong lúc không khí vô cùng yên tĩnh thì.

/Bịch/      /Bịch/

Những tiếng bước chân to rõ và vô cùng gấp ráp đang tiến tới bọn họ. Ai cũng hoang mang lo lắng nhìn Haticha nhưng cậu lại chỉ thở dài lắc đầu cứ như biết rõ về người đang chạy tới.

/Rầm/
Một người nước mắt nước mũi chảy, chạy lại phóng thẳng vào người Haiti còn nói những âm thanh mà bọn họ học bốn thứ tiếng vẫn không hiểu đó là gì.

[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ