🐨🐹- Home

564 48 0
                                    

[Bài hát cảm hứng]

"Nơi có em anh gọi là nhà"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nơi có em anh gọi là nhà"

Mai là bắt đầu kì nghỉ lễ Trung thu. Cũng là ngày Junkyu về nhà thăm gia đình.

Mashi đang ngồi soạn quần áo cho vào vali của Junkyu để mai anh về quê.

- Anh xem thế này đủ chưa? Em xếp gọn rồi. Lấy đồ thì đừng có bới tung lên đấy.

Mashi vẫn miệt mài chỉ cho Junkyu biết chỗ cậu cất đồ đạc cho anh. Còn Junkyu nghe cậu nhắc từ nãy đến giờ cuối cùng vẫn không chịu được lại vòng tay ôm lấy cậu, đầu dựa vào vai cậu làm nũng

- Mashiiiiii~~~~~ khi về anh sẽ nhớ Mashi lắm huhu ~~~~~

- Về nhà chơi rồi anh sẽ quên em ngay thôi - Mashi cũng chả đẩy Junkyu ra, cứ để anh làm nũng với cậu.

- No! No! No! Không có chuyện đấy đâu! Anh sẽ nhớ đến nỗi không còn tâm trí chơi Trung thu nữa - Junkyu lắc đầu liên tục để phủ nhận điều cậu nói

Mashi không nói gì nữa chỉ cười rồi lại tiếp tục xếp nốt đồ vào vali.

- Em phải tin anh chứ~~~~~~

Không thấy được sự tin tưởng của Mashi, Junkyu tiếp tục làm nũng với cậu.

- Hay mai cùng anh về nhà đi?

- Không được. Tết Trung thu là tết đoàn viên, là thời gian quây quần bên người thân, là thời gian dành cho gia đình. Sao em về đấy được? - Mashi xoay người lại đối mặt với Junkyu, từ tốn nói với anh.

- Nhưng cả nhà đều biết em rồi. Mọi người cũng quý em mà - Junkyu mặt xị ra, vẫn cố thuyết phục cậu

Mashi nhẹ nhàng chạm vào mặt Junkyu, dịu dàng giải thích:

- Đến một dịp nào đấy em sẽ về thăm gia đình anh. Nhưng sẽ không phải là vào dịp Tết Trung thu ngày mai. Em muốn anh có khoảng thời gian trọn vẹn bên gia đình mình. Suốt một năm qua, anh chưa về nhà rồi, giờ mới có dịp về, anh phải tận hưởng khoảng thời gian này chứ.

- Nhưng mà em ở nhà một mình cô đơn lắm....

- Ngày nào anh cũng bám dính lấy em, giờ để em sống lại mấy ngày độc thân thì không được à? - Mashi cười trêu anh.

- Không phải như thế...Anh chỉ lo cho em thôi...

- Em đâu còn trẻ con nữa. Anh cứ yên tâm về quê đi mà. - Mashi nói rồi thơm nhẹ lên má Junkyu một cái - Giờ thì đi ngủ đi, mai anh phải đi sớm đấy.

[ONESHOT NGẪU HỨNG] TREASURE & SONGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ