Chương 31
Bóng đêm buông xuống, học tập công tác thời gian kết thúc, phòng tập thể thao bắt đầu náo nhiệt lên. Bọn họ một hàng đi tìm tới thời điểm, nửa đường gặp được không ít người quen.
Lý Tử Hoa giải thích nói: “Này đó đều là ngày thường cùng nhau tập thể hình nhận thức, đại gia chuyên nghiệp bất đồng, nhưng cùng nhau nói chuyện phiếm rất vui vẻ.”
Thẩm Nghi Thu tò mò, thuận miệng hỏi: “Các ngươi giống nhau tập thể hình thời điểm đều liêu chút cái gì?”
Lý Tử Hoa vừa muốn trả lời, ngạnh sinh sinh ngừng, có điểm ngượng ngùng.
“Khụ khụ, cũng liền phun tào một chút từng người đạo sư hoặc là giao lưu một chút trong trường học phát sinh mới mẻ sự, hoặc là chính là giao lưu một chút cái nào thẻ bài trứng □□ hiệu quả hảo.”
Thẩm Nghi Thu không lại truy vấn, tâm tư lại quay lại đến cố siêu trên người.
“Cố siêu gần nhất có cái gì khác thường địa phương sao? Cảm tình thượng, hoặc là học tập thượng?”
Thẩm Nghi Thu thử đem cố siêu cùng Hạ Trác liên hệ lên, lại sợ bị Lý Tử Hoa bọn họ nhìn ra tới, đành phải làm bộ lơ đãng hỏi.
“Cũng không có gì bất đồng a, mỗi ngày vẫn là cùng tiểu mộng nhão nhão dính dính, có rảnh liền video gì đó.” Đối với này đối đất khách tình yêu lữ, phòng ngủ người phần lớn xem trọng.
Lý Tử Hoa lại nghĩ nghĩ, bổ sung nói: “Thật không có gì địa phương dị thường, cho nên tiểu mộng cho chúng ta gọi điện thoại nói cố siêu đề chia tay, chúng ta đều cho rằng nàng ở nói giỡn.”
Dứt lời, hắn còn cùng đinh tụng xác nhận một lần.
Đinh tụng cũng gật đầu, tán thành cái này cách nói. Bất quá hắn nhưng thật ra nhớ tới một khác sự kiện tới: “Cảm tình phương diện cố siêu rất ít sẽ không cao hứng, ngẫu nhiên không vui cũng chỉ là bởi vì khoảng cách. Hắn tưởng tốt nghiệp sau đi Mông thành, nói đúng không nguyện ý lại đất khách.”
Hắn đốn một lát, vẫn là quyết định nói ra.
“Nhưng là lão bản không đồng ý, vì việc này cố siêu rầu rĩ không vui, thậm chí cùng lão bản giáp mặt cãi nhau.”
“Ngươi nói lão bản, là các ngươi đạo sư?” Tần Thiên Nhu vẫn luôn ở bên cạnh nghe, đương tân nhân vật xuất hiện, nàng muốn lập tức xác nhận này thân phận.
Đinh tụng sửng sốt một chút, sửa miệng nói: “Là đạo sư, bất quá chúng ta ngày thường kêu lão bản thói quen, lập tức không sửa đổi tới.”
Tần Thiên Nhu nhìn Thẩm Nghi Thu liếc mắt một cái, đối phương vừa lúc cũng ở triều nàng xem. Hai người không nói chuyện, nhưng trong mắt ý vị thực minh xác: Hạ Trác đích xác có chút vấn đề.
Tới rồi phòng tập thể thao, người quen đều cùng Lý Tử Hoa cùng đinh tụng chào hỏi, có người thấy bọn họ thế nhưng còn mang theo hai cái mỹ nữ cùng đi, trong mắt tràn đầy hài hước. Cũng may bọn họ sắc mặt ủ dột, không có muốn nói giỡn tính toán, bằng không nói không chừng liền huýt sáo thanh đều sẽ vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Tần a di cứu ta Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2439 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7684 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6928 Văn chương tích phân: 88,535,104 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...