Chap 2

343 40 82
                                    

"Xin chào 32 người chơi được chọn tham gia. Tôi là chủ tầng 1. Tên là March. Hệ thống sẽ thông báo cách chơi cho các ngươi"

|Trò chơi tầng này rất đơn giản. Xung quanh đây sẽ có những mảnh ghép của một bức ảnh. Ghép được bức ảnh đó sẽ có gợi ý kẻ Joker là ai. Đương nhiên trong thời gian đi tìm, Joker có quyền giết người. Thời gian để các ngươi tìm được tất cả mảnh ghép là 30 phút. Nếu hoàn thành trong 30 phút các người chơi sẽ nhận được vật phẩm có ích cho tầng tiếp theo|

"Các ngươi đã nghe rõ rồi chứ và đương nhiên các ngươi sẽ không chơi đơn giản như vậy. Ta sẽ tham gia vào trò chơi, đi xung quanh và nếu gặp ai ta và người đó phải chơi cùng nhau một trò mà ta nghĩ ra. Và không được từ chối. Ahhhaahahah"

|Trò chơi bắt đầu|

Tất cả mọi người chia thành từng nhóm nhỏ để đi tìm cho dễ. Tại nhóm của Kisaki, Hanma, Takemichi và Naoto đang đi rìa khu vực. Bọn họ mỗi người một góc tìm thật kĩ những nơi có thể có. Xung quanh đều khá tối bọn họ phải đi rất cẩn thận. Tự nhiên một luồng ánh sáng đánh thẳng vào mắt của bọn họ. Là tên chủ tầng đã tìm tới bọn họ, không biết trong bốn người hắn sẽ chọn ai nữa đây.

"Hanma Shuji bước lên đây"_March

"Chết tiệt"_Hanma

"Trò chơi chúng ta chơi rất đơn giản. Là trò chơi oẳn tù tì"

"Vậy thì dễ thôi"

"Nhưng sẽ biến tấu. Chúng ta sẽ chơi bốc bài có 5 lượt, mỗi lượt trên tay của người chơi phải có 3 lá. Một lượt ngươi phải thắng hai lần mới được tính là chiến thắng. Và phải thắng ba lượt mới qua vòng"

"Nhớ phải bình tĩnh nha Hanma"

"Yên tâm Tetta-chan~ tao không thể chết dễ như vậy được"

"Im đi tập trung vào"

"Được rồi chúng ta bắt đầu bóc nha~"

Một hộp gỗ đen tuyền được đưa lên, huyền bí. Hanma tự nâng cao cảnh giác, Kisaki cực kì lo cho Hanma. Dù gì cũng là người yêu của nhau phải lo cho nhau chứ.

"Bây giờ bốc đi~"

"Xong rồi"

6 lá bài đầu tiên được đưa ra. Hồi hộp, March rất nhanh đã chọn được lá bài mình muốn. Hanma cũng căng thẳng mà chọn theo bản năng.

"1       2      3, Ôi tiếc quá ngươi thua rồi"

March đã ra kéo và Hanma ra bao. Những người quan sát càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Tiếp tục, March vẫn là người úp bài trước, lằn này Hanma không gấp gáp nữa mà bình tĩnh cố suy nghĩ. Nhưng dường như March đã đọc được suy nghĩ của Hanma. Và thắng một lần nữa, với lá Bao của March và lá Kéo của Hanma. Tên đó thắng lượt một.

Hanma được đi hội ý cùng đồng đội. Bọn họ từ lo lắng mà thành lo lắng cực độ nếu cứ như vậy Hanma sẽ thua mất. Nhưng anh vẫn tự tin mình sẽ thắng khi nhìn thấy ánh mắt của Kisaki. Anh đoán chắc rằng cậu đã tìm ra được thứ gì đó. Nhưng vẫn cần thêm một lượt nữa để đảm bảo.

Lượt hai bắt đầu, sáu lá bài tiếp theo được bốc lên. Lần Hanma là người đặt bài xuống trước, March có vẻ bất ngờ những cũng lấy lại tinh thần. Đặt lá bài của mình xuống, bất ngờ lần này Hanma đã chiến thắng với lá Bao và March với lá Búa.

[Drop] [Tokyo Revengers] Joker - Kẻ quyết địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ