101-110

701 23 0
                                    

Chương 101

Trương Mộng do dự bộ dáng làm Thẩm Nghi Thu đột nhiên khẩn trương lên, trong lòng ẩn ẩn có điểm mâu thuẫn.

“Học tỷ, ngươi nói đi. Ta chuẩn bị sẵn sàng.”

Trương Mộng cúi đầu lại nhìn mắt di động, vừa rồi kia ngắn ngủn hai phút trầm mặc thời gian, Cố Siêu bên kia lại phát lại đây không ít tin tức.

“Cố Siêu nói, hôm nay bọn họ công tác đàn cùng bạn cùng trường trong đàn, đột nhiên truyền ra cái này.” Trương Mộng đem điện thoại chuyển hướng Thẩm Nghi Thu.

Cụ thể khung thoại đã rời khỏi tới, Trương Mộng cho nàng xem chính là Cố Siêu phát lại đây hình ảnh.

Thẩm Nghi Thu nhanh chóng quét một lần, vốn tưởng rằng là mấy ngày hôm trước ở mông đại trên diễn đàn thiệp thay hình đổi dạng sau lại xuất hiện ở hải đại, rốt cuộc nàng cha mẹ ở hải đại cũng là có nhất định lực ảnh hưởng.

Chính là đương nàng nhìn đến Thẩm Chi Phong tên nhiều lần ở hình ảnh trung bị đề cập, thỉnh thoảng còn xuất hiện Hạ Trác hoặc là giao dịch như vậy chữ, nàng liền biết chính mình vừa rồi đã đoán sai.

Một phen đoạt lấy Trương Mộng di động, đem hình ảnh phóng đại, tỉ mỉ thấy rõ bên trong mỗi một chữ.

Có người nặc danh phát thiếp tin nóng, vạch trần trước nổi danh giáo thụ Thẩm Chi Phong sau lưng không muốn người biết một mặt. Nói hắn đạo đức tốt, mấy lần cường điệu nghiên cứu khoa học không vì theo đuổi cá nhân tài phú là giả dối mặt nạ, sau lưng cấu kết ngoại quốc thương nhân, đem mới nhất nghiên cứu khoa học thành quả bán ra.

Này có thể so Hạ Trác càng ác liệt. Hạ Trác trong tay phần lớn là sơ cấp số liệu hoặc là không đau không ngứa nghiên cứu thành quả, ở quốc nội còn có thể khiến cho một ít chú ý nhưng tới rồi quốc tế thượng, cũng không phải cỡ nào đáng giá tranh đoạt đồ vật.

Nhưng Thẩm Chi Phong không giống nhau, hắn trong ngành địa vị cùng thành tựu vốn chính là kim tự chiêu bài, trong tay hắn thành quả là vô số người thèm nhỏ dãi. Hơn nữa nghe nói ở hắn phát sinh giao thông ngoài ý muốn phía trước, đang ở tiến hành hạng nhất phi thường có vượt thời đại ý nghĩa nghiên cứu, nếu thành công, đem đối toàn bộ thế giới sinh ra thật lớn ảnh hưởng.

Lời nói khoa trương, lại ở mỗi một chỗ hẳn là minh xác địa phương lời nói hàm hồ. Tỷ như đầu tiên là đem Thẩm Chi Phong danh dự địa vị thêm thô giới thiệu, lại cường điệu này tiếp thu quốc gia quỹ giúp đỡ tiến hành nghiên cứu, sau đó bày ra ra một loạt những năm gần đây thành quả.

Trong đó không thiếu đã bị Thẩm Nghi Thu chính thức quyên tặng đi ra ngoài kia bộ phận độc quyền, không một không ở đắp nặn Thẩm Chi Phong là đương đại đồng hành trung người xuất sắc.

Nhưng tới rồi Thẩm Chi Phong cá nhân tình huống bộ phận, đầu bút lông vừa chuyển, nơi chốn đều là xuân thu bút pháp. Bên ngoài thượng nói Thẩm Chi Phong vợ chồng làm nghiên cứu công tác nhiều năm, lại hai bàn tay trắng, uyển cự nhiều gia xí nghiệp mời, chỉ lĩnh chết tiền lương cùng nghiên cứu khoa học trợ cấp.

[BHTT] [QT] Tần A Di Cứu Ta - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ