"Jaemin à, tớ chán.""T_T một mình thật nhàm chán."
Na Jaemin tắt điện thoại, rồi lại bật lên. Lee Jeno rỗi rảnh buồn chán, gửi cho cậu vài tin nhắn. Đôi khi cũng không phải, Lee Jeno thích hỏi han các thành viên sống cùng hắn. Cho nên Lee Jeno có thể đã gửi những tin nhắn như này với những người khác.
Na Jaemin không biết liệu Lee Jeno có đang chờ mình là người đầu tiên nhắn lại, hay hắn chỉ cần bất kỳ ai nhắn lại.
Sau khi trở về từ Sapporo, Lee Jeno trở nên cực kỳ dính người. Na Jaemin không thể hiểu tại sao. Cậu đã cố gắng thể hiện giống bình thường, nhưng Lee Jeno luôn luôn dính chặt, làm cách nào cũng không thoát được.
Mức độ dính người gần đây của Lee Jeno đang gia tăng, gửi mấy tin nhắn ngắn ngủi này chắc gì đã gửi cho mình cậu.
Dù sao thì, Na Jaemin nghĩ, tóm lại là mặc kệ.
Lee Jeno lại gửi tin nhắn cho cậu. Na Jaemin cắn môi một cái.
"Anh đi ra ngoài đây." Na Jaemin đứng dậy, mặc áo khoác, cầm túi, chuẩn bị ra ngoài.
Park Jisung nhoài người ra khỏi giường tầng trên, hỏi: "Anh Jaemin, anh đi đâu vậy? Không phải buổi tối, anh có lịch phát sóng trực tiếp à?"
"Hử" Na Jaemin nói, lại cắn môi. "Đúng lúc muốn đi trang điểm, làm tóc, cho nên chính là như vậy."
"Cái gì, cái gì chính là như vậy?" Park Jisung lại nằm xuống. Đôi khi Park Jisung thực sự không thể hiểu anh Jaemin đang nói cái gì. Suy nghĩ của anh Jaemin chẳng có logic gì cả. Nghĩ cái gì thì nói cái đó, nói ngay những gì chạy trong tâm trí. Nghe anh Jaemin giải thích cũng chả hiểu. Chỉ có anh Jeno và anh Donghyuck mới hiểu nổi. Câu trước có logic rõ ràng, câu sau lại thấy mơ hồ.
Người suy nghĩ thấu đáo mới có thể nhìn ra Na Jaemin đang miễn cưỡng lừa Park Jisung. Cậu thở phào nhẹ nhõm, tự nói mình phải đi đến salon làm tóc, rồi chào tạm biệt Huang Renjun.
"Cho nên cậu đột nhiên muốn đi ra ngoài?" Huang Renjun khác với Park Jisung sẽ luôn hỏi ngược lại, hai chữ "đột nhiên" rõ ràng đâm thẳng vào trọng điểm, "Có chuyện gì gấp sao?"
Cậu có vẻ rất gấp. Huang Renjun không có nói câu này, cơ mà chính Na Jaemin cũng ý thức được. Cậu lặng lẽ tịnh tâm trở lại.
"Không có chuyện gì cả, chỉ là muốn đi ra ngoài một chút, Jeno, cậu ấy...." Na Jaemin đổi chân, càng nói càng nhỏ, nghiêng đầu, không nhìn vào mắt Huang Renjun.
Huang Renjun liếc nhìn cậu, ý tứ vui vẻ, không nói gì thêm, chỉ nói, "Tớ biết."
Na Jaemin không dám ngẫm nghĩ việc Huang Renjun nói "Tớ biết", Huang Renjun biết cái gì??
Na Jaemin hơi lo lắng, vì cậu không nói cho Lee Jeno biết cậu sẽ đến. Trước đó một lần, cậu đã đến Theshow đón Lee Jeno tan làm, tiếp đó còn phát sóng trực tiếp. Nhưng lần này không có nhiều thời gian, hôm nay chuyện cần làm rất nhiều, buổi tối còn phải phát sóng trực tiếp với Huang Renjun. Khi đến gặp Lee Jeno xong, cậu phải quay về để trang điểm làm tóc, đợi một hồi thì.
Đợi một hồi thì.
Trên đường đi, cậu thấy màn hình điện thoại di động sáng lên, anh Jungwoo đang phát sóng trực tiếp. À hôm nay là sinh nhật anh ấy. Gọi điện thoại giọng nũng nịu, anh Doyoung trêu chọc cậu, nói cậu có phải toan tính muốn chọc phá.
Na Jaemin thấy may mắn vì anh không hỏi cậu đang đi đâu? Đang làm gì? Cũng chưa chắc, anh Doyoung ngốc nghếch không chừng lát nữa sẽ hỏi.
Anh quản lý bảo hai bọn em thật thích ở cùng nhau nhỉ.
Na Jaemin chớp chớp mắt, mỉm cười. Răng nanh nhỏ lộ ra, không bình luận gì về điều này. Dường như họ lúc nào cũng ở bên nhau, luôn luôn là thế. Na Jaemin nghĩ. Lee Jeno luôn luôn ở đó, chờ cậu đến. Khi nào Lee Jeno sẽ vì cậu mà đến trước đây?
Ý nghĩ nhỏ bé này chợt lóe lên trong tâm trí Na Jaemin liền biến mất. Cậu nhớ ngày cậu trở lại phòng tập vào cuối năm 2017, Lee Jeno vẫn như vậy...
Cậu là điều đặc biệt. Không ai ngoại trừ cậu có thể khiến cảm xúc của Lee Jeno có những thăng trầm, lớn đến nỗi Lee Jeno từ một trận luống cuống, rơi vào cảm xúc vui mừng khôn siết rồi cho đến lo lắng không yên. Cẩn thận như vậy, như là khó tin. Dù sao cậu đã sớm dự đoán trước nên vờ phớt lờ biểu tình của Lee Jeno, bày ra vẻ mặt lặng im như tờ.
Na Jaemin vẫn có một chút tự tin. Cậu không biết liệu Lee Jeno có thích cậu hay không, nhưng có một điều cậu biết rõ, cậu thân thiết với Lee Jeno hơn những người khác.
( pr chiếc fic nhỏ, nó không ngọt, nó thực tế, thực tế đến mức đau lòng...)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐋𝐞𝐞 𝐉𝐞𝐧𝐨 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜!
FanficLee Jeno chỉ muốn biết làm tình có bao nhiêu thoải mái? Lee Jeno không hề biết "Thích" là gì? Lee Jeno không hề biết Na Jaemin thích Lee Jeno. 🍀 LẤY BỐI CẢNH THỰC TẠI. ❌ WARNING: 18+. TRUYỆN CÓ NGÔN TỪ NHẠY CẢM, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICK BACK. Tr...