Chương 81Ôn Thiếu Tắc lần này tuyệt đối là động thật cách, người cơ hồ liền ở Mông thành cắm rễ. Hải Thành bên kia sinh ý tạm thời giao cho công ty người quản lý, chính hắn liền ngồi trấn Mông thành chờ điều tra kết quả.
Tần Thiên Nhu khuyên quá hắn vài lần, Ôn Thiếu Tắc lần này một bước cũng không nhường, tam câu nói không rời muội khống bản sắc.
“Thiên Nhu, lần này vô luận như thế nào ta đều không thể làm đợi. Chờ những người đó đem sự tình điều tra xong, này phía tây vũ đều làm. Lại nói, đến tột cùng có thể điều tra ra nhiều ít sự thật còn nói không chừng đâu.”
Thẩm Nghi Thu từ phòng bếp đem tiểu hoành thánh bưng ra tới, Ôn Thiếu Tắc cũng không khách khí, nói thanh cảm ơn liền bắt đầu ăn.
“Ta đã sớm nghe Tiểu Uyển nói qua, nhà ngươi tiểu hoành thánh cùng bên ngoài không dạng. Ta thèm đã lâu, hôm nay rốt cuộc hưởng thụ hồi.”
Tần Thiên Nhu cũng chậm rãi nuốt xuống cái tiểu hoành thánh, mới từ từ mở miệng: “Chỉ cần trong nhà còn có, ngươi đã đến rồi khẳng định sẽ không không cho ngươi ăn.”
Thẩm Nghi Thu cũng ở bên cạnh cười: “Chậm thì ca, ngươi hẳn là sớm một chút cùng ta nói, ta có thể trước tiên chuẩn bị điểm làm ngươi mang về.”
Ôn Thiếu Tắc nguyên bản chỉ nghĩ tới cọ đốn, có lộc ăn liền hảo. Hiện tại mấy cái hương nộn ngon miệng lại chọc người hồi vị tiểu hoành thánh hạ bụng, dục, vọng đã sớm mở rộng vài lần. nghe không những có thể ăn đến, còn có thể thuận tiện mang về nhà, quả thực chính là bầu trời rớt bánh có nhân.
“Như thế nào không biết xấu hổ vất vả ngươi, ngươi ngày thường còn muốn đi học, tan học trở về lại muốn vội này đó, ta còn muốn lấy đi ngươi tiểu hoành thánh……” Ôn Thiếu Tắc khách sáo vài câu, đang chuẩn bị lấy câu ta đây thật là quá cảm tạ làm kết cục, không nghĩ tới lại bị Tần Thiên Nhu tiệt hồ.
“Chậm thì, ngươi về nhà làm nhà ngươi a di bao mấy cái tiểu hoành thánh hẳn là không có gì khó khăn, Hải Thành cũng không thiếu tiểu hoành thánh làm tốt lắm cửa hiệu lâu đời. Trong nhà tủ lạnh có lời nói ngươi đều có thể tới ăn, Thẩm Nghi Thu gần nhất rất bận, tạm thời không có thời gian bao tân.”
Ôn Thiếu Tắc mặt xem biến khổ, lại nói không nên lời cái gì không đồng ý nói tới.
Hắn nhìn mắt vẫn như cũ bình tĩnh Tần Thiên Nhu, lại nhìn mắt hơi mang xin lỗi xem hắn lại mi mắt cong cong Thẩm Nghi Thu, chỉ có thể phẫn hận mà hướng trong miệng tắc cái tiểu hoành thánh.
Thật là quá mức, còn không phải là bao mấy cái tiểu hoành thánh sao, Thiên Nhu liền cái này đều đau lòng.
Ôn Thiếu Tắc đem canh đều uống hết, cảm thấy mỹ mãn mà dựa vào ghế trên.
“Chậm thì ca, ta cho ngươi phao ly trà đi.”
Thẩm Nghi Thu đang muốn đứng dậy cầm chén đũa thu thập sạch sẽ, Tần Thiên Nhu bắt tay đáp ở nàng cánh tay thượng: “Liền mấy cái chén, chậm thì ngươi đi tẩy hạ đi.”
“Ta tới nhà ngươi làm khách, còn phải rửa chén?” Ôn Thiếu Tắc chỉ chỉ chính mình, trên mặt nhưng thật ra không quá nhiều kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Tần a di cứu ta Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2439 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7684 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6928 Văn chương tích phân: 88,535,104 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...