91-100

859 30 2
                                    

Chương 91

Thẩm Nghi Thu hôn so thường lui tới bất luận cái gì thời điểm đều phải nùng liệt triền miên, thẳng tắp đuổi theo Tần Thiên Nhu, không cho nàng một tia thở dốc cơ hội. Nàng mềm mại eo bị Thẩm Nghi Thu ôn nhu mà ôm, mặc dù đã bị hôn đến thân thể tự nhiên ngửa ra sau cũng chưa giác cố hết sức.

Tựa hồ hết thảy đều ở hướng tới các nàng từng chờ mong đã lâu thời khắc đó đi tới, Thẩm Nghi Thu tay đã sớm quen thuộc hết thảy, nhắm hai mắt cũng có thể biết bước tiếp theo nên đi địa phương. Kỳ thật những cái đó trở ngại chi vật, nàng cũng không phải đầu một hồi đụng phải, nhưng cho tới bây giờ, nàng mới có trăm phần trăm tin tưởng đem chúng nó hoàn toàn giải quyết.

Phòng khách sô pha vĩnh viễn không thiếu các chủ nhân dính nhớp hương khí, có khi Tần Thiên Nhu cũng không cấm thần kỳ, này trương nhìn qua thường thường vô kỳ sô pha rốt cuộc là có cái gì ma lực, làm nàng mỗi khi ở chỗ này đều sẽ thất thần điên cuồng.

Thẩm Nghi Thu quấn lấy nàng, tinh mịn lại ôn nhu mà hôn nàng, từ nàng mắt mãi cho đến nàng cằm, mỗi một chỗ đều lưu lại nàng cực nóng ấn ký. Tần Thiên Nhu tay không chỗ sắp đặt, liền giống thường lui tới câu lấy nàng. Lần này, lại cũng cảm thấy không đủ, luôn là muốn có nhiều hơn hỗ động.

Đã từng xa lạ mà lệnh nàng cảm thấy một chút co quắp cảm giác, đã sẽ không lại giống như phía trước như vậy làm nàng do dự. Dung Phỉ cấp chỉ đạo cũng hảo, nàng chính mình tâm lý xây dựng cũng thế, hết thảy hết thảy, đều tới rồi nước chảy thành sông giờ khắc này.

Nàng nguyện ý, thậm chí là mang theo một chút vội vàng, muốn cùng Thẩm Nghi Thu chân chính ở bên nhau.

Thẩm Nghi Thu chìm đắm trong tốt kỳ cục xúc cảm trung, dùng hết toàn lực đi hô hấp, đi cảm thụ kia thâm thúy chỗ hương khí ấm áp ý.

“Tỷ tỷ, ngươi hảo mềm a.”

Tần Thiên Nhu bị Thẩm Nghi Thu mơ hồ không rõ tán thưởng câu hồi tưởng tự, vừa rồi vẫn luôn bừng tỉnh nhìn chói mắt đèn trần nàng, vô ý thức mà đi theo Thẩm Nghi Thu tiết tấu khởi vũ. Nhưng lại không giống qua đi như vậy khẩn trương câu nệ, đại khái là đã sớm làm tốt chuẩn bị tâm lý, đối với như vậy thời khắc ngược lại là chờ mong nhiều chút.

Nàng dung túng làm Thẩm Nghi Thu càng thêm say mê, tựa hồ liền tính toán như vậy vẫn luôn tuần hoàn đi xuống. Đứa nhỏ này mềm mại tinh mịn đầu tóc có thực tốt xúc cảm, Tần Thiên Nhu thực thích câu lấy nàng ngọn tóc đánh cuốn nhi.

Này lông xù xù đầu vị trí vị trí làm Tần Thiên Nhu có điểm ngứa, ngón tay xuyên qua nàng tóc, một lần một lần, mượt mà vô cùng.

Trong đầu đã từng thoáng hiện quá hình ảnh dần dần ở Thẩm Nghi Thu động tác hạ biến thành hiện thực. Tần Thiên Nhu cảm thấy sức lực ở bị rút cạn, nàng hoàn toàn mềm xuống dưới, xương cốt phùng đều lộ ra lười biếng hương vị, không nghĩ lại giãy giụa cái gì.

Cặp kia vì nàng đã làm vô số mỹ thực tay, cặp kia hôm nay vì nàng kẹp lên âu yếm oa oa tay, hiện giờ dùng một loại khác phương thức tại đây thế gian độc nhất vô nhị nhạc cụ thượng đàn tấu ra tuyệt luân vô cùng mạn diệu nhạc khúc.

[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ