🐨🐺- Make you mine

837 43 0
                                    

[Bài hát cảm hứng]

Hôm nay là ngày cuối cùng trong chuyến đi dã ngoại của câu lạc bộ tình nguyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày cuối cùng trong chuyến đi dã ngoại của câu lạc bộ tình nguyện.

Và hôm nay cũng là cơ hội cuối cùng (theo Jeongwoo nghĩ) để Park Jeongwoo cậu tỏ tình với người anh mà cậu luôn thầm thương trộm nhớ, Kim Junkyu.

Anh hơn cậu 4 tuổi. Anh lúc nào cũng cười nói vui vẻ và tỏa ra năng lượng tích cực, là mood-maker của câu lạc bộ. Vì tính cách như vậy nên có lẽ hiếm ai tin Junkyu là anh lớn, thậm chí mọi người còn rất cưng chiều anh nữa. Jeongwoo cũng làm thế nhưng có lẽ vì ai cũng yêu mến anh nên thành ra những hành động quan tâm và cả tình cảm cậu dành cho anh chẳng đủ nổi bật để anh để ý.

Cậu thích thầm anh đã được nửa năm. Từ cái ngày đầu tiên, cậu nhìn thấy anh trong buổi giới thiệu câu lạc bộ của trường, Jeongwoo đã ấn tượng với tính cách vui vẻ, dễ gần của Junkyu. Thế là cậu quyết định tham gia câu lạc bộ của anh, dù trước giờ cậu chả có hứng thú với mấy thứ này.

Khi thân thiết hơn rồi, cậu mới nhận ra bên trong anh là một đứa trẻ chịu nhiều tổn thương dưới lớp vỏ bọc của con người tích cực, vui vẻ. Anh bảo anh thích ở một mình nhưng cậu biết anh không giỏi việc ấy chút nào. Thật ra Junkyu thích ở cùng mọi người, nhất là những người bạn thân thiết và may, Jeongwoo cũng nằm trong số đấy.

Trên đây chỉ là một trong nhiều nét dễ thương của Junkyu trong mắt Jeongwoo. Cũng không nên để Jeongwoo kể danh sách những điều cậu thấy Junkyu đáng yêu đâu, vì trong mắt của kẻ si tình thì đến tật xấu cũng trở thành điểm tốt thôi.

Còn giờ quay lại với đêm lửa trại cuối cùng của chuyến dã ngoại nào!

Junkyu đang đứng nói chuyện cùng với mấy người bạn ở chỗ nướng thịt. Thấy Jeongwoo cứ quanh quẩn quanh đấy nhưng trên tay không cầm đồ ăn hay nước uống gì cả, anh thấy lạ, hỏi cậu:

- Jeongwoo, em ăn gì chưa? Để anh lấy thịt cho nhé?

Jeongwoo vốn không có đói cũng chẳng khát, cậu quanh quẩn ở đây vì Junkyu đứng đây thôi. Chứ kế hoạch thật sự của cậu là muốn tìm cơ hội để kéo anh ra nói chuyện riêng. Vì vậy giờ cậu không có tâm trạng ăn uống, cậu chỉ lo lắng không biết gọi anh ra riêng kiểu gì.

- À không, em không đói đâu ạ. Anh cứ ăn đi ạ - Jeongwoo bối rối trả lời

Trả lời xong cậu mới thấy mình đúng ngu ngốc, đã muốn gọi người ta ra nói chuyện riêng mà giờ còn bảo người ta cứ đứng đấy ăn tiếp thì bao giờ mới nói chuyện được. Đúng là mồm nhanh hơn não rồi.

[ONESHOT NGẪU HỨNG] TREASURE & SONGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ