🦁🤖- Không hối tiếc

614 41 2
                                    

[Bài hát cảm hứng]

[Recommend] Mng nghe thêm Khách Mời của Trương Viễn/ Lộ Phi Vân nhaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Recommend] Mng nghe thêm Khách Mời của Trương Viễn/ Lộ Phi Vân nhaaa


*Cốc...Cốc...Cốc*

- Bạn gì đấy ơi, xin lỗi đã làm gián đoạn nhưng bạn muốn về nhà chưa ạ?

Asahi đang tập đàn nghe tiếng liền dừng lại, hướng ánh nhìn về phía cửa. Đứng ở đó không ai khác là Jaehyuk. Anh đang đứng dựa ở cửa, miệng cười tươi nhìn cậu, tay còn xoay xoay cái chìa khóa xe máy. Chàng thanh niên đẹp trai thế này là ai vậy nhỉ? Đó là người yêu Asahi cậu đấy.

Nhìn thấy anh đứng chờ mình, Asahi cũng cười đáp lại rồi vỗ vỗ chỗ ngồi cạnh mình, ý bảo anh lại đây ngồi cạnh cậu. Jaehyuk nhanh chóng tiến đến chỗ cậu. Trước khi ngồi xuống, anh còn hôn lên tóc cậu rồi hỏi trêu:

- Bạn luyến tiếc việc tập đàn hơn là về nhà với mình hả bạn Sahi?

Asahi không trả lời chỉ nhẹ nhàng kéo tay anh ngồi xuống. Sau đó, cậu vào tư thế, hai tay đặt hờ lên những phím đàn, cũng không quên quay qua cười với anh trước khi bắt đầu. Dáng vẻ lúc chơi đàn của cậu rất đẹp. Dù không phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng cách cậu thả hồn vào bản nhạc, cách những ngón tay thon dài ấy lướt nhẹ trên các phím đàn, và kể cả ánh mắt cậu lúc đánh đàn nhìn người bên cạnh đầy tình cảm. Chắc chắn đây là bản nhạc hay nhất mà Jaehyuk từng nghe và người đàn có lẽ đã dành hết tình cảm để đàn nó cho anh.

Từ khi cậu bắt đầu đàn, anh đã không thể nào rời mắt khỏi cậu. Ánh mắt ấy chứa đựng biết bao sự dịu dàng, cưng chiều dành cho đối phương. Đối phương trong khoảnh khắc này chính là tất cả của anh. Cậu là thanh xuân của anh, là mối tình đầu, là báu vật thời niên thiếu, là tất cả của Jaehyuk năm 20 tuổi.

Sau khi kết thúc bản nhạc, Asahi háo hức quay qua hỏi Jaehyuk:

-  Cậu thấy như thế nào? Hay không?

Jaehyuk xoa nhẹ mái tóc cậu, đáp:

- Hay, rất hay. Cậu mới sáng tác à?

- Ừm nhưng tớ chưa biết dùng nó vào lúc nào? Cậu có gợi ý nào không? - từng câu nói và biểu cảm của Asahi đều thể hiện rõ sự hào hứng.

Nhìn thấy sự hào hứng hiếm thấy này Jaehyuk cũng cảm thấy vui lây, liền nhanh chóng đáp

- Ưm, một bản nhạc ballad nhẹ nhàng, lãng mạn như thế này thì không phải hợp với đám cưới sao?

[ONESHOT NGẪU HỨNG] TREASURE & SONGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ