Ban đêm Kim Doyoung lại đến một lần nữa, sợ sệt sự ngây thơ của Lee Jeno sẽ dần biến mất. Lee Jeno vẫn mở cửa, Kim Doyoung bước vào nhưng không nghe thấy giọng nói tràn đầy năng lượng của Na Jaemin.Na Jaemin nằm trên giường ôm gối, hỏi với giọng mũi: "Jeno?"
Đáng lẽ sẽ không có gì đặc biệt, nhưng toàn bộ phần lưng Na Jaemin bị lộ ra, tay áo Lee Jeno được xắn lên.
Rất nhiều ký ức loé lên trong tâm trí Kim Doyoung. Một khi anh nhận được một cú sốc, anh sẽ nhớ lại quá khứ để tìm manh mối nói với bản thân không nên kinh ngạc. Kim Doyoung thấy hình như lâu rồi không gặp mặt câu em trai yêu quý này. Không đúng! Vào năm ngoái bọn họ còn thường xuyên gặp nhau.
Lee Jeno nhẹ nhàng dỗ dành người nằm trên giường: "Không sao đâu, ngủ đi."
Na Jaemin lại ngủ thiếp đi. Vùi mặt vào trong gối. Lee Jeno kéo tay áo xuống, lật người Na Jaemin lại. Na Jaemin ngủ say, không có ý định tỉnh dậy, cà cà tay Lee Jeno tiếp tục ngủ. Lee Jeno để tâm đến từng tấc da trên cơ thể người kia, lấy chăn che chắn toàn bộ vùng thắt lưng, hông, eo cậu.
Sau khi đắp chăn kín mít cho Na Jaemin, Lee Jeno quay sang hỏi Kim Doyoung, "Anh, có chuyện gì vậy ạ?"
Anh tính đến để trò chuyện, nhưng bây giờ Kim Doyoung thấy mình không còn chuyện gì nói, trông thấy Na Jaemin đang ngủ, có chuyện cũng thành không có chuyện.
Mặt khác Yuta không đủ sức hiểu điều này.
Doyoung thuận tiện nói vài lời rồi ra khỏi phòng. Đi gặp Yuta, anh vô thức nói một câu, anh muốn anh gì không, em mua cho anh.
Yuta nhìn người này cả ngày sắc mặt khó coi, như đang lâm vào cơn mê man.
Không ai biết liệu Kim Doyoung và Johnny có chăm sóc Na Jaemin lúc nhỏ như con của mình hay không, cũng không ai biết liệu Kim Doyoung có còn nhớ anh cũng từng coi Na Jaemin như người con yêu dấu.
Nhưng Kim Doyoung còn nhớ, Lee Jeno là em trai yêu quý của mình, vì vậy anh vẫn muốn cứu mạng Lee Jeno.
Na Jaemin ngủ ngon lành. Sáng hôm sau vui vẻ thức dậy. Mơ mơ màng màng tìm mặt Lee Jeno hôn "chụt", cứ năm phút lại nói, tớ yêu cậu, tớ yêu cậu.
Lee Jeno vén chăn kéo người ra.
Thời điểm chờ đợi sau hậu trường, Na Jaemin thấy Mark Lee đang đứng đó một mình nhìn màn hình. Cậu thở dài một tiếng đi đến gần nói đôi chuyện, thoắt cái đã thấy Lee Jeno đứng bên cạnh. Không biết hắn đến khi nào, cảm giác Lee Jeno đứng bên cạnh mình là một chuyện rất may mắn.
Lee Jeno ở bên cạnh cậu là quá đủ cho cuộc sống này, không còn gì để phàn nàn cả.
Tâm trạng tốt này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn. Mười giờ bay trên máy bay. Lee Jeno lại thấy mình ngồi chung với Na Jaemin, thật kì diệu. Khi hắn đi làm việc, Na Jaemin ngọt ngào chào tạm biệt hắn, rồi trở về phòng đầu không ngoảnh lại.
Lee Jeno nghi ngờ mình có phải đang bị vứt bỏ?
Vào cuối tháng 1, NCT127 tổ chức một buổi concert tại Seoul, Na Jaemin đã lâu ngày không gặp Lee Donghyuck. Bây giờ Lee Donghyuck là động vật quý hiếm, cực kỳ khó gặp. Mark Lee bị ngăn cách bởi các thành viên NCTDream, khó chen vào, chỉ có thể đứng bên ngoài nhìn mọi người. Na Jaemin liếc nhìn Lee Donghyuck, thẳng thừng kéo Park Jisung cùng Zhong Chenle xê ra, mặt đối mặt với Lee Donghyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐋𝐞𝐞 𝐉𝐞𝐧𝐨 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜!
FanfictionLee Jeno chỉ muốn biết làm tình có bao nhiêu thoải mái? Lee Jeno không hề biết "Thích" là gì? Lee Jeno không hề biết Na Jaemin thích Lee Jeno. 🍀 LẤY BỐI CẢNH THỰC TẠI. ❌ WARNING: 18+. TRUYỆN CÓ NGÔN TỪ NHẠY CẢM, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICK BACK. Tr...