Sivaangi's pov:
Naa ulla pona gym room Ashwin ah paathen wearing a white vest and black tracks punching the punching bag with blood from his kunckles
Naa pakathula ponen..Kathitan payapulla
Ashwin: Ipo nee yen vandha?? Haan ?? Naa fail aagiten nu kuthi kaata va
Enna avan pesave vidala kathitey irundhan ..naa nirtha solalam na adhuvum pesa vidala ..avan kathura kathuku naa pesradhu avanuku therinjiruka kuda seiyadhu..Adhaan hug panniten tight ah...avan evlavo thalli paathaan vidavey illaye naa..en kai ah avana suthi lock pannitu avan calm aagura vara katti pudichi ninnen!Romba nerama angiye ninnen ..konjam neram kalichi avan enna thali vidradha niruthitaan aprom naa hug ah break pannalam nu ninaikum bodhu enna hug pannikitan avan romba tight ah !
Ashwin: Naa captian ah iruka thagudhi eh illa...Guide panna Dulquer anna illa..Anga avan avlo pesumbodhu sledge pannumbodhu enna protect panna ennakaga sanda poda anna illa..I'm not fit to be a captian..I'm breaking everyone's trust!
Avan olaradha keka mattum dhan senjen..ivana veetla thaniya vitutu poradhu brainlessness adhaan en veetuku kutitu polam nu mudivu pannen!
Konjam neram apidiye irundhan I started patting his back to calm him down! After sometime he left me and you should have seen his eyes..ennaku romba pudikum avan kannu avlo magnetic ah powerful ah irukum aana ipo adhey kannu sevandhu poi kannathula kaanja kanneer paaka romba valichidhu..
Hall ku iluthutu poitu sofa la ukkara vechen
Ashwin: Siv..
Sivaangi: Shhhhh..vaaya thorakadha..First aid kit enga?
Ashwin: Adh..
Sivaangi: Shhh..pesadha..ippo enga iruku?
Avan kitchen ah point pannan ..Anga poitu first aid kit eduthutu vandhu keela ukaandhen avana face panni avan kai ah en kaila eduthu ratham ellam clean panni bandaid poten..After finishing the bandage I kissed his palm over the bandage
Sivaangi: Romba neram edukaama po ..poitu freshen up aagitu dress change pannitu oru set dress eduthu bag la potutu ..enkita en edhuku nu kekama seekram vandhina nalla irukum!
Ashwin: But..
Sivaangi: Adi vilum..cellotape eduthu vaila ottiruven..poitu seekram vaa I'm waiting..
Avan bomma maara thalaya aatnan ..konjam neram aachu aana ready aagitu vandhan! Avan kaila irundhu bag ah vaangitu kai ah pudichi iluthutu ponen car ku..
Ashwin: Enga kutitu pora?
Sivaangi: Shhh...pesa kudadhu..silent ah vaanga..
Romba obedient student maara ukaandhu vandharu..veliya mattum dhan pathutu vandharu! 1 hour and no questions asked no answers given!
Veetla vandiya niruthna aprrom enna alien ah paakra maaru paatharu!
Sivaangi: Vaanga..
Ashwin: Ipo naa kekra kelviku badhil kedaikuma kedaikadha?Solla maatena naa varamaaten!
Sivaangi: Seri enna kelvi kelunga..
Ashwin: Ipo en enna inga kutitu vandha?
Sivaangi: Ungala thaniya vida thonala..angiye irrundhurkalam aana unfortunately en tab ellam inga irukudhu and ipo oru meeting online conference 30 minutes attend pannanum adhaan ungala ingiye kutitu vandhuten!
Ashwin: Nee en enna kutitu varanum ? Nee edhuku thaniya vida thonala nu sollanum..naa onnu kolandha illa
Sivaangi: Naa kutitu varalena vera yaara kutitu vara sollanum! Thaniya irundhinga vida thonala kutitu vandhuten ipo en apidi thonudhu en vera maari thonala nu lam kekadhinga ennaku thonuchu avlodhan ..Neenga yaarunu ennaku theriyum a 24 year old cricketer you are I know aana manasaala neenga kolandha dhan..Idhellam oru prechana nu veetu veliya ninnu panchayat kutitu irukinga..Vaanga vaanga..
YOU ARE READING
WHEN SKIPPER MEETS HIS LADYLOVE!-An Ashaangi fanfic
FanfictionJust a new idea of what would it be like if Ashwin is a cricketer .The storyline is Ashwin is the captian of Indian cricket team and captian of Chennai Lions in IPL..Ashwin is a 24 year old lad ,completley introvert and agressive but has a great bon...