❀❀

3.8K 231 7
                                    


Từ nhỏ Na Jaemin đã có khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp. Cậu không thích bị người người nhìn mình bằng đủ loại ánh mắt, cho nên luôn thích bày ra những biểu tình ngộ nghĩnh để phá hủy vẻ đẹp đó. Cậu còn biết làm thế nào mình trông đẹp mắt nhất, cũng biết làm sao để người ta rung động. Chẳng hạn như bây giờ, ngoan ngoãn mà khéo léo, đỏ mắt tủi thân nhìn Lee Jeno đang cầm tay cậu.

Lee Jeno khôi phục tinh thần, bắt hai cổ tay Na Jaemin, cố định nó trên đầu cậu. Hắn cúi đầu cắn môi Na Jaemin, nâng đùi Na Jaemin lên. Hông Na Jaemin không tốt lắm, nhưng hông Lee Jeno vô cùng tốt. Lực động của hắn không giống như khi Na Jaemin ngồi cưỡi nhún đẩy. Tất cả những âm thanh Na Jaemin phát ra đều bị hắn nuốt vào, chỉ có tiếng nước chảy dưới thân kèm theo âm thanh va chạm. Mỗi lần Lee Jeno nghiền nát tuyến tiền liệt của cậu, huyệt đạo lại thêm co rút chặt chẽ vì cực khoái.

Dịch ruột non cùng dầu bôi trơn trộn lẫn với nhau chảy xuống theo chuyển động của Lee Jeno, hay do đụng chạm kịch liệt làm miệng huyệt nổi bọt nước.

Tiếng tác động quá lớn, sợ người ta không biết Na Jaemin đang bị Lee Jeno phá vỡ từ bên trong, không còn gì cả.

Lee Jeno cố tình bật cho âm thanh bộ phim to hơn, cơ mà Na Jaemin cảm thấy điều này không thể che giấu được âm thanh ân ái của họ.

Na Jaemin thực sự phát khóc, cắn môi dưới không dám lên tiếng. Chỉ có thể nhìn Lee Jeno bằng đôi mắt đẫm lệ, vẫn như cũ vâng lời quấn hai chân mình vào hông Lee Jeno.

Miệng huyệt được giãn nở. Với hành động của Lee Jeno như vừa kéo ra một mảnh thịt hồng rồi nhanh đem nó về nơi tư mật kia. Giọng Na Jaemin thì vỡ vụn, chỉ có thể thở phì phò.

Lee Jeno nói khá ít, thời điểm này cũng thế, hắn thường làm những điều bất ngờ.

Sau cùng tháo bao, lại trơn trượt đâm vào, bắn toàn bộ vào bên trong Na Jaemin. Bị kích động bởi dịch thể ập đến, cậu giãy dụa yếu ớt như một con cá trên thớt. Mở to mắt nhìn Lee Jeno với cái miệng há hốc. Không hiểu hắn mới hành động gì.

Lee Jeno rút ra khỏi cơ thể cậu, do không có bất kỳ vật cản dịch thể bắn vào trong thuận tiện chảy ra. Lee Jeno cúi đầu ngắm nghía. Dịch thể trắng đục chảy ra từ lỗ huyệt sưng tấy, hé mở như chưa được đáp ứng đủ.

Lúc lâu Na Jaemin kịp phản ứng với những gì Lee Jeno đã làm với cậu. Hệt như Lee Jeno đã trút những tưởng tượng tình dục của mình lên cậu, coi cậu là một đối tượng thử nghiệm.

Chân cong ban đầu của Na Jaemin giờ duỗi thẳng, nằm bênh cạnh Lee Jeno, không buồn nghĩ thêm nữa.

"Cậu làm gì vậy?" Mệt mỏi mở lời, những gì Lee Jeno đã làm y như trò chơi khăm nhàm chán của Lee Donghyuck, khiến Na Jaemin thấy kỳ cục.

Lee Jeno mỉm cười, híp mắt nhào tới hôn môi cậu, rồi thò tay vào lấy ra dịch thể còn đọng trong huyệt đạo.

Việc làm của Lee Jeno quả thực nực cười. Trước khi Huang Renjun chết lạnh, Lee Jeno đã tăng nhiệt độ của máy sưởi, nhưng đúng hơn là hắn lo lắng hồi nữa Na Jaemin tắm xong sẽ bị lạnh. Kết thúc làm tình, người không còn chút năng lượng ôm Na Jaemin đi tắm. Đến nửa đêm, Na Jaemin vẫn hơi sốt, người đổ mồ hôi hột.

Ngày hôm sau thức dậy, Na Jaemin lười biếng, không có phản ứng với sự thân mật khác nhau của Lee Jeno, na ná nghĩ Lee Jeno là một đứa trẻ nhàm chán. Lúc này, Lee Jeno đặc biệt dính người, dĩ nhiên dính người đến mấy cũng phải đi làm. Bắt Na Jaemin hứa hẹn làm đồ ăn khi hắn đi làm về, dùng đủ thứ đảm bảo, mới quyến luyến đứng dậy rời đi.

Renjun và Jisung cũng đi thu âm cho chương trình phát sóng trực tiếp, ký túc xá còn độc Na Jaemin.

Đặc biệt yên bình.

Na Jaemin cựa người ngủ tiếp. Cố ý bỏ lỡ một tin nhắn.

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐋𝐞𝐞 𝐉𝐞𝐧𝐨 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ