|Chào mọi người, tôi là Yoshi đây. Dù cách đây không lâu tôi đã chuyển sang một ngôi trường mới. Nhưng những ngày gần đây mọi người có vẻ bàn tán về tôi và Asahi rất nhiều. Đó cũng là lí do tôi đăng tải bài viết này, mong mọi người có thể đọc đến cuối cùng để hiểu rõ và kết thúc những chuyện không hay đang xảy ra.
Người trong đoạn video mọi người đang chuyền tay nhau chính xác là tôi. Hôm đó tôi đã chủ động hôn Asahi mà không được sự đồng ý. Mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ đơn giản là tôi đơn phương thích cậu ấy và cũng đã bị cậu ấy từ chối. Vậy nên trong chuyện này Asahi hoàn toàn không có lỗi, xin mọi người đừng trách mắng người vô tội.
Asahi không hề giống như những lời đồn thổi, là một bạn học rất tốt tính, rất đơn thuần. Vì thế xin đừng vì bất kỳ một lí do gì tổn thương cậu ấy.|
Sau khi bài viết được đăng tải, những lời đồn ác ý kia ngay lập tức được dập tắt. Mọi người cũng không nhắc đến chuyện đó nữa, như thể nó chưa từng xảy ra, như thể bọn họ chẳng làm gì nên tội.
Yoon Jaehyuk đến lớp, đối mặt với ánh mắt ái ngại của bạn bè, liền buông ra hai chữ.
"Kinh tởm!"
Bọn họ có thể nhẫn tâm hủy hoại một người đến chẳng còn mặt mũi. Nhưng khi mọi chuyện được sáng tỏ, thì lại nín thinh coi như bản thân chả làm gì to tác. Không một chút ân hận, không một lời xin lỗi.
Lặng lẽ nhìn ngắm khoảng trống cạnh bên, Yoon Jaehyuk tự vẽ lên hình ảnh người thương như trong tiềm thức. Cậu ấy ngồi đây, tựa cằm nhìn anh, ánh mắt đong đầy những vì tinh tú, lấp lánh, khó quên.
Không biết khi nào Asahi mới trở lại nhỉ?
Dù đã không còn là của nhau nữa, nhưng Yoon Jaehyuk vẫn luôn mong một lần nữa được nhìn thấy cậu thiu thiu ngủ gục trên bàn học, mi mắt nhắm nghiền, an an tĩnh tĩnh mặc kệ thế giới hỗn độn ngoài kia.
Dẫu biết là chẳng thể được nữa, nhưng anh ước rằng, Asahi có thể trở lại, vẹn nguyên như ban đầu. Không cần đến một Yoon Jaehyuk, không cần phải vì anh mà gây gổ với bất kỳ ai. Cao cao tại thượng mà sống một đời bình yên.
Giá như ngay từ đầu Yoon Jaehyuk đã không xuất hiện.
Giờ học bắt đầu, Jaehyuk như một cỗ máy được lập trình sẵn, đầu óc trống rỗng, gương mặt không chút biểu tình. Lấy ra cuốn sách giáo khoa cũ mèm, lật tìm bài học của ngày hôm nay, bỗng từ trang sách rơi ra một mảnh giấy nhỏ, nhàu nhĩ, đơn độc. Nó chao lượn vài vòng trong không khí, rồi khẽ khàng đáp xuống nền đất lạnh lẽo.
Jaehyuk mệt mỏi cúi người, nhặt lên mẩu giấy mong manh, mà bản thân vẫn chưa rõ nó đang chứa đựng điều gì.
Giọng nói giáo viên chủ nhiệm vang lên, kèm theo một tiếng thở dài chẳng rõ ý tứ.
"Bạn học Hamada Asahi của lớp chúng ta hôm nay đã nộp đơn thôi học. Gia đình nói bạn ấy đang chuẩn bị hồ sơ để đi du học."
Tim Yoon Jaehyuk dường như khựng lại, nhói lên từng cơn, như thể có bàn tay của ai đó đang cật lực nắn bóp, dày vò. Đôi tai anh dần ù đi, rồi tiếp theo đó mọi giác quan đều dần trở nên đình trệ.
Cầm lên mẩu giấy đã chẳng còn lành lạnh, qua một lớp nước mờ ảo, Yoon Jaehyuk nhìn thấy hình ảnh chính mình, vẻ mặt nghiêm nghị, đôi mày khẽ cau lại. Tất cả đều được Asahi tỉ mỉ quan sát mà vẽ lại.
Vì bất kể Yoon Jaehyuk có làm gì, đều được cậu thu hết vào tầm mắt.
Vì bất kể có ở nơi đâu, Asahi vẫn luôn chỉ hướng về một mình anh.
Nhưng hiện tại... đã không còn là như thế nữa.
Lật lại mẩu giấy, dù nét chì có bị thời gian làm cho nhòe mờ đến thế nào, vẫn có thể nhìn ra được nét chữ thân thuộc.
"Tôi thích cậu, Yoon Jaehyuk. Rất rất thích cậu."
Bàn tay run rẩy nắm lấy phần ngực áo vò loạn, khiến nó nhăn nhúm. Đến cuối cùng Yoon Jaehyuk vẫn là luyến tiếc cậu, luyến tiếc một đoạn tình cảm chẳng thể vãn hồi.
Vốn dĩ ngay từ đầu chẳng hề tồn tại trò chơi nào cả. Là hai người họ tự lừa mình dối người.
Khiến bản thân đau khổ, khiến đối phương tổn thương.
Để rồi làm tình ta tan vỡ.
Còn tiếp...
Ui tại vì chap này mình viết hơi dài nên sẽ chia ra làm hai phần để mọi người dễ đọc nhé :"> 15.2 mình sẽ up vào ngày mai nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic]{JaeSahi} Người Đợi Ta Một Kiếp, Ta Chờ Người Một Đời
FanfictionHọc bá Yoon Jaehyuk - trùm trường Hamada Asahi Tên thổi sáo Tài Hách - tướng quân Triêu Quang "Tôi có một đề nghị. Muốn cùng cậu chơi một trò chơi." "Trò gì?" "Bẻ cong bạn học thẳng nam Yoon! Jae! Hyuk!"