CHAPTER 6

644 37 1
                                    

Harvey Pov:

Papauwi na ako at di ko na nakita ang boss ko..kaya nilagay ko nalang sa table niya yung mga pipirmahan niya..
Palabas na ako ng parking lot ng masalubong ko si sir linx.. gusto ko sanang magpasalamat dito pero.. maraming pasa ito sa mukha.. kaya mabilis ko itong nilapitan..
"Sir linx anong ngyari po sainyo!!?"
"Wala to cutie..nasapak lang ng isang jelly-biro nito"
Napakunot noo naman ako..
"Jelly? "
"Haha nothing cutie...uuwi kanba? -sir linx"
"Ah opo.."
"Ah ganon ba.. nagustuhan moba ang flowers na pinadala ko sayo-linx"
"Opo..salamat pala don sir linx gumaan po tlg ang pakiramdam ko"
"Your welcome..at teka bakit ba po ka ng po at sir ka ng sir.. call me linx nalang okay di naman nalalayo ang age natin nag mumukha akong matanda-linx"
Napatawa namn ako sa sinbe nito..
"Okay linx sorry!! "

"YOUR HAVING FUN HERE HUH!!? -sabe naman ng isang malamig na boses na nakapagpataas ng balahibo ko"
Napalingon ako dito. si ceo lux...
"Oh your here cousin-linx"
Cousin? Napatingin ako kay linx at kinindatan ako nito...
Sinamaan lang siya ng tingin ni ceo lux..
"i will drive you home-malamig na sabe ni ceo lux"
Hahatakin sana ako nito ng naunang hatakin ako ni linx..
"Ako ang naunang mag sabe na ihahatid siya-linx"
"Tsk! i dont fucking care!! -ceo lux"
Bigla naman akong hinatak nito at kinaladkad papasok sa loob ng kotse...
At pumasok ito sa driver seat..at halata sa mukha nito ang inis at madilim na aura...nagiigting din ang panga nito....mahigpit ang hawak sa manibela ...
Pinaandar na niya ang kotse... pero pansin kong hindi ito ang daan papunta sa bahay namin...

Napatingin ako kay ceo lux at seryoso lang itong nakatingin sa daan..
"Sir saan po tayo pupunta!!? -kinakabahang tanong ko"
Di ako pinansin nito... at nanatiling nakatutok ang tingin sa daan..

Bigla itong huminto sa isang bahay na nasa gitna ng gubat!?...
Biglang lumabas si ceo lux at hinatak ako palabas ng kotse...kinaladkad niya ako papasok sa loob ng isang simpleng bahay..
Ngpapasok kame ay nagpupumiglas na ako hindi maganda ang pakiramdam ko sa ngyayari!!!
Bigla naman ako nitong binuhat na parang sako ng bigas...
"Please let me go.. sir!!wala naman po akong ginagawang masama!!! -umiiyak na sabe ko dito pero parang wala lang itong naririnig at hinagis ako sa isang kama...
Tatayo na sana ako ng bigla ako nitong hawakan sa dalawang kamay at tinali sa kama... no!!!

Umiiyak ako ng sobra sa ginagawa niya... Bigla ako nitong siniil ng halik..na parang uhaw na uhaw... pilit kong iniiwas ang mukha ko pero hinawakan nito ang panga ko No!!!..
"Just let me do this baby!!and your grandma gonna live longer-malamig na sabe nito"
Napaiyak nalang ako....ayokong mawala ang lola ko.. si lola nalang ang meron ako...
Hinayaan ko nalang ang demonyo kong boss sa ginagawa nito saken.. iyak lang ang magagawa ko...
Unti unti naman nitong hinubad ang mga saplot ko sa katawan at pinagnasahan ang katawan ko... masakit ang bawat pag halik nito sa bawat parte ng katawan ko...pababa ng pababa ang pag halik nito... ang kamay naman niya ay nasa pang upo ko...

Naramdaman ko ang ang mga daliri niya sa butas ko.. no.!!...Unti unti nitong pinasok ang isang daliri niya..
"Argh... ahh!! -malakas na sigaw ko ramdam ko ang hapdi sa ginawa nito... Nilabas pasok niya iyon sa butas ko habang sinisip sip ang utong ko... dinidilaan niya ito at kakagat kagatin... sobrang sakit ng ginagawa nito... patuloy lang sa pag agos ang mga luha ko...Bakit ganto ang ngyari gusto ko lang naman ng mayapang buhay kasama ang lola ko...
Nagising mabilis ang naging paglabas masok ng daliri nito....dinagdagan pa niya ng isa...
"fuck baby so tight... shitt... i cant take it anymore baby... -may pag ka excite na sabe nito... "

Hinubad nito ang mga damit niya pati ang boxer niya...No!!!
"Please stop!!! Please!!!-nag mamakaawang sabe ko habng umiiyak"
"Im sorry baby but i dont like to feel jealous its your fault!! -seryosong sabe nito"
Unti unti naman nitong pinasok ang kahabaan sa butas ko no!!!
Napahagulgol nalang ako ng iyak dahil sa sobrang hapti at sakit nito parang nahahati ang katawan ko... lolo... lola....
Di muna ito gumalaw at tintitigan lang ako nito...
"Sorry baby but i need to do this!!! -malumanay na sabe nito"
At unti unti na nitong ginalaw ang balakang niya palabas papasok...
"AHH!! UGHHH!! -malaks na ungol ko masakit ito"

Labas pasok lang ito... hanggang sa nawala ang sakit..
"UGHHH!!!AHHH UGHH!!! -ungol ko"
Ramdam ko naman ang mabilis na ritmo ng paggalaw nito...
Ramdam ko naman na parang may lalabas saken..
"Ohh!! im cumming ahh!! ughh!! "
"Me too baby im cumming ohh fuck so tight oh!!! -ceo lux"
Naramdaman ko naman na nilabasan an ako.. at siya din... dahil bigla niyang tinanggal ang pagkalalaki niya ...

Lumapit ito saken at tinanggal ang mga tali ko sa kmay...
"Im Sorry baby...i hope you can forgive me someday!! -huling rinig bago ako nawalan ng malay!!! "
~EVERYTHING WENT BLANK~

A/N:Bakit ganyan lux!!? bakit!!? 😭😭

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

Love Under The Rain(BL)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon