71-80

964 23 4
                                    

Chương 71

Tần Thiên Nhu nhìn thời gian, không nghĩ tới lại là như vậy chậm. Nàng từ Thẩm Nghi Thu trong lòng ngực ngồi dậy, tuy là trên mặt trấn định, trong lòng lại vẫn là có nho nhỏ ngượng ngùng.

“Đói bụng đi? Ta gọi điện thoại kêu cơm.”

Thẩm Nghi Thu cái gì đều không muốn làm, càng là nơi nào đều không nghĩ đi, chỉ nghĩ cùng Tần Thiên Nhu đãi ở bên nhau.

“Ta nghe ngươi.”

Tần Thiên Nhu như là nhớ tới cái gì, nhàn nhạt quét nàng liếc mắt một cái. Chưa nói cái gì, đứng dậy vào toilet.

Thẩm Nghi Thu tầm mắt vẫn luôn đuổi theo nàng, thẳng đến môn đóng lại, nàng mới quay lại đầu. Thói quen tính đi cầm di động, phát hiện di động thế nhưng còn bên ngoài bộ trong túi. Chạy nhanh đứng dậy đi khai ngăn tủ, lúc này mới phát hiện nửa người đều mau chết lặng.

Chính là, hảo hạnh phúc.

Bị bạn gái dựa cả đời, nàng cũng nguyện ý.

Quả nhiên, thật nhiều tin tức, cũng may đều không phải quá khẩn cấp sự.

Mười lăm phút sau, Tần Thiên Nhu rửa mặt xong ra tới, thấy Thẩm Nghi Thu ngồi ở chỗ kia hồi tin tức, nàng liền không đi quấy rầy. Dựa theo dĩ vãng thói quen kêu cơm, lại bỏ thêm vài đạo đồ ăn.

Yên lặng đem cái ly lấy đi, thay đổi ly có độ ấm.

“Cuối tuần nhà ăn có điểm vội, còn cần lại chờ một thời gian.”

Thẩm Nghi Thu ngẩng đầu triều nàng ngọt ngào mà cười: “Không quan hệ, ta không đói bụng.”

Hôm nay ôm ấp hôn hít, thực thỏa mãn.

Tần Thiên Nhu giận nàng liếc mắt một cái: “Ngươi không đói bụng, kia vừa rồi ai bụng ở kêu?”

Thẩm Nghi Thu theo bản năng sờ sờ bụng, có điểm ngượng ngùng: “Đó là bởi vì cao hứng.”

Tần Thiên Nhu nhướng mày, chờ nàng tiếp tục nói tiếp.

Kia biểu tình giống như là đang nói, ta đảo muốn nhìn ngươi như thế nào giải thích bụng kêu cũng đại biểu cao hứng.

Thẩm Nghi Thu đúng lý hợp tình, nghiêm trang giải thích: “Hôm nay thu hoạch bạn gái, ta toàn thân trên dưới đều cao hứng đến bay lên, cái này kêu khắp chốn mừng vui.”

Nghe được thành ngữ bị nàng như vậy loạn dùng, Tần Thiên Nhu vô lực sửa đúng, ngược lại bị nàng chọc cười, cười ra tiếng tới.

“Dễ dàng như vậy thỏa mãn?”

Thẩm Nghi Thu buông di động, đi qua đi, ôm lấy nàng eo, cùng nàng mặt đối mặt.

“Không phải dễ dàng thỏa mãn, là ta đã có được trên thế giới này tốt nhất.”

Đại khái là đã đổi mới thân phận, Tần Thiên Nhu đối như vậy không hề dinh dưỡng thả vô logic nói thế nhưng thập phần hưởng thụ. Sau khi nghe xong không có trợn trắng mắt, trong lòng còn rất vui vẻ.

Nàng nhẹ nhàng nhéo hạ Thẩm Nghi Thu vành tai: “Ta yêu cầu sửa sang lại một chút công tác thượng sự.”

Thẩm Nghi Thu đem mặt dán qua đi, ở trên má nàng nhẹ nhàng cọ cọ, mới buông tay trở về tiếp tục hồi tin tức.

[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ