Harvey Pov:
Nagising ako mag 9:00 pm na...bumaba ako at nagluto ng dinner ko dinamihan ko di ako kumain kanina aytss...
Kumakain na ako...may biglang nag doorbell...baka si clarise...
Mabilis akong pumunta sa pinto at walang alin langang binuksan yon..imbis na si clarise ang sumalubong saken...si diego ang nakita ko..nakangiti ito saken at may hawak na bulaklak..
"Diego?anong ginagawa mo dito?"
"Hi..harv i told you liligawan kita right!!-diego"
Hayts ang kulit talaga neto sabeng ayaw ko pero ayaw makinig eh..."Diego diba sinabe ko naman sayo na-"
"I know harv..but i wanna try baka mabago ko yan please!!-diego"
"Haytss..okay fine sighe pasok ka muna.."
Pumasok naman ito at umupo sa sala...
"Gusto moba ng juice?"
"Water nalang harv. thank you-diego"
Tumango lang ako at tumungo sa kusina..Tinatanong ko siya ngayon pano niya nahanap bahay ko..
"Well..i ask clarise kaya nalaman ko...and harv nalaman ko din na nagkita kayo ng lalaking yon-diego"
"Labas kana don diego haytss!!this is my problem"
"I know but..im worried to you harv...im here for you...-diego"
"Thank you diego pero..sarili ko tong problema kaya labas ka dito!!"
"No!sa ayaw at gusto mo tutulungan kita harv..gusto kong ipakitang seryoso ako sayo at totoo ang nararamdaman ko!!-diego"
"Oo na diego...alam ko namang di ka susuko eh!!-sukong sabe ko sakanya"
"Yes!!thank you harv...di ka talaga magsisisi!!-diego"
Niyakap din ako nito...na kinagulat ko...
"Oh sorry sobrang saya ko lang hehe!!-Sabe niya sabay kalas sa yakap niya saken"
"Ayos lang...kumain kanaba?"
"Uhmm..oo gabi na rin dinala ko lang ang bulaklak dito tsaka mga pagkain para sayo...aalis na ako tumatawag na si mommy eh-diego"
"Osighe...hatid na kita sa labas-sabe ko rito at hinatid ko nga siya sa labas ng gate.."Someone Pov:
Fuck it ...fuck!!!
I saw him leading that fucking man out of his house shit...and he is happy...
Shit...im really late?No!!!He's mine...that man..fuck him...
Im sorry harv...you made me jealous again..and i hate it..When harv...go inside of his house i immediatly go to my car...and go to my cousin place i want to release my fucking feeling right now i dont want to do anything to harvey..
Harvey Pov:
Nakahiga na ako ngayon sa kama ko...iniisip ko parin ang mangyayari..bakit nag kita ba kame ulit sinasadya ba ng tadhanang pahirapan ako..ang taong yon..naging mabait ako sakanya pero iba ang naging kapalit nito...pati ang lola ko nawala....namimiss kona si lola at lolo...sobra...nahihirapan akong mag isa at mag adjust dahil hindi parin ako sanay na wala ang presensya ng lolo at lola ko...sila lang ang meron ako pero ngayon...wala na...mag isa na lamang ako...
"Lolo,lola sana masaya na kayo dyan...bantayan niyo po ako lage mahal na mahal kopo kayo!!-umiiyak na sabe ko habang hawa ang larawan naming tatlo...niyakap ko ito at...unti unti akong nakatulog habang tumutulo ang mga luha ko...
"Miss kona kayo!!-huli kong sabe"
~Everything went blank~A/N:Walang mashadong special dito sa chapter na to..gulo ng isip ng author niyo eh...
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
Love Under The Rain(BL)[COMPLETE]
RomanceLux is a man who can't express his feelings that's why he can't show them and to his lover but he did a lot of mistakes and that make him miserable... ⚠️Matured Content⚠️