CHAPTER 2 - 🔥 DEATH 🔥

565 19 0
                                    

Clara pov.

It's already morning....

So I wake up and do my morning routine...

After finishing my morning routine, i got my clothes...black pants, black oversized t-shirt ( na may tatak na [ IM THE QUEEN BITCH! SO BACK OFF ] ), black boots, and I braided my hair in to two, and then I get my black cap, and car keys... Yan perfect 👌😍 Ganda ko na hihihi

Pagbaba ko madaming bumabati sakin katulong, tinatanguan ko Lang sila....

Ng tuluyang makababa ng hagdan dumeretso na ako sa dinning area, nakita ko naman sila mom and dad having there breakfast so I great and kiss them both before I sit and start my breakfast......

" Morning mom,dad " - I great and kiss them before I sit

" Hmm morning honey / morning sweetie " - the both say

After the greating session namin we start our breakfast.....

~~~FAST FORWARD~~~

Minutes later I finished my breakfast so I say my bye's to them...

" Finished! Bye mom,dad gotta go! " - I said then I give them a kiss before I go out

" Bye sweetie / bye honey! Take care ok! " - they said in union, I just shout yes, before driving my car.

While driving, I call my friends and ask if where they are....

" Morning Queen! " - Kath childish great

" Hmm.... morning, where are you now? " - I great before I ask here

" Where now in our way to school Queen, Why? " - she said then curiously ask.

" Nothing, just wait me at the Private parking lot " - i coldly said

" Ok! Queen " - kath childishly said

' Tsk! This childish girl, AYY pati Rin Pala ako childish heheh your being bad na selp hmpp *pout* '

Diko nalang pinansin at pinatay na ang tawag before I focused my eyes at the road....

( Lah baka mabangga ako ala ng kyutttt na si ako iiyak sila mom and dad ko huhu....pero Di Yun mangyayari Noh hmpp bad Ka selp! )

~~~HOURS PAST~~~

I safely arrived at the school gate, diko nalang pinansin ang iba't-ibang sigawan at bulungan ng mga stupidiyanti, ohh my bad hihihi, students Pala hihihi....

I just drive my car at the Private parking lot. SA Di kalayuan Kita ko na ang mga kaibigan ko....

Before I come out, I wear my ear pods and check my self first,after checking my self I gotta out of mahhh car na.....

" Supp Queen " - jay great

" Good morning Queen " - jazz happily great

"Heloww, po queen hihihi " - Kath childishly great

" Hmm... morning, let's go " - I great them back, then walked

~~~MINUTES PASS~~~

We're now here at the class room, we're waiting for our first morning teacher....

After a while Ms. Cezon our adviser and first teacher in the morning, she just say something before she begin her lesson.....

" So this is what you call— blahhh, blahhh, blahhh, blahhh " - she's now explaining then so on....

But I don't care, coz she's lecture was so boring and bisides I already know that all....( That's what you called,fast learner heheh )

*Kringgggg*

*Kringgggg*

Then after a while the bell suddenly ring so it's means ITS MY FAVOURITE TIME....

LUCHHH TIMEEE YEYYYY!!

Ng makalabas na ang lahat, lumabas na din Kami ng Ka gang ko....

" Tara na queen hihihi nagugutom na Kasi mga alaga ko hihi *kruuu~~~* " - Aya nito then bigla nalang tumunog Yung tiyan niya kaya napahagikhik naman Yung dalawa, habang ako napapailing nalang na nakatingin SA kanila...

" Bwahahaha!! Halata nga kath " - hagalpak na tawa ni jazz

" Pttff Di Ka pa NGA gutom diyan pttff hahaha " - pigil na tawa naman ni jay pero kalaunan ay Napa hagalpak nadin ito

" Heheh ihh bakit ba? Ihh SA gutom na alaga ko ehh hmmpp bala kayo diyan! " - masungit nitong saad

****

Ng makaratin na nga kaming caff, sila jazz at jay na ang nagorder ng makakain namin habang Kami naman ni Kath ang naghanap ng bakanteng lamesa...

Makalipas ng ilang minuto nandito ng ang order namin kaya nagsimula na din kaming kumain...

~~~FAST FORWARD~~~

Natapos na nga LAHAT ng sub namin at nagkayayaang mag mall,kaya Narito Kami ngayun....

Kain, nood ng cine, shopping Lang ginawa namin....

Nasa kalagitnaan Kami ng pagshoshopping ng bigla nalang kaming may narinig na pagsabog at sigawan ng mga tao....

Napatakbo naman Kami sa pinanggalingan ng pagsabog...

Ng makarating sa kinaroroonan ng pagsabog may nakita kaming mga kalalakihang Di mawari ang kasuotan kakaiba, parang makaluma ang mga Ito, at mga pangit na lalaki....

" Kyahhh huhu BAKIT ang papangit nila huhu?!! " - iyak na tili ni Kath

" Ehh SA pangit nga ehh at isa pa BAKIT Di kaya sila ang tanongin mo diba? " - jay saiy in irritation

Di ko nalang sila pinansin at sumugod nalang SA isang lalaking may bigla nalang nilabas sa kamay nito, kakaiba diko mawari Kong ano Ito pero isalang ang alam ko kailangan Kong mailigtas ang bata...

" QUEENNNN!!! " - huli ko nalang narinig bago nawalan ng malay dahil sa pagkakatama ng diko mawaring malakas na bagay sakin, dahil sa pagkakaligtas ko SA bata....
.


.
.
.

Ahmm I going to die?
.
.
.
.
.
Can I once live? Kung may mga bathala man ay sana, Sana pagbigayan pa ako ng pangalawang pagakakataon....
.
.
.
.
At Kung Ito na nga talaga ang ora's ko at wala ng pagkakataon ay wala na akong magagawa Kung ganoon...
.
.
.

If it is then makakapagpahinga na din SA wakas.....
.
.
.
.

" NOT YET MY DEAR CLARA," - I heard before I closed my eyes

~~everything went black~~

🔥 Rebirth As The Long Lost Emperor's Daughter 🔥Where stories live. Discover now