[Bài hát cảm hứng]
Đang ngồi làm việc, tiếng sấm chớp làm Doyoung giật mình, lập tức phi thật nhanh lên giường, ôm chặt lấy người đang nằm đọc sách trên đấy.Yoshi bất ngờ bị ôm nhưng cũng nhanh chóng dịu dàng vòng tay ôm chặt lấy Doyoung. Anh còn không quên nhẹ nhàng xoa đầu cậu, hôn lên mái tóc cậu như cách trấn an người trong lòng.
Nhận được sự dịu dàng của Yoshi, Doyoung càng muốn ở bên anh hơn, cậu thực sự không muốn quay lại bàn làm việc nữa. Cậu thích mùi hương của anh, thích được ở trong vòng tay anh, thích bàn tay ấm áp của anh nhẹ nhàng xoa lấy mái tóc của cậu, thích cả cái hôn nhẹ nhàng của anh. Cậu thích anh.
- Cũng muộn rồi. Việc để mai làm đi.
Yoshi dịu dàng nói, vừa lấy tay xoa lấy lưng cậu.
- Không được, mai em có cuộc họp quan trọng, phải tập hợp nhiều tài liệu quan trọng lắm.
Miệng cậu tuy nói không muốn nghỉ ngơi nhưng cơ thể cậu vẫn cứ dính chặt lấy Yoshi. Cậu muốn nghỉ ngơi, muốn ở bên anh, nhưng công việc không cho phép điều đó.
Từ lúc bắt đầu đi làm, Doyoung gần như bận suốt thôi, đi làm về cậu cũng lại lao đầu vào làm việc tiếp. Mọi thứ trong nhà, là Yoshi làm giúp cậu, nấu ăn, giặt giũ, dọn dẹp. Anh biết cậu đã vất vả như thế nào để có được công việc này. Anh đã bên cậu từ những ngày cậu học đại học đến bây giờ. Ngoài bố mẹ cậu ra, có lẽ Yoshi là người hiểu rõ những vất vả, những nỗ lực, cố gắng của Doyoung. Nên dù có lòng anh có chút buồn khi cậu không còn quan tâm đến anh như trước nhưng anh vẫn thấu hiểu cho cậu. Vì cậu, vì tình yêu của hai người, anh sẵn sàng hi sinh. Vì anh yêu cậu.
- Vậy anh thức cùng em
- Không được. Mai anh phải đi làm sớm mà
Doyoung ngẩng mặt lên nhìn anh, tay nhẹ nhàng chạm vào mặt anh. Có phải do cậu vô tâm quá khi không nhận ra anh đã gầy đi rồi. Vì cậu cứ bận rộn với công việc mà hình như cậu đã bỏ quên anh. Thật sự không nhớ lần cuối cậu ngắm nhìn anh lâu như thế này là lúc nào? 2 tuần? 1 tháng? Cậu chả nhớ nổi.
- Em cũng phải đi làm sớm mà thế sao em thức được mà anh không thức được? - Yoshi nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Doyoung.
- Nếu em thức, mai em có ngủ quên thì đã có anh gọi. Còn nếu cả hai cùng thức rồi ngủ quên thì lấy ai gọi dậy. - Cậu vừa nói, mắt thì không rời khỏi gương mặt anh, còn tay cậu từ nãy đã nắm chặt lấy tay anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT NGẪU HỨNG] TREASURE & SONGS
FanfictionTổng hợp oneshot được lấy cảm hứng từ các bài hát nên không chắc sẽ HE 100% Bộ này mình k dám giveaway anh bạn thân nào soft như anh bạn thân anh Sahi cả =))))))))))))) ⚠️ Emoji được sắp xếp theo độ tuổi không liên quan đến việc ai top, ai bot!