Buổi tối trở về, Lee Jeno đi thẳng vào phòng mình, không tìm thấy Na Jaemin, vội vã bước vào phòng Na Jaemin và Park Jisung. Mùa đông, giường Na Jaemin có thêm chăn điện. Park Jisung ôm chăn mềm, vùi đầu chơi game trên giường Na Jaemin. Na Jaemin không quan tâm trên giường có thêm một cậu em 1,8m, nằm chung đọc sách.Lee Jeno không buồn để ý, dứt khoát hỏi tội Na Jaemin: "Tại sao cậu không trả lời tin nhắn của tớ?"
Nếu như không phải trực tiếp ôm toàn bộ người Na Jaemin cùng với chăn mềm, cậu nghe được lời này còn phấn khích hơn nữa.
Na Jaemin nghĩ, vì sao không thể quay đầu lại, dĩ nhiên vì cậu đang tận hưởng thành quả chiến thắng. Hôm qua bị Lee Jeno hành thắt lưng đau gần chết, cả người khó chịu. Ghét ứ thèm quan tâm công việc của Lee Jeno ở SBS. Thử hưởng lợi cảm giác Lee Jeno sốt ruột đợi cậu trả lời tin nhắn xem sao.
"Bận ngủ." Na Jaemin di chuyển bả vai tìm tư thế thoải mái, "Cậu cũng đã về rồi mà."
Lee Jeno ngay lúc này bực dọc.
Có mặt Park Jisung, Lee Jeno ngại nói chuyện. Lúc này Lee Jeno nhận ra sự tồn tại của Park Jisung là hơi dư thừa. Hắn để ý Park Jisung không hề ngẩng đầu hóng chuyện mải chơi game, len lén cắn vành tai Na Jaemin. Na Jaemin đã quá quen với hành động này, không hề kích động, trừng mắt liếc Lee Jeno.
Na Jaemin không có gì để nói.
Lee Jeno khăng khăng muốn nói gì đó.
Hắn hỏi Na Jaemin mình có giống Samoyed không.
Na Jaemin sửng sốt vài giây, liền nói, "Không giống."
"Rõ ràng giống", Lee Jeno nói với cậu, "Tớ giống Samoyed. Người hâm mộ đều nói thế."
Lấy người hâm mộ đè ép cậu, quả thực Lee Jeno siêu quá đáng.
"Samoyed là giống chó yêu thích của tớ." Na Jaemin nhớ mình đã nói điều này, không có lý do nào khác, bởi vì Samoyed rất dễ thương, dường như luôn cười. Samoyed được gọi là "Thiên thần mỉm cười".
Lúc tham gia Mickey Mouse Club, không tự chủ thích Samoyed.
Nhưng thế quái nào ngay cả cái này Lee Jeno cũng muốn chen chân vào? Cậu thực sự không còn gì cho mình sao?
Lee Jeno còn nhấn mạnh vào "cái yêu thích", sau khi nhận được kết quả này, hỏi khó một câu: "Không phải Jaemin thích tớ nhất à?"
Dựa vào cái gì chứ? Na Jaemin cảm thấy khó chịu vì lời lẽ thẳng thừng của Lee Jeno.
"Jeno là con người." Na Jaemin phản bác hắn.
Dừng hai giây, lại hỏi Lee Jeno: "Jeno có thích tớ nhất không?" Na Jaemin ngước mắt lên hỏi hắn. Không có nhiều biểu tình khoa trương, bình tĩnh hỏi.
Lee Jeno nhìn Na Jaemin không nói, như thể thắc mắc tại sao cậu lại hỏi vậy. Cậu không có bất kỳ lời giải. Hắn ngẫm nghĩ nó không hẳn không phải, cũng không rõ là có phải thật không. Muốn để cho chính Na Jaemin phỏng đoán đưa ra câu cậu mong muốn. Trước tiên nói " Phải", dụ cậu nói thích hắn nhất. Đáp án này giải tỏa những mong muốn của Na Jaemin. Người nói thích trước sẽ chịu lỗ nhiều hơn, nếu chưa được đáp ứng y như thiếu một khoản nợ.
Rồi lại nói "Không phải đâu", tự biên tự diễn. Như thể Na Jaemin nghe thấy câu phủ nhận kia, sẽ không bị tổn thương nữa.
Na Jaemin đã quen với thói quen của hắn, nghĩ những điều này tùy tiện nói ra, Lee Jeno ngay cả "Samoyed" còn muốn chiếm. Na Jaemin đột nhiên thấy mất ý nghĩa. Hôm nay không muốn nghe theo lời Lee Jeno.
Vì vậy, Na Jaemin nói, "Không, người tớ thích nhất là Jisung."
Park Jisung không nhìn lên bởi những điều vớ vẩn thường thấy của Na Jaemin. Làm bộ buồn nôn, cau mày hét lên, "Anh đừng như thế."
Park Jisung khăng khăng không biết mình đã ngăn chặn một cuộc khắc khẩu. Vì hắn ở đây, Lee Jeno không có cơ hội nói những lời tổn thương.
Nhìn Lee Jeno tức giận, Na Jaemin ngẫm nghĩ, tại sao Lee Jeno vẫn không hiểu "sự trùng hợp" không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là yêu thích.
Trùng hợp là ý trời, yêu thích là lòng người.
Người cậu thực sự thích nhất Lee Jeno vẫn không hài lòng, Na Jaemin đang đọc tin tức ở nhà mới phát giác.
Bức ảnh chụp Lee Jeno treo ở đó, nói những lời tốt đẹp, chúc mọi người một năm mới hạnh phúc. Chữ ký chói mắt thông báo một cái gì đó.
Na Jaemin hiểu Lee Jeno và samoyed thực sự giống nhau, cậu chỉ là ương bướng cãi lại thôi. Lee Jeno cũng biết, không cần Na Jaemin thừa nhận.
Người hâm mộ sẽ buộc Na Jaemin phải thừa nhận, thắng lợi ắt thuộc về hắn.
Lee Jeno muốn tước đoạt những gì mình hứng thú.
Mà không nhận ra điều đó có thể khiến Na Jaemin tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐋𝐞𝐞 𝐉𝐞𝐧𝐨 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜!
FanficLee Jeno chỉ muốn biết làm tình có bao nhiêu thoải mái? Lee Jeno không hề biết "Thích" là gì? Lee Jeno không hề biết Na Jaemin thích Lee Jeno. 🍀 LẤY BỐI CẢNH THỰC TẠI. ❌ WARNING: 18+. TRUYỆN CÓ NGÔN TỪ NHẠY CẢM, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICK BACK. Tr...