61-70

1K 31 10
                                    

Chương 61

Lê Uyển cùng Lâm Sương Chi Tây Ban Nha cơm ăn thật lâu, giống như các nàng lúc này thân ở Tây Ban Nha giống nhau. Nhập gia tùy tục, bữa tối đều có thể kéo dài đến gần 10 giờ. Các nàng từ nhà ăn rời đi thời điểm, không như vậy muộn nhưng cũng qua 9 giờ, này cùng Mông thành mau tiết tấu không quá tương xứng, Lê Uyển lại cảm thấy mỹ mãn.

Trong bữa tiệc nàng uống lên chút rượu, không nhiều lắm, đem nàng non mềm gương mặt vựng thượng hồng nhạt, càng thêm vũ mị. Nàng kiến nghị Lâm Sương Chi cũng điểm một ly, cùng lắm thì buổi tối kêu cái người lái thay. Nhưng mà Lâm Sương Chi chỉ là cười lắc đầu, lại không ngăn cản nàng uống xoàng.

Ban đêm độ ấm thiên thấp, từ nhà ăn ra tới, áo khoác nút thắt còn không có hoàn toàn khấu hảo liền có từng trận gió lạnh đánh úp lại, làm trong lòng cùng thân thể đều hơi hơi nóng lên người bất giác run lên vài cái.

Lâm Sương Chi không biết khi nào nhích lại gần, dựa gần Lê Uyển cánh tay, cơ hồ là dán nàng.

“Thực lãnh? Buổi tối gió lớn, đừng cảm lạnh.” Lâm Sương Chi đánh giá nàng, một bên không dấu vết mà nghiêng đi thân, chắn nàng phía trước.

Lê Uyển nương kia bé nhỏ không đáng kể cảm giác say, phóng mềm thân thể, đơn giản liền dựa vào trên người nàng, lười biếng nói: “Vừa rồi còn không cảm thấy, hiện tại gió thổi qua, đích xác lãnh.”

Lâm Sương Chi tay ở không trung lược nâng chút, Lê Uyển dư quang thoáng nhìn, mím môi, giả vờ không phát hiện, thân mình không dấu vết mà lại hướng Lâm Sương Chi bên kia tễ tễ.

“Kia mau lên xe, ta đưa ngươi trở về.”

Nhà này nhà ăn khai sớm, lúc trước thành thị xây dựng không như vậy tiên tiến, mang thêm bãi đỗ xe cũng là hoàn toàn lộ thiên. Nơi này phụ cận đều là nhà ăn, tới rồi buổi tối cơ hồ toàn bộ đình đầy xe. Có đôi khi vừa lơ đãng, chỉ là tìm xe phải một thời gian.

Lê Uyển đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, bữa tối kết thúc thời điểm nàng liền suy nghĩ, kế tiếp nên đi chỗ nào? Đêm nay các nàng liêu thật sự vui vẻ, ngay từ đầu liêu chính là công tác, sau lại dần dần liền cho tới từng người quá khứ sinh hoạt, lại sau đó liền hoàn toàn buông ra, trời nam đất bắc cái gì đều nói.

Loại cảm giác này làm Lê Uyển cảm thấy thực thoải mái thực thông thấu, như là lập tức kéo gần lại cùng tổ trưởng khoảng cách. Các nàng đêm nay còn khó được nói đến năm đó nàng mới vừa tốt nghiệp tiến đài đi theo Lâm Sương Chi học tập nghiệp vụ cảnh tượng, nàng nguyên tưởng rằng tổ trưởng đã sớm đã quên, không nghĩ tới những cái đó chi tiết, nguyên lai nàng đều nhớ rõ.

Cái này làm cho Lê Uyển trong lòng ngọt ngào, kịch một vai chua xót cùng mê mang dần dần bị nguyên lai đối phương cũng đều không phải là không có khả năng bị bắt lấy nho nhỏ khả năng thay thế được, hiện tại nàng mãn tâm mãn ý muốn chính thức khởi xướng tiến công.

Nếu không có như vậy vui sướng ở chung, Lê Uyển căn bản không biết chính mình sẽ có bao nhiêu vui sướng. Nàng đã thật lâu thật lâu không có thể hội quá loại này tâm động, ngượng ngùng, kích động còn có ngọt ngào giao hòa ở bên nhau cảm giác, chẳng sợ trước kia cùng Trác Thành ở bên nhau thời điểm, nàng cũng không có thể hội quá như vậy nhiều loại loại cảm xúc đồng thời tồn tại.

[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ