Chương 1

143 10 5
                                    

- Holyshit ! Anh nói sao cơ ? - tiếng cậu trai trẻ rít lên the thé.

Điều JungKook vừa nghe được từ anh quản lí khiến cậu không thể kiềm chế nổi mà đứng bật dậy khỏi ghế, mắt trợn tròn lên, miệng phát ra một tiếng chửi thề.

- JungKook không được chửi bậy ! Còn nữa, bình tĩnh lại và ngồi xuống ghế nhanh ! - Jin đang chăm chú nghe thì bị JungKook làm cho giật mình, vội vàng quay qua chấn chỉnh lại thằng nhỏ rồi lại quay sang cười trừ với anh quản lí.

- Anh cứ kệ nó, anh nói tiếp đi ạ, chuyện này là sao hả anh ?

- Mấy đứa không nghe nhầm đâu, ngoài Hoseok ra nhóm chúng ta sẽ đón thêm một thành viên là Omega nữa - quản lí vừa nói vừa lấy tay đẩy lại gọng kính, mắt nhìn một lượt biểu cảm của các thành viên.

Câu nói vừa dứt, cả căn phòng chìm vào lặng im đến đáng sợ, đến nỗi có thể nghe được cả tiếng thở của nhau. Quả nhiên sau khi được xác nhận thông tin mà cả lũ vừa nghe được là hoàn toàn chính xác, không phải nói dối cũng chẳng phải đùa cợt, mặt mũi đứa nào cũng lộ rõ vẻ ngạc nhiên. Nhóm chỉ còn 1 tháng nữa là debut, các thành viên đều đang được công ty lần lượt giới thiệu với công chúng, nhạc cũng đã được thu âm xong, vũ đạo cũng đã duyệt, mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng rồi chỉ còn chụp hình cho album nữa thôi. Vậy mà bây giờ công ty lại muốn thêm vào một thành viên nữa ? Lại còn là Omega ?

- Chưa kể đến việc chúng em sẽ gần như bắt đầu công việc lại từ đầu đi, nhưng sao có thể là Omega được chứ ? - NamJoon cất tiếng hỏi lại sau một khoảng lặng im.

- Em biết đấy, Bang PD vốn là một người sống có lý tưởng, mới đầu anh cũng khá bất ngờ nhưng anh tin vào quyết định lần này của ông ấy, không thử thì làm sao biết kết quả ? Biết đâu lần này lại khác thì sao ?

- Còn về việc kia, các em không cần lo rằng nhóm sẽ phải bắt đầu lại bởi vì công ty đã bí mật đào tạo cho cậu ấy rồi, các em vẫn sẽ ra mắt theo lịch định sẵn chỉ khác là với 7 người.

- Một lát nữa, cậu ấy sẽ được đưa tới đây, các em cứ nói chuyện làm quen dần đi. Và nhớ rằng bất kì ai cũng cần được tôn trọng nên đừng hành xử thái quá đấy nhé. Chủ tịch Bang sẽ gặp các em nói chuyện sau. Hãy cho cậu ấy một cơ hội, tin tưởng vào khả năng của nhóm. Anh cũng sẽ tin các em ! Cố lên !

Anh quản lí vỗ vỗ lên vai NamJoon vài cái rồi rời đi.

Cả nhóm lại nhìn nhau rồi lại im lặng, ai cũng chìm vào suy nghĩ của riêng mình.

-----

Cánh cửa va chạm vào tường đánh một tiếng "cạch" nhẹ. Cậu trai với mái tóc nâu hạt dẻ, mặc một cái áo hoodie màu đỏ phối với quần thể thao đơn giản, vai đeo ba lô, tay kéo vali có chút khó khăn bước vào cửa vì đồ cồng kềnh quá. Để đồ đạc sang một bên, Taehyung mới đứng ngay ngắn, ngước lên nhìn mọi người đúng lúc mười mấy con mắt cũng đang hướng ánh nhìn về phía mình. Cậu không phải là người nhát gan nhưng chẳng hiểu sao giờ phút này chân tay lại bủn rủn, tim cứ đập loạn xạ, cảm giác bồn chồn xen lẫn lo lắng dâng trào lên xâm chiếm tâm trí. Hít một hơi thật sâu, Taehyung nở một nụ cười mà cậu cho rằng là tiêu chuẩn nhất, cúi gập người 90 độ chào hỏi mọi người.

[ABO] Yoontae || Could I ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ