51-60

866 34 12
                                    

Chương 51

Viên Kỳ một chút cũng không giống như là đi vòng quanh trái đất lữ hành, ngược lại càng giống cái bị chộp tới đương giá rẻ cu li sau thật vất vả chạy ra tới người. Thẩm Nghi Thu nhìn hắn một hơi ăn đến bây giờ, cùng qua đi trong ấn tượng sức ăn hữu hạn, giữa mày thỉnh thoảng hỗn loạn nhàn nhạt sầu bi bộ dáng, khác nhau như hai người.

“Biểu cữu cữu, ngươi đều đi đâu chút địa phương lữ hành a?”

Hai người làm ngồi cũng không tốt lắm, tuy rằng không có gì cộng đồng đề tài, nhưng Thẩm Nghi Thu có điểm tò mò, đến tột cùng là đi nơi nào sẽ làm Viên Kỳ biến thành như vậy. Nàng muốn yên lặng ở trong lòng đem cái này địa phương họa xoa, về sau chờ nàng cùng tỷ tỷ đi lữ hành thời điểm, cũng không thể làm tỷ tỷ ăn loại này khổ.

Cùng tỷ tỷ đi lữ hành……

Vừa lơ đãng, lại tưởng xa, Thẩm Nghi Thu phát hiện thật nhiều về sau muốn làm sự, đều dự để lại tỷ tỷ vị trí. Chỉ là nàng cũng biết, này chỉ có thể là trong lòng nho nhỏ ảo tưởng thôi, tỷ tỷ công tác bận rộn như vậy, như thế nào sẽ có rảnh cùng chính mình đi lữ hành.

Viên Kỳ cuối cùng là ngừng lại, cảm thấy mỹ mãn nhìn trên bàn một đống không mâm, rất là dư vị.

“Kỳ thật cũng không đi mấy cái địa phương, chủ yếu là ở dị quốc tha hương, ăn không đến Trung Quốc mỹ thực. Người dạ dày a, nhất nhớ tình bạn cũ. Thời gian dài, liền thèm không được.”

Viên Kỳ nói chính là nỗi nhớ quê, tuổi trẻ khi không hiểu, chờ thật đã hiểu thời điểm, mới có thể gấp không chờ nổi hướng gia đuổi.

Thẩm Nghi Thu như suy tư gì, nhẹ giọng nói: “Cho nên ngươi mới quyết định muốn ở mông trưởng thành trụ, là luyến tiếc mỹ thực.”

Viên Kỳ muốn nói lại thôi, cuối cùng nhận đồng gật gật đầu.

Hắn vẫy tay ý bảo người phục vụ tính tiền, đồng thời cảm khái nói: “Có một số việc ngươi còn nhỏ, nói ngươi cũng không rõ. Ta đảo tình nguyện ngươi vĩnh viễn cũng đều không hiểu, rốt cuộc hiểu biết quá trình không dễ chịu.”

Thẩm Nghi Thu không quá vui, nàng đứng lên xuyên áo khoác, cúc áo một cái một cái khấu hảo.

“Cữu cữu ngươi tổng lấy ta đương tiểu hài tử, nói chút như lọt vào trong sương mù nói, ra vẻ tang thương.”

Cuối cùng kia lời nói, từ trước nhưng thật ra Thẩm Nghi Thu mẫu thân thường nói như vậy Viên Kỳ. Nàng so với hắn lớn tuổi rất nhiều, đối với tuổi này thượng nhẹ biểu đệ, nàng rất là chiếu cố.

Viên Kỳ trong mắt hiện lên một tia hoài niệm, nhưng vẫn chưa đề cập. Tuy rằng tiếp xúc xuống dưới, Tiểu Thu trạng thái rất không tồi, nhưng hắn vẫn là không dám dễ dàng đi chạm vào thảm thống chuyện cũ. Vạch trần vết thương cũ sẹo thống khổ, hắn biết rõ.

“Ở trong mắt ta, ngươi vĩnh viễn đều là hài tử. Cữu cữu sẽ vĩnh viễn yêu thương ngươi, chiếu cố ngươi. Ngươi ở trước mặt ta a, liền an tâm đương cái hài tử.”

Viên Kỳ cũng đem áo khoác mặc tốt, hai người sóng vai đi ra ngoài. Lúc này hắn không có sờ Thẩm Nghi Thu đầu, lại vẫn là thân mật mà ôm lấy Thẩm Nghi Thu vai, đứa nhỏ này trường cao, Viên Kỳ vẫn là cảm thấy nàng có điểm gầy.

[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ