CHAPTER 11 - 🔥 THE GIRL NAME HELL?🔥

264 13 0
                                    


Hunter continue pov.

" Aray ko naman! grabe naman kayo maka react tsk! Oo na nga babawasan kona ang dala ko, mga ingit lang kayo." - sabi nito saka umirap.

Ang mga lalaki naman andun sa taas nag iimpake din ng dadalhin nila para bukas. Iisa lamang kami sa dorm, yun ay para sa princess and prince lamang or royalties.

Bigla akong natigil sa pakikinig ng music ng makaramdam ako ng sobrang lakas ng aura.

" Wait guys, nararamdaman nyo ba yung nararamdaman ko? " - suddenly Ashly ask.....

Yung mga lalaki naman ay bumaba na din mula sa second floor, mukhang nararamdaman din nila ang malakas na aura ng isang magician, ngayon lang to nangyari....

" Oo nga, ang lakas ng aura ng magician na yun? " Ang sabi ni Frya at lumapit sakin.

Nasa ganun kaming setup nang makarinig kami ng pag sabog, kaya tumakbo kami palabas para hanapin kung nasaan nangyari ang pagsabog. May mga studyante ding nag tatakbuhan....

" Teleport na tayo" - sabi ni Stacy.

" We don't need to teleport, paano natin mahahanap kung saan ang pagsabog kung mag teleport tayo? " - Serysoso at cold kung sabi.

May nakita kaming nag kukumpulang studyante kaya naman doon na din kami pumunta. Ang lakas talaga ng aura at mukhang dito din nangyari ang malakas na pagsabog....

" Mga walang kayong awa!!! " - Malakas na sigaw ng isang boses babae in a cold tone

" My god nakakatakot siya " - sabi ng ibang studyante na nag bubulungan.

" To all students go back to your dorm now! " - Malakas at cold kung sabi kaya naman sumunod naman agad sila. Makikita din sa mga mukha nila ang takot....

Mula sa kinatatayuan namin ay nakikita namin ang dalawang babaeng nag aaway, ang isa ay umiiyak pero nakakatakot ang mukha niya dahil halata ang galit, poot, at lungkot.....

" Sya nga yun..." - Ang sabi ni Throne kaya naman napatingin kaming lahat sa kanya.

" Siya ang ano? " - sabay sabay nilang tanong kay Throne, ako naman ay nakatingin lamang sa mukha ng babaeng umiiyak.

" Sya yung babae kanina, yung sinasabi kung ang pangalan ay Hell, sakanya kaya galing ang malakas na aurang yun? " - sabi ni Throne kaya naman napatitig ako sa babae.

" Wait guys ano? Ito lang ba gagawin natin, pigilin nyo yang si Hell." Ang sabi ni Samantha.

" Ikaw kuya, kaya mo yan sige na! " - sabi ni Frya saka ako tinulak tulak....

" Can you please stop Frya hindi mo ba nakikita, kaya niyang patayin ang babae, ano? Ako ang gusto mong mamatay? " - Inis kung sabi....

" What, naduduwag kana ba kuya? " - nangaasar na sabi ni Frya kaya naman tumingin ako sa kanya ng masama, nag peace sign naman siya sakin.....

Nag teleport ako sa tabi ng babae at pinigilan ang pag suntok at pag sipa sa babaeng halos hindi na makatayo dahil sa dami ng sugat, anong klaseng magician to? at di man lang gumamit ng powers niya....

" Hell stop, hindi niya na kaya..." - pigil kong sabi, napatigil naman siya at unti unting kumalma ang kanyang sarili, ramdam ko din na humina na ang aura na kanina ay sobrang lakas.

Ang ibang royalties ay dinala na sa clinic ang babaeng napuruhan ni Hell.

" Are you okay? Anong nangyari bakit kayo nag laban? " - nagaalalang sabi ni Frya at hinawakan pa ang buhok ni Hell daw kuno tsk! Tumingin naman si Hell kay Frya at tinaasan ito ng kilay...

" Feeling close ka dude? " - angas na sabi ni Hell ng nakapamulsa habang nakataas pa ang kilay na tiningnan si Frya... Langhiyang babae to, parang walang nangyari kanina ahh...

" Oo naman syempre pareho tayo maganda e..." - sabi ni Frya at tumawa ng malakas ang ibang royalties naman ay umiiling iling na nakatingin sa dalawa.

" Can I ask? Saan ang dorm na to? " - pagtatanong ni hell at pinakita ang mapa.

" Samahan kana namin? " - offer ni FryA kaya naman tiningnan ko ito ng masama, kailan pa to naging friendly?

" Hindi na, ituro mo na lang ang daan kung saan? Tsk, nakakahiya naman sa kasama mong mukhang tubol..." -  sabi nito at tumingin sakin, mukhang naramdaman niyang ayaw kong samahan siya. Tumawa naman ng malakas ang ibang royalties.

" All of you shut the fuck up, at ikaw na babae ka keh bago bago mo pa lang napaka angas muna, hindi mo ba kami kilala?! " - pagtatanong ko at galit siyang tiningnan, tumahimik naman ang kasama ko at nag pipigil ng tawa.....

" tsk! Ikaw na rin nag sabi Mr. na bago lang ako, so yes I don't know who you are...." - sabi nito at umirap sa hangin....

" A-ay Hell hehehe deretsuhin mo lang yang daan na yan papunta sa girls dorm, tapos hanapin mo na lang kung saan room ang number ng dorm mo." - pag puputol na sabi ni Frya sabay hinila sakin, pero inalis ko lang yun at saka nauna ng pumunta sa dorm. Tsk...

Tsk apaka bwisit namang araw Ito?! Kainis that girl? Arghhh!!

Hunter end pov.

Clara pov.

Nasa tapat ako ngayon ng isang pintuan, iniisip kung kakatok ba o bubuksan na lang ang pinto.

Pero kalaunan din ay napagisip isip Kong kumatok nalang...tsk mabait akong bata ehh BAKIT ba? Hmmpp..

So i decided to knock...

*TOK*

*TOK*

" Sino yan?! " - sigaw ng Isang boses babae galing sa loob ng dorm, bumuga ako ng hangin at binuksan ang pinto.

" Hoyy sini ka? At Bakit ka pumasok! Ohmyghod! " - Tiningnan ko lang ng walang gana ang babaeng maingay na ito sa harapan ko.

Tsk Di pwedeng magpahinga nalang?

Seriously Di ba nila alam na pagod ako? Sino ba namang may alam gaga Lang self? Tsk...

🔥 Rebirth As The Long Lost Emperor's Daughter 🔥Where stories live. Discover now