Chương 1 kỳ tích tồn tại
Bảy tháng hè oi bức, Mông thành cực nóng đúng hạn tới, nhiệt đến làm người phát điên.
Một vòng trước ở ra khỏi thành cao tốc trên đường phát sinh nghiêm trọng sự cố giao thông cho tới bây giờ vẫn là trong thành chú ý tiêu điểm: Mười mấy chiếc ô tô liên hoàn chạm vào nhau, tử thương mấy chục người.
Trừ bỏ ai thán tiếc hận mất đi sinh mệnh, nhất có đề tài tính không gì hơn thân ở va chạm trung tâm kia chiếc chạy băng băng xe hơi trung thần kỳ tồn tại xuống dưới, cũng là chiếc xe kia thượng duy nhất sống sót người, Thẩm Nghi Thu.
Trận này ngoài ý muốn phát sinh phía trước, Thẩm Nghi Thu còn chỉ là cái bình thường cao tam học sinh, vừa mới tham gia xong thi đại học, thừa dịp nghỉ hè cùng cha mẹ bắt đầu khoảng cách ngắn lữ hành. Tai bay vạ gió, hiện tại nằm ở âm lãnh phòng bệnh trung Thẩm Nghi Thu, đã thành cha mẹ song vong cô nhi.
Trong phòng bệnh thực yên tĩnh, ngẫu nhiên có tiếng bước chân tới gần, nhưng cũng giới hạn trong dừng lại ở mép giường, vì Thẩm Nghi Thu đổi dược, kiểm tra nàng thương thế. Nàng giống cái rối gỗ nằm ở chỗ này đã một vòng, như cũ hôn mê.
Nàng bị nâng hạ xe cứu thương thời điểm, ở bệnh viện cửa chờ tiếp thu bác sĩ hộ sĩ đều là sửng sốt, cả người là huyết Thẩm Nghi Thu cùng mặt khác đưa tới người bệnh tương tự lại không giống nhau. Trên người nàng quần áo tràn đầy vết máu, nhưng hơi thêm kiểm tra sau không khó phát hiện, nàng mặt bộ cơ hồ không có bị thương, trên người cũng gần là cánh tay thượng có vết thương.
“Đứa nhỏ này đủ may mắn, tao ngộ như vậy nghiêm trọng tai nạn xe cộ sự cố, chỉ bị vết thương nhẹ.” Phòng cấp cứu ngoại, phụ trách hộ tống giao cảnh lão Lưu thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối bên người đồng sự nhàn nhạt nói.
“Chính là nàng cha mẹ lại……” Đồng sự nhập chức không lâu, vừa rồi ở sự cố hiện trường, chân đều có chút run lên.
“Đương cha mẹ vĩnh viễn đều sẽ ở trước tiên bảo vệ chính mình hài tử, nếu nàng có thể sống sót, cha mẹ nàng sẽ cảm thấy vui mừng.” Lão Lưu vỗ vỗ tuổi trẻ đồng sự bả vai, xoay người hướng ra ngoài đi.
Vừa rồi đã từ bác sĩ nơi đó nghe nói, đứa nhỏ này tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm. Kế tiếp yêu cầu làm một loạt kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra, lấy xác định nội tạng cùng đại não hay không ở tai nạn xe cộ trung bị thương.
Thấy đồng sự bước chân thong thả, như là còn không muốn đi, lão Lưu trầm giọng kêu một câu: “Tiểu trần, đêm nay còn có đến vội, trước làm việc.”
Vẫn luôn thăm dò triều phòng cấp cứu nhìn xung quanh người lúc này mới lấy lại tinh thần, theo tiếng đi theo đuổi theo: “Ta là thật ngóng trông kia hài tử có thể sống sót, như vậy thảm thiết sự cố hiện trường có thể cứu ra như vậy cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh người, quá khó được!”
Lão Lưu bước chân không ngừng, đối tiểu trần lời này lại là tán đồng.
“Đúng rồi, kia hài tử tên gọi là gì tới?” Tiểu trần vừa đi vừa hồi ức, sự cố hiện trường quá mức hỗn độn, trong lúc nhất thời còn muốn không đứng dậy người bị thương tên họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Tần a di cứu ta Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2439 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7684 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6928 Văn chương tích phân: 88,535,104 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...