❗⚠️BABALA:⚠️❗
KUNG WALA KANG JOWA..DI KANA MAG KAKAJOWA(CHAROT)
Bawal to sa mga bata..(pero alam kong lahat tayo ay bata pero sighe pa ren oks lang yan pero sekret lang)Wag papahuli sa magulang kung ayaw mong mapalo ng iyong nanay...
BASTA BAWAL SA INNOSENTE PA ANG UTAK WAG KA PELING INNOCENTE YAWA KA!!!Harvey Pov:
Binuhat niya ako papunta sa kama at hiniga don...
Unti unti naman niyang tinatanggal ang mga saplot niya...Ang mga kamay niya ay hinihimas ang utong ko...
Bumaba ang mga halik niya sa leeg ko baba sa dibdib ko....
Dinilian niya ang utong ko paikot..
"ugghh!"
Ramdam ko ang isang kamay niya sa papunta sa butas ko...ramdam kong ipinasok niya ang isang daliri niya...
"ahh ughh!!!"
"You like it baby!!?-lux"
"Ohh ughh!!!"
Dinagdagan niya pa ang daliring naglalabas pasok sa butas ko..
"Ahh more lux uggh!!!-ungol ko dahil sa sarap na nararamdaman ko"
Dinagdagan niya pa ito ng tatlong daliri at binilisan ang paglabas pasok...habang kinakagat kagat niya ang utong ko...Labas pasok lang ang daliri niya hanggang sa labasan ako....
Tinanggal niya ang daliri niya at..pumatong na saken..Tinaas niya ang binti ko sa balikat niya..
Naramdaman ko nalang na unti unti niyang pinapasok ang pagkalalaki niya...
"Ahhh!!!"
Shit ansakit parang nahahati ako...fuck!!!!
Napahiyaw ako dahil sa biglang pag sagad niya sa kalooban ko...
"Baby can i move now!?-lux"
Tumango naman ako...
Hinalikan niya ako at unti unti na siyang gumagalaw...
"Ahh ughh ohh!!!"
Malakas na ungol ko dahil sa sarap na pinapalasap saken ni lux...
Mas bumibilis ang paggalaw niya kaya...mas lalo itong sumasarap...
Nilabas pasok niya lang ito hanggang sa labasan na kame pareho....Napahiga si lux na hingal sa tabi ko...
Hinalikan niya muna ako..at kinumutan...
"Are you tired baby?-lux"
Inaantok na tumango ako sakanya...
"Okay rest now baby goodnight!!-sabe niya"
Untiunti namang pumikit ang mga mata ko at nakatulog na ako...~KINABUKASAN~
Nagising ako na walan si lux sa tabi ko...uupo sana ako ng maramdaman ko ang sakit ng balakang ko...ahh shet...
Dahandahan akong umupo kahit dumadaing ako sa sakit...
Tatayo sana ako ng biglang pumasok si lux na may dalang pagkain...
"Dont move baby!!-lux"
Inilapag niya muna yung pagkain at pinaayos ako ng upo..
"I know masakita pa yan dyan ka muna okay!!?-lux"
Tumango nalang ako...
"Eto ipinag luto kita !-lux"
"Marunong kang mag luto!?"
"Yes!! -lux"
Kinuha nama niya yung soup at sinubuan ako...Buong araw niya akong inaalagaan at pinagsisilbihan..tinanong ko nga kung wala siyang trabaho eh..
"My company can survive without me!!!may mga mapagkakatiwalaang tao naman ako..dont worry just rest baby!!masakit parin ba?-lux"
"Hindi na mashado "
"Thats good..magpahinga kana okay..may kukunin lang ako rest now!!-lux"
Inayos niya ang higa ko at hinalikan ako sa noo...
Pinikit ko ang mga mata ko at natulog...A/N:Okay sorry naman di ako magaling sa ganyanh scene kaloka...haha
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
Love Under The Rain(BL)[COMPLETE]
RomanceLux is a man who can't express his feelings that's why he can't show them and to his lover but he did a lot of mistakes and that make him miserable... ⚠️Matured Content⚠️