CHAPTER 13 - 🔥 LETTER 🔥

216 11 0
                                    

Clara pov.

DEAR BABY HELL

~thank you sayo anak sa pagmamahal mo sakin, salamat parin kahit napaka cold mo sakin simula nung MAGISING ka, kahit napaka sungit muna, lagi mo paring ipinardam sakin ang pagmamahal ng isang anak....

But I know that you need to leave me for your sake, to Found your true family, I'm so sorry baby Kung naglihim si mommy ha... Sorry Kung nilihim ko ANG totoo mong pagkatao, anak I'm not real mother, inampon Lang Kita SA kadahilanang ipinag katiwala Ka sakin ng iyung tunay na ina...

But plss trust me anak kahit Di man Kita sariling laman at dugo nangaling ay Mahal na Mahal kita bilang tunay na anak,alagaan mo ang sarili po anak, sa panahong Hindi kana maalagaan ng mommy ha, lagi mong tatandaan na Mahal na Mahal kita at support Ka lagi ni mommy SA LAHAT ng bagay....

At Sana ay mahanap mo ang tunay mong pagkatao at tunay na mga magulang mo sa loob ng magic world, Sana magaral Kang mabuti diyan SA Cristahell Academy anak....

Wag mo ng itanong Kung paano ko nalaman baby haha...

But I'm so proud of you my baby,lagi mo sanag alagan ANG sarili mo at lagi Kang magiingat SA LAHAT ng bagay, wag basta bastang nagtitiwala ok? .....paalam anak

nagmamahal ANG iyung mommy

I don't know why, pero libo libong sakit yung dulot sakin ng sulat ni mommy, hindi pa nga ako nakaka move on sa pangyayari sa kanya, tapos ngayon malalaman kung isa lang palang ampon ANG dating mayari ng katawang Ito or should I say kayawan ko na ngayun?

Ngayon ko pa nalaman na hindi niya ako tunay na anak. Kung ganun sino ako? Sino yung magulang ko? Anong klaseng pagkatao meron ako?

It's hurts so much, nawala na si mommy dahil wala akong kwentang anak, now I know she's not my real mother?

Anong klaseng pagsubok to para sakin, kaya ba hindi namana ng dating mayari nitong katawan ang ugali no mommy?

Kaya ba, hindi kami mag kapareho, kaya ba ang daming pinagkaiba dahil hindi ko siya tunay na magulang?

Ashly pov.

This is my first P.O.V oh em ge charrr hihi... hi guy's if you don't know who I am, let me introduce my self to you. I'm Ashly Waterian I am the princess of Water Kingdom and I'm 17 years old. Isa akong magandang babae sa balat ng lupa ang umangal hindi na mag kakajowa hmpp!!

Isa akong mabait na magician and of course madaldal at syempre friendly, pero sa totoong best friend lamang ako pumapatol, I don't like plastic yuck like ewww kadirdir kaya yon.....

" Ano ba Ashly nakikinig ka ba? " - Iritang sigaw sakin ni Frya kaya naman napatingin ako dito saka ko ito inirapan.....

" Of course yes,like duhh?! nakikinig ako dahil hindi ako bingi! " - sigaw Kong sagot ko dito.

" What? Anong nakikinig, kanina kapa jan pa rolled eyes rolled eyes, tapos bigla Ka nalang iirap hmpp! kulang na lang matanggal yung eye balls mo." - naiinis na sabi nito saka ako binatukan, auch huhu grabe prinsesa ako tapos babatukan niya lang ako?

" I don't care kung prinsesa ka, prinsesa din naman ako Noh chee! " - hmpp nakakainis binabasa na naman niya yung nasa isip ko

" Syempre malay ko bang gusto mo na akong patayin sa isip mo hehh! " - sabi nito sabay nag flip hair

" Pwede ba?! Can you too shut up?! " - naiiritang sabi ni Sam kaya naman napatingin ako dito

Diko nalang Ito pinansin at pinagpatuloy ko nalang ANG aking ginagawa....ilang minuto pa NGA at napaos na kaming LAHAT kaya nagkaniya kaniya na kaming bitbit ng mga bagahe namin sabay Alis.....

Andito kami ngayon sa gate at nag hihintay kay HM dahil siya ang gagawa ng portal papuntang mortal world.

It's already 4:00 AM in the morning at ngayon ang araw na napag usapan na aalis kami para hanapin ang nasabing bata na yon.

Chismis Lang Kami ng chismis ng bigla nalang kaming sigawan ni hunter....

" All of you shut the fuck up! " - Galit at cold na sabi ni Hunter kaya naman automatic napatikom kami ng bibig

Grabi kakatakot huhu?

Ei sino ba naman kasing hindi matatakot kay Hunter? Isa siya sa pinaka malakas sa Academy at nakaka takot talaga ang aura niya dahil cold na nga ang sungit pa ng mukha......

Oo cold siya kahit apoy ang power niya. Ang sungit niya at hindi namamansin, minsan lang siya mag salita at ang tipid pa. Kabaliktaran naman niya ANG kapatid niya naman si Frya ay childish di tulad niya.....

Ang daming pinagkaiba sa dalawa si Hunter ay isang cold at masungit na prinsepe. Habang si Frya naman ay isang childish at sobrang ingay na prinsesa.

Para ngang hindi sila mag kapatid dahil sa uri ng ugaling meron sila.

" Ang tagal mo naman HM kanina pa kami dito nangangalay ihh " - reklamo ni Frya kahit naman ako kanina pa nangangalay dahil nakatayo lamang kami habang hinihintay tong matandang HM na to.

" Edi naupo sana kayo reklamo ba yon, oh siya sige na mag iingat kayo dun, isang linggo lamang ang binigay sainyong panahon para mahanap ang batang manggagamot " - bungad na sabi ni HM kaya naman napatango kami

" Ok HM mag iingat po kami " - sagot namin pwera na lang kay Hunter na bored lamang na nakatingin samin

Kaya naman gumawa na ng portal si HM at saka isa isa kaming pumasok, nakakahilo talaga yung paiikot ikutin ka tapos sa huli iiwan ka lang pala....

🔥 Rebirth As The Long Lost Emperor's Daughter 🔥Where stories live. Discover now