1. 2

967 73 8
                                    

jaem (๑•̀ㅂ•́)و✧

hyuuuuck ٩(๑> ₃ <)۶♥ đi ăn tối nay hông? sau giờ học?

h(yuck)

xin lỗi nana tối nay không được rồi ㅠㅠ

ăn tối với anh mark trong studio

cà phê sau giờ học thì sao? tao mời

jaem (๑•̀ㅂ•́)و✧

bỏ rơi tao để đi với chồng hả ( ˃̣̣̥᷄⌓˂̣̣̥᷅ )

ừa chắc rồi

4 giờ chiều thế nào? tao sẽ giữ chỗ cho bọn mình

h(yuck)

đừng gọi anh ấy như vậy

4 giờ được đó, tao sẽ gặp mày sau!!


Donghyuck bước vào quán cà phê nhỏ, nhìn lướt qua đám đông để tìm kiếm mái đầu hồng quen thuộc. Cậu trông thấy người kia đang ngồi bên cạnh cửa sổ trên đường đến quầy, Donghyuck di chuyển tới đó để lấy đồ uống cho cả hai trước khi bước tới chỗ Jaemin.

Cậu đẩy ly americano của Jaemin sang bên kia bàn, nhắc nhở cậu ấy nhìn lên từ điện thoại. Một nụ cười nở trên môi người đối diện báo hiệu cho rắc rối sắp tới. Rắc rối chỉ đặc biệt dành cho Donghyuck.

"Rồi? Mới nãy là sao vậy?" Na Jaemin vẫn luôn không nói thẳng ra như vậy.

Donghyuck thở dài. Mình đáng lẽ không nên lỡ tay gõ ra.

"Ý mày là sao?" Donghyuck hỏi. "Mày đang nói về chuyện gì vậy chứ?"

"Tao đang nói về việc mày tức giận với tao khi tao gọi anh Mark là chồng mày." Jaemin giải thích. "Mọi người vẫn thường làm như vậy suốt kia mà? Và tao luôn có thể nhìn ra được có gì đó không ổn, Hyuck. Cho nên, có chuyện gì vậy?"

Donghyuck có thể cảm nhận được bụng mình chùng xuống trước câu hỏi. "Không có gì đâu," cậu ngập ngừng nói, nỗi sợ hãi quen thuộc bắt đầu len lỏi tìm đường vào mỗi khi có ai đó nhắc đến chủ đề ấy.

"Ừ, phải rồi, rõ ràng là không có gì đâu." Jaemin lầm bầm dưới cổ họng. Cậu ấy hạ giọng, nghiêng người lại gần hơn, "Nghiêm túc đấy, Hyuck, nói với tao. Mọi chuyện giữa mày và anh Mark vẫn ổn chứ?"

Jaemin đã quen cả Donghyuck và Mark vào năm nhất đại học của cậu. Cùng tham gia nhiều lớp học với nhau và tương đồng về tính cách, họ đã nhanh chóng trở nên thân thiết hơn trong suốt nhiều năm qua. Jaemin là người duy nhất trong nhóm bạn cùng Donghyuck tiếp tục trên con đường cao học, mặc dù khác khoa.

Và, cậu ấy là một trong số ít người mà Donghyuck vẫn thường xuyên gặp mặt.

Thêm nữa, Jaemin biết nơi ở của Donghyuck và Mark. Tốt nhất nên giải quyết chuyện này ngay bây giờ, hơn là để Mark ở gần nghe ngóng được.

✔ (MARKHYUCK) Tình Yêu Vô Hạn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ