Na Jaemin nhập vai chàng trai ngầu lòi nguyên một ngày, cảm giác bản tính trời sinh đều bị đè nén, sau khi nói lời "tạm biệt", bắt đầu buông thả tự nhiên. Giọng mũi cũng trở lại, bĩu môi bắt đầu làm nũng, giống như muốn rũ bỏ lớp vỏ bọc trên người.
Quay về ký túc xá, Lee Jeno đang ngồi trong phòng khách, nghịch điện thoại di động. Na Jaemin cởi áo khoác ngoài ném lên sofa, cúi người hỏi hắn: "Jeno đang nhìn cái gì thế."
Lee Jeno đẩy gọng kính, chỉ để cho cậu nhìn giao diện tìm kiếm, không có gì cả.
Na Jaemin né tránh mắt Lee Jeno, dâng lên cảm xúc tội lỗi khó giải thích, chỉ có thể đứng nói với Lee Jeno: "Tớ đi tẩy trang, tắm táp đây."
Cậu không ngờ Lee Jeno cũng sẽ theo vào.
Na Jaemin nhìn Lee Jeno qua gương, đứng sau lưng cậu, ôm cánh tay nhìn cậu. Cậu lấy bông tẩy trang lau lên mắt, hỏi: "Jeno sao vậy? Buổi tối cậu muốn ăn gì?"
"Jaemin không gọi cho tớ." Lee Jeno dựa vào tường đáp lời.
"Hả?" Tầm mắt Na Jaemin mờ đi vì tẩy trang, nhìn cái gì cũng mơ hồ, nghe giọng nói cũng không biết tâm trạng Lee Jeno ra sao.
"Điện thoại cũng không. Tin nhắn cũng không. Buổi tối lúc về, tớ còn một mình phát sóng trực tiếp." Lee Jeno tự nhiên than thở từng câu.
Hóa ra là hắn đã phát sóng trực tiếp một mình. Na Jaemin không rõ lòng mình đang có cảm giác gì, nhưng cậu cảm thấy nhẹ nhõm nói với Lee Jeno: "À, cái đó, anh quản lý gọi nói với tớ là hãy dũng cảm lên. Tớ là người đầu tiên đi diễn trong NCT."
"Cậu gọi cho Haechan." Lee Jeno trực tiếp ngắt lời, không nghe cậu kể lể.
Na Jaemin dừng lại, không biết phải nói gì.
"Cậu ấy nói với cậu?" Na Jaemin nuốt nước bọt.
Lee Jeno bước tới, ném khăn ướt cậu dùng vào thùng rác, gật đầu nói với Na Jaemin, "Cậu ấy hỏi tớ gần đây có phải tâm trạng cậu không tốt."
"Tớ không có. Tớ nào có tâm trạng xấu." Na Jaemin mở vòi nước, rửa mặt, không dám nhìn Lee Jeno qua gương. Cậu biết Lee Jeno đang nhìn cậu chằm chằm.
"Tại sao Jaemin không nhắn tin cho tớ trước?" Lee Jeno hỏi cậu. Theo lý thuyết, rõ ràng Na Jaemin phải nhắn tin trước cho hắn chứ? Nhưng Lee Jeno đúng là không chờ đợi.
"Cũng chỉ có mỗi thời gian rảnh lúc đó, về sau còn chẳng có thời gian nhìn điện thoại." Na Jaemin bóp sữa rửa mặt vào tay đáp: "Hơn nữa lúc đó cậu chắc còn chưa dậy."
"Tớ dậy rồi." Lee Jeno nói không chút cảm xúc.
Na Jaemin dừng lại với bàn tay đang xoa sửa rửa mặt lên mặt.
Lee Jeno nói với giọng bực bội: "Tớ dậy sớm chỉ để chờ tin nhắn của Jaemin. Nhưng rốt cuộc chỉ có mỗi tin nhắn của Haechan."
Hắn bước đến bên cạnh Na Jaemin, đặt tay lên hông Na Jaemin, nói với cậu: "Lần sau Jaemin phải nhắn tin cho tớ trước."
"Ừm, biết rồi." Na Jaemin không ngẩng đầu lên, xả nước trên mặt, trong giọng nói không có chút cảm xúc nào, "Jeno, cậu ra ngoài đi, tớ muốn đi tắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐋𝐞𝐞 𝐉𝐞𝐧𝐨 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜!
FanfictionLee Jeno chỉ muốn biết làm tình có bao nhiêu thoải mái? Lee Jeno không hề biết "Thích" là gì? Lee Jeno không hề biết Na Jaemin thích Lee Jeno. 🍀 LẤY BỐI CẢNH THỰC TẠI. ❌ WARNING: 18+. TRUYỆN CÓ NGÔN TỪ NHẠY CẢM, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICK BACK. Tr...