CHAPTER 16 - 🔥CAFETERIA🔥

204 8 0
                                    


Clara pov.

—AFTER ONE HOUR—

~kringggg~

bell rings

Nagising ako dahil sa pag tunong ng bell kaya naman napaupo ako ng maayos.

" My ghod Hell bakit natulog ka lang? " - pagtatanong na sabi ni Jessie na nasa tabi ko na.....

" None of your fucking business tsk! " -  cold kung sabi at dumukmok sa mesa ng upuan......

" Hayy naku hayaan mona nga yang si Hell Jessie alam mo naman na ganyan na yan " - Wow huh makapag sabi parang antagal na naming magkakasama pshh...

" Tsk tara nalang Hell punta tayong cafeteria " - pagaayang sabi ni Jessica saka ako hinila, si Wencie naman ay nakasimangot na nakasunod samin.

" Wala bang susunood na teacher tayong mag tuturo? " - cold Kong pagtatanong sa kanilang dalawa

" Halatang hindi mo binasa yung schedule mo noh? Gagi ka talaga... dalawa lang yung subject natin... Ang una ay yun ang History ang susunod na subject naman ay mamayang ala una, kailangan mag training ng mga powers or yung mga hindi pa alam ang mga powers nila kailangan mapa labas na nila " - mahabang pagpapaliwanag na sabi ni Jessie habang nag lalakad kami

" Oo nga naman Hell makinig kana sa sunod huh baka di mo alam sa susunod ang nangyayari at mangyari palang, may roon pa namang leveling na mangyayari sa birthday mismo ng matagal ng nawawalang prinsesa magaganap ang leveling " - pagpapaliwanag namang sabi ni Wencie na nasa tabi kona, bali pinapagitnaan nila akong dalawa.

Wait? What! Ano raw? Leveling? Nawawalang prinsesa?

" Can you explain what's the meaning of leveling? " - Irita at cold kong sabi sa kanila.

"Ang leveling ay araw kung saan may kailangan mag laban laban ANG LAHAT ng studiyante...... Doon kapag nakipag laban ka malalaman mo kung gaano ka kalakas at malalaman mo din Kung saan Ka talagang klassroom...... Maari mo ding maging kaisa ang royalties dahil sila ang pinaka malakas dito sa Academy...... Lalo na si Prince Hunter oh em ged " - pag papaliwanang na sabi ni Jessie na may kinikilig style pa ang pota....

" Tangek ka Jessie always remember na si Prince Hunter ay kay Princess Hell Night Smith Lang naman " - sabi naman ni Wencie sabay umirap.

" Ei wala pa naman si princess Hell Night Smith eh kaya pag papantasyahan ko muna si prince Hunter " - sabi ni Jessie at nag flip hair pa..... Tsk ang tagal naman naming makarating sa sinasabi nilang cafeteria kanina pa ako naiirita dito sa dalawang to tch.....

" Porket pala hindi pa natatagpuan ang nawawalang prinsesa ganyan kana " - pangungunsensiyang sabi naman ni Wencie at saka inis na binatukan si Jessie....

" And who's the long lost princess? " Takang tanong ko.

" Si Hell Night Smith nga siya ang nawawalang prinsesa, taglay niya ang lahat ng kapangyarihan ng mga god's and goddess " - pagpapaliwanag na sabi ni Wencie......

Napatango naman ako dahil dun.

Diko alam pero nakakapagtaka naman bakit SA tuwing binabangit ANG pangalan ng princessa ay bigla bigla nalang bumibilis ANG tibok ng puso ko at tila kinakabahan at may pangungulila akong nararamdaman SA bawat bangit ng pangalan niya?

Sino na talaga ako?

At nakakapagtaka ding magkaparehas pa kami ng first and second name?

Di kaya ak—

*Poikk*

Palo ko asking ulo at baka nanaginipnlang pala ako....

Diko namalayang SA lalamim ng napakalalim na bunting hininga na pala ako ng nakadating na Kami canlurang.......

" Andito na tayo, nga pala Ariana libre lang ang pagkain dito, basta alam nilang studyante ka dito, kapag nakita nila ang logo ng uniform mo sign yan na isa kang studyante dit " Sabi ni Jessie kaya tumango ulit ako.

" Owhh God ang ganda niya "

" Oo nga I hope na ganyan din ako "

" Kyahhh Para siyang goddess "

" Ang pangit naman "

" Di naman siya maganda tsk mas maganda at sexy pa nga ako sa kanya tsk "

Rinig kung bulungan nila ng makapasok kami sa loob ng cafeteria. Ang daming studyante ang nandito at lahat ata ng upuan malapit ng mapuno....

Pero Di nalang namin iyun pinansin at nagpatuloy nalang SA pagpasok....ng makapasok dumeretsyo nalang kaming bilihan ng makakain o counter para pumila....

Ilang minuto pa nakakuha nadin Kami at naghanap ng bakanteng mauupuan....

~~~FAST FORWARD~~~

Nandito na Kami sa classroom,hinihitay Lang namin ang next lecturer namin....

Ilang sigudo pa nga at sawakas dumating nadin ito, binati niya Lang Kami at nagsimula ng magturo.....

🔥 Rebirth As The Long Lost Emperor's Daughter 🔥Where stories live. Discover now