Nhiều tháng trước khi đám cưới của Doyoung diễn ra trôi qua trong nháy mắt, mọi thứ dần bình ổn trở lại sau buổi sáng ngập tràn những lời xin lỗi. Cả hai đã nói chuyện với nhau nhiều hơn sau ngày ấy, và mọi thứ giữa hai người chậm rãi trở về như lúc ban đầu.
Và tới hiện tại, vào buổi sáng ngày diễn ra đám cưới của anh trai cậu, Mark vẫn đang trong phòng tắm để chuẩn bị, còn Donghyuck đã mặc sẵn quần áo, lo lắng xem lại giấy thoại cho bài phát biểu của phù rể.
"Em không thể làm được," Donghyuck rên rỉ. "Tại sao em lại để anh thuyết phục em vậy nhỉ? Có phải đã quá muộn để không xuất hiện không?"
Mark ló đầu ra khỏi phòng tắm, cà vạt chưa thắt cùng mái tóc mới tạo kiểu được một nửa. Anh nhìn cậu chẳng chút biểu cảm, nhưng Donghyuck vẫn có thể nhìn ra anh đang cố gắng rất nhiều để không bật cười. "Ha ha, Hyuck. Em vui tính thật đấy."
Cậu đành bỏ cuộc, ném phần ghi chú của mình sang một bên trên giường. "Dù sao cũng đáng để thử một lần."
Donghyuck đứng dậy để vào trong phòng tắm cùng với Mark, chen vào giữa anh và bồn rửa mặt. Cậu đưa tay thắt cà vạt cho anh ngay khi Mark vừa hoàn thành việc làm tóc của chính mình. Cậu thắt chặt nút cà vạt trước khi kéo Mark xuống, cảm nhận nụ cười của anh trong cái hôn.
Cánh tay Mark vòng qua eo Donghyuck, nhấc bổng cậu lên bệ bồn rửa, cẩn thận để không làm nhăn nheo bộ đồ vest. Donghyuck thở hắt vì ngạc nhiên trước hành động đột ngột, đôi tay đưa lên đặt vào vai Mark để giữ thăng bằng.
Cậu chỉ vừa định mắng nhiếc anh tội phá hoại hết mọi công sức chuẩn bị đầy khó khăn của mình thì Mark đã lao tới để chặn miệng cậu lại, hai đôi môi va vào nhau gần như đau đớn. Đặt tay lên quai hàm Mark, Donghyuck hé môi cho anh tiến vào cùng một tiếng thở dài khe khẽ. Mark dần chậm lại, hôn cậu một cách thong thả, một tay đặt lên lưng Donghyuck.
Cuối cùng, Donghyuck lùi lại để thở, lồng ngực phập phồng lên xuống. "Anh đáng lý không được làm vậy trước khi chúng ta ra khỏi nhà đâu, đồ ngốc này."
Mark cười toe toét, ấn lên má cậu một nụ hôn cuối cùng. "Xin lỗi, anh chỉ là không thể kìm nén được lòng mình. Không phải là khi em đang trông thế này."
"Chà," Donghyuck trêu chọc. "Nếu nó làm anh ngứa ngáy tới như vậy, có khi em nên ăn diện cho nhiều đám cưới hơn nữa ý nhỉ?"
Cậu cảm nhận được Mark bất động bên dưới mình, nụ cười phai dần, và Donghyuck nhanh chóng nhận ra sai lầm.
"Xin lỗi anh... hơi quá rồi?"
Mark lắc đầu. "Không, không, không sao đâu," anh nói, đưa một tay Donghyuck lên để hôn vào các khớp ngón tay của cậu. "Chỉ là anh có hơi bất ngờ, vậy thôi."
Donghyuck kéo anh vào một nụ hôn thực thụ cuối cùng trước khi nhảy khỏi bệ rửa. Cậu vuốt thẳng áo khoác mình, kiểm tra lại trong gương để đảm bảo rằng Mark không làm rối tóc, và rằng bộ dạng cậu đã trông đủ chỉnh tề đứng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ (MARKHYUCK) Tình Yêu Vô Hạn Thời Gian
Fanfiction🔞 Cậu hiểu Mark rất rõ. Nếu cho anh một cơ hội, chắc chắn Mark sẽ chớp lấy để được kết hôn cùng cậu. Và ý nghĩ ấy làm cậu hoảng sợ tột độ. Donghyuck hiểu rằng không nhất thiết phải kết hôn để được hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt là khi việc kết hôn...