10. Bạn thân nhất

2.4K 135 12
                                    


Lee Donghyuck đã bình phục trở lại.

Khi Na Jaemin chuẩn bị đứng trước máy quay, mới hiểu được những gì Lee Jeno đã lo lắng về ngày hôm trước.

Mark Lee tốt nghiệp rồi.

Thật sự không hiểu nổi. Khi Mark Lee còn ở nhóm, mọi người đều cho rằng Lee Donghyuck là nhóm phó, nhưng bây giờ Mark Lee tốt nghiệp, Lee Jeno tự nhiên thành "nhóm trưởng" trong lòng mọi người. Đồng thời, mọi người đều ngầm thừa nhận rằng Na Jaemin là nhóm phó, Lee Donghyuck không liên quan đến mấy chuyện phân chức vụ trong nhóm này. Như là Mark Lee và Lee Donghyuck, Lee Jeno và Na Jaemin, tên của họ sẽ luôn luôn được đặt gần nhau.

Và cũng sẽ không có ai thắc mắc.

Na Jaemin không phản ứng gì cho đến khi cậu đứng trước máy quay để trả lời một loạt câu hỏi. Vòng cung phản chiếu ba vòng tròn của cậu cuối cùng đã đến điểm kết thúc, khiến cậu trở nên hoảng loạn.

Không phải lần đầu tiên hoạt động nhóm năm người, nhưng giờ cậu và Lee Jeno thực sự đã rời khỏi đôi cánh của người anh cả, đứng ở vị trí hàng đầu trong nhóm, cậu phải dựa vào Lee Jeno, cũng chỉ có cậu mới có thể bảo vệ Lee Jeno. Họ mang thêm nhiều trách nhiệm hơn trên vai.

Na Jaemin không quay đầu lại, nhưng Lee Jeno vẫn tiếp tục trêu chọc cậu. Cậu thấy hắn thật phiền lại cũng không thể nỡ từ bỏ những va chạm cơ thể kia. Dưới những cái chạm nhẹ, yếu ớt đó, có một Lee Jeno đang khẽ run lên. Na Jaemin nghĩ, Lee Jeno chắc hoảng sợ. Sự trở lại đã được lên kế hoạch từ lâu, nhưng vì chấn thương của Donghyuck trước đó, chuyến lưu diễn của những người anh trong nhóm NCT127 gác lại thành một tương lai xa.

Thời điểm Na Jaemin bước ra khỏi sân khấu, quay đầu lại, Lee Jeno đã đứng đằng sau nhìn cậu. Xuống sân khấu nên khóe miệng Lee Jeno giãn hẳn ra, lúc Na Jaemin ngoảnh mặt lại, Lee Jeno cũng nhìn cậu rồi lại nở nụ cười, lộ vẻ bảo cậu không nên lo lắng. Thiếu niên thất thần mấy ngày trước giờ đã lớn lên ít nhiều, thường luôn đi trước Na Jaemin một bước.

Lee Jeno thực sự rất đáng tin cậy, Na Jaemin đi phía sau hắn thầm nghĩ. Cậu hai mươi tuổi, Lee Jeno cũng hai mươi tuổi. Sự trưởng thành là điều tất nhiên, họ sẽ trở thành những người chín chắn hơn, cho dù họ có muốn hay không. Trưởng thành luôn phải trả giá, trả giá cho những năm tháng tuổi trẻ.

Trong đôi mắt trong veo lẫn kiên định mà Lee Jeno nhìn cậu, Na Jaemin nghĩ, Jeno của cậu đã trả giá những gì, và vì sao Jeno lại tiếp tục ép buộc bản thân phải trưởng thành?

Na Jaemin cảm thấy có lẽ cậu biết câu trả lời lại dường như cậu không hề biết. Chỉ nhận ra là Lee Jeno không tin chính bản thân mình.

Ngoài ra còn có buổi phát sóng trực tiếp sau khi rời sân khấu, buổi phát sóng trực tiếp năm người đầu tiên của năm mới, không phải của Nono, không phải của Nana, cũng không phải của Jeno, mà là buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên của những người đại diện nhóm NCT Dream. Như Na Jaemin đã đoán trước, họ thậm chí không biết phải nói gì. Cậu chỉ có thể nắm tay Lee Jeno, dựa vào Lee Jeno, hi vọng có thể hấp thụ chút năng lượng từ Lee Jeno.

Na Jaemin lo lắng đến buổi phát sóng trực tiếp. Còn chưa kịp có thời gian sợ sệt thì đã được trấn an bởi sự tồn tại của "Lee Jeno".

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐋𝐞𝐞 𝐉𝐞𝐧𝐨 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ