111-118

966 41 1
                                    

Chương 111

Đông hạ hai mùa, đối với tuổi già thể nhược lão nhân tới nói, đều là khó nhất ngao. Tần lão gia tử tuy có nhân tinh tâm hộ lý, nhưng tuổi trẻ thời điểm thân thể liền chịu quá trọng thương, đến già rồi lại như thế nào bảo dưỡng cũng bất quá là miễn cưỡng duy trì.

“Khụ khụ, Tiểu Trương, cho ta đảo chén nước.”

Tần Vân Tùng mới vừa đi đến phụ thân ngoài cửa, liền nghe thấy bên trong truyền đến ho khan thanh. Hắn nhanh chóng gõ cửa mà nhập, nhìn thấy hộ lý Tiểu Trương đang ở vì lão gia tử thuận khí.

“Ba, nơi nào không thoải mái?”

Lão gia tử hơi ngửa đầu, há mồm hô hấp. Gần nhất như vậy trạng huống xuất hiện tần suất cao chút, chính hắn cũng biết không tốt lắm.

“Không có gì, chính là có điểm ngực buồn.”

Tần lão gia tử vẻ mặt không sao cả, hộ lý Tiểu Trương ở bên giải thích nói: “Hai ngày này độ ấm cao, lão gia tử cảm thấy thấu bất quá khí.”

Tần Vân Tùng làm Tiểu Trương đi đổ nước, hắn tiếp tục thế phụ thân thuận khí.

“Ba, mau nhập hạ, ngươi vẫn là muốn nhiều chú ý mới là.”

Hắn mới vừa nói xong, liền tiếp nhận Tiểu Trương truyền đạt thủy, một ngụm một ngụm uy phụ thân.

Tần lão gia tử hoãn lại đây, hơi thở ổn xuống dưới, Tần Vân Tùng làm Tiểu Trương trước đi ra ngoài vội. Tối hôm qua cơ hồ một suốt đêm không ngủ, còn ở rối rắm như thế nào đối phụ thân mở miệng.

Tần lão gia tử xem hắn dáng vẻ này, có chút không vui.

“Phía trước sự có mặt mày?”

Tần Vân Tùng gật đầu: “Có tin tức, ngày hôm qua xác định.”

Tần lão gia tử mang điểm quái trách ý vị, bất mãn nói: “Ngày hôm qua sẽ biết, như thế nào hiện tại mới đến nói.”

Tần Vân Tùng cái gì đều còn chưa nói, Tần lão gia tử liền đoán được hắn tới mục đích. Tần gia trong khoảng thời gian này gặp phải áp lực cùng khốn cảnh, lão gia tử là biết đến. Tần Vân Tùng lần nữa bảo đảm hắn có biện pháp xử lý, hắn liền tĩnh xem này biến, kiên nhẫn chờ đợi cuối cùng kết quả.

Tần Vân Tùng ở phụ thân trước mặt khi, vẫn là cùng tuổi trẻ thời điểm giống nhau, hơi rũ đôi mắt, thiếu ngày thường ở kinh đô nhậm chức khi khí thế.

“Kỳ thật chuyện này, lúc ban đầu ta cùng Dung Dung liền có dự cảm, chỉ là vẫn luôn không dám xác định. Ngày hôm qua được đến chứng thực, nhưng không biết như thế nào cùng ngươi nói.”

Tần lão gia tử thấy hắn do dự, ấp a ấp úng bộ dáng, trong lòng đoán được vài phần.

“Là cái gì khó lường đại nhân vật? Các ngươi là sợ đắc tội không nổi vẫn là không thể nhẫn tâm?”

[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ