" I don't have powers " - Bored na sabi ko kaya naman nag simula nanaman Ang mga bulong bulungan........
" Ei wala naman pala yang powers "
" Oo nga ang weak "
" Ang hina naman pala pano siya napunta dito "
I heard them say, but I don't care tsk.
" Wag mo na lang silang pansinin " - sabi ni Hunter na pabulong lamang na kami Lang Ang makakarinig.......
"Now all you have to do is feel yourself. Think about what you want to do." Ang sabi ni Hunter sakin kaya bored ko itong tiningnan at saka umirap sa ere...
"Okay." Tipid kung sabi dito dahilan ng pag salubong ng kilay niya.
Pumikit ako saka pinakiramdaman ang sarili. I feel weird about myself. Different feeling. Parang sabay sabay na dumaloy sa buong katawan ko ang init, lamig, hangin, at tubig, ang sarap sa pakiramdam.
Hunter POV.
Habang nakapikit si Clara ( yes I prefer to call her Clara than Hell, nothing I just wanted to dahil ako Lang Ang tatawag non sa kaniya ) ay palihim ko itong tinitingnan. Ang lakas nya......
Maging ang ibang studyante pati ang guro ay natigil sa kani-kanilang ginagawa upang pakiramdaman kung saan nang gagaling ang malakas na aura.
Ang buong katawan ni Clara ay binabalot nang liwanag na nakakasilaw, kaya lahat kami ay napapikit, nang imulat namin ang aming mga mata ay wala na ang liwanag, iminulat rin ni Clara ang kanyang mata, at sa pag mulat na iyon ang kulay ng mata nya ay nag iba, kulay ginto ito... ang ganda ng ganoong mata ngayon pa lang ako nakakita ng ganon.....
" Tapos na ako " - tipid na sabi ni Clara at humikab pa.
" Hindi pa tayo tapos sa training natin " - cold kung sabi sa kanya at tinitingnan siya ng walang emosyon.
" But I want to sleep so, shut up " - cold niya ring sabi at umalis na ng training room, wala na akong nagawa ng mabilis siyang makalabas ng training room.
Tiningnan ko ang ibang royalties na kung ano ano ang pinapagawa sa katulad naming studyante.
'For Mr. Fireuxen and Ms. Enriquez, please go to the HM office '
Again...
'For Mr. Fireuxen and Ms. Delafalco, please go to the HM office '
Ang boses ni HM Lance kaya nangunot ang noo ko dahil dun, bakit kailangan niya akong ipatawag at kasama pa si Clara? Nag teleport na lamang ako papunta sa HM office....
" Why did you call me ”- I coldly asked HM Lance.....
Biglang bumukas at pumasok si Clara na walang emosyon ang mukha, tiningnan nya kami ni HM Lance ng malamig na para bang ipinapahiwatig na wag syang babanggain.....
" Anong dahilan mo tanda? " - Cold at walang emosyon sa mukha na sabi ni Clara, gusto ko sanang matawa sa tawag ni Clara kay HM Lance.
HAHAH WHAT THE F*CK Tanda? Pttff
" Teacher Henry says you don't know your power yet " - HM Lance asked Clara...
" Why? What are you planning? " - Clara bored said and yawned more, nasa tabi ko siya ngayon, and bored looking at HM Lance....
" Ang plano ko ay si prince Hunter ang bahalang mag training sayo Hell " - sabi ni HM kaya naman mabilis na tumingin sakin si Clara, pero ipinakita ko lamang ang cold expression ko sa kanila, kahit ang totoo natutuwa ako ng sabihin ni HM iyon.......
" Ano ang plano mo prince Hunter? " - baling ni HM sakin kaya naman palihim akong kumamot sa batok ko......
" Okay naman? " - tipid pero Simpleng sabi ko na tila ba hindi interesado.....
" Pero wala akong kakayahan katulad niyo... wala akong powers " - sabi ni Clara ......
" Hindi mo pa kasi natutuklasan sa ngayon ang powers mo Hell, dahil hindi ka naman mapupunta dito kung hindi ka namin katulad, isa pa... malakas ang aura mo, ibig sabihin malakas kang magician sadiyang di mo pa napapalabas Ang iyung buong kapangyarihan " - sabi ni HM habang nakatingin lamang ako sa kanila at pinapakinggan sila......
" Tsk k fine " - kibit balikat na sabi ni Clara sabay tayo na.....
" Matutulog pa ako tanda, kaya sige na " - Nag mamadaling lumabas si Clara kaya naman sumunod na lamang ako sa kanya.....
Pumunta ako sa lugar kung saan palagi kung tinatambayan. Ito yung garden ng mga fairies, minsan dito ako tumatambay at ngayon ay maayos na ito.
Ang usap usapan ay bumalik na ang nawawalang prinsesa at sana nga ay totoo ang lahat ng yun......
At sna Rin at magkita na kami matagal na akong napapaisip tungkol sa kaniya dahil matagal ko na din siyang napapanaginipan ngunit ni isang pagkakataon man Lang di ko pa nasisilayan Ang kaniyang mukha puro nalang blurd kpag nagkikuta kami taking panaginip......
Kaya sana nga....
—AFTER ONE HOUR—
Umalis na ako sa garden at saka pumunta na ng dorm. Pag dating ko ay magulo ang royalties dahil nag haharutan na naman ang mga ito na para bang bata.
" Oi kuya bakit daw kayo pinatawag ni HM? " - nagtatakang sabi ni Frya
" shut up and None of your fucking business " - cold na sabi ko at diko na sila pinansin saka dumeretso ng pumasok sa aking kwarto.....
When I entered the room I lay on the bed and then closed my eyes..............
I want to sleep first...... Until the lids of my eyes weighed down.........
~~~Everything turned black~~~
YOU ARE READING
🔥 Rebirth As The Long Lost Emperor's Daughter 🔥
De TodoThere was a simple girl.... She's a cute girl..... She's a childish type of a girl..... But she was a spoiled brat girl too.... She was living with her loving family..... Her family really love her, even she's a spoiled brat girl.... She was happy w...