Her pov.
CLARA HELL KNIGHT DELAFALCO is my name, 16 years of existance.......I'm pretty, cute, Coca Cola body, reddish lips, ocean blue eyes, wavey pure black with red hair, in short I'm a living goddess they say...
I'm not saying I'm perfect but, that's like that narin naman hehehe....
So now I'm driving my car, tumawag Kasi mga Ka gang ko na may nanghahamon naman daw so I need to go as there leader...
Yes! As you can see, I'm childish but this childish is a secret gangster, not only a gangster....coz I'm a gangster Queen......
~~~FAST FORWARD~~~
Im here now at the arena, bago paman ako lumabas....sinoot ko muna ang red and black mask ( na Mata Lang ang Kita ) then tuluyan na NGA akong lumabas.....
Pagpasok ko palang bumungad agad sakin ang iba't-ibang sigawan, tilian, at iba't-ibang malalaking tao tulad ng, Gangster, assassin's, at mafia's ng iba't-ibang Bansa around the world.....
" Nandito na si Queennnn Helllll!! "
" Wahh!!!!! Nandito na ang undifit Queen ng Underground!!! "
" Kyahhhh!! Oo nga buo na ang LDG O Legendary Devill Group!! "
Sari-saring compliment from mafia's, assassin's, at gangster's....
Diko nalang Yun pinansin at taas noo at cold aurang naglakad papuntang kinaroroonan ng mga Ka gang ko.....
" Supp Queen! " - Jay and Jazz said
" Heloww po Queen hihihi " - Kath childish but kyutly said
Tumango Lang ako sa kanila ng tipid at saka umupo na Saking trono....
[ Yes! I'm childish but in my family only, coz I'm cold in others. ]
~~~FAST FORWARD~~~
Were now fighting....
Suntok.....
Sipa.....
Tadiyak....
*Shingg*
*Pakkk*
*Bogshh*
Yan Lang ang isa SA mga naririnig mo sa dalawang groupo.
Nagtagal pa ang aming laban ng ilang minuto...
At dahil NGA SA naboboring na Kami ay pinabilis na namin ang laban para matapos na at makauwi agad....
Nang matapos na nga namin ang mga kalaban lumabas na Kami ng Ka groupo ko SA arena.....huling nalang namin ay isinuwalat na ng MC ang among pagkapanalo,at tuluyan na nga kaming nakalabas...
Habang naglalakad Kami papuntang parking lot,ramdam namin ang masamang aura na yun......
Di naman Kami nagpahalatang ramdam namin sila ( right sila, cor there are ten of them ) ang iba ay nasa mga poste ng kuryente nagtatago habang ang iba naman ay nasa iba't-ibang parts ng mga kotse nagtatago.
YOU ARE READING
🔥 Rebirth As The Long Lost Emperor's Daughter 🔥
RandomThere was a simple girl.... She's a cute girl..... She's a childish type of a girl..... But she was a spoiled brat girl too.... She was living with her loving family..... Her family really love her, even she's a spoiled brat girl.... She was happy w...