🦋🐺- la la la that's how it goes

526 39 2
                                    

🎅 Bài hát cảm hứng 🎅

"Ơi anh đây baby~~~~Ò~~~~ anh nhớ rồi mà ~~~~~Tối nay 8h anh nhớ mà ~~~~~Ngoài trời rét lắm baby nhớ mặc thật ấm vào nhaaaaỪm~~~~Anh còn đặc biệt chuẩn bị quà cho baby đóoo ~~~~Love u~~~~ chụt ~~~~"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ơi anh đây baby~~~~
Ò~~~~ anh nhớ rồi mà ~~~~~
Tối nay 8h anh nhớ mà ~~~~~
Ngoài trời rét lắm baby nhớ mặc thật ấm vào nhaaaa
Ừm~~~~Anh còn đặc biệt chuẩn bị quà cho baby đóoo ~~~~
Love u~~~~ chụt ~~~~"

Jeongwoo bĩu môi, cau mày không ngừng thể hiện sự khinh bỉ đối với thằng bạn trước mặt, cậu vừa nói vừa lấy tay chỉ lên da mình

- Ewwwwwww da tao sởn hết cả lên này thằng chó!

Đứa bạn tắt máy điện thoại xong quay sang nhìn Jeongwoo, cười khẩy một cái:

- Mày ghen hả thằng không có người yêu đi chơi Giáng sinh?

- Này thằng chó!!! Mày ở gầm giường nhà tao hay sao mà biết tao không có người yêu hả????

Cậu bạn thấy phản ứng của Jeongwoo hả hê đưa tay xoa xoa đầu cậu, còn không quên hỏi đểu một câu:

- Ồ thế vậy là Jeongwoo nhà ta đang có người yêu rồi à?

Jeongwoo bị xoa đầu khó chịu, mặt mày nhăn nhó hết cả vào. Lòng tự trọng vốn đã bị tổn thương bởi câu "không có người yêu đi chơi Giáng sinh" nay thì còn bị hỏi đểu cho câu nữa. Jeongwoo không chịu nổi mà mạnh miệng tuyên bố:

- Mày cứ chờ đấy đi!!! TỐI NAY CHỜ ẢNH ĐI CHƠI CỦA BỐ MÀY VỚI NGƯỜI YÊU NHÉ!!! XEM ĐỨA NÀO TÌNH CẢM HƠN ĐỨA NÀO!!!!

Thấy Jeongwok tuyên bố "hùng hồn" như thế, bạn cậu cười lớn rồi vươn tay khoác vai cậu, vỗ nhẹ:

- Được rồi! Nếu bạn đã có "lòng" thì tôi đây sẽ có "dạ" để "ngóng chờ" từng tấm ảnh của bạn với người yêu bạn!

Nói xong, tên đấy liền cầm cặp ra về, cậu ta còn rất khoái chí mà vừa đi vừa cười không ngừng. Jeongwoo nhìn đứa bạn hả hê thế mà tức đến mức đầu cậu tưởng chừng như bốc khói luôn. Chờ đến khi tên đó đi hẳn ra khỏi lớp cùng tiếng cười vui sướng, Jeongwoo mới hậm hực xách balo đi, thậm chí còn bỏ quên cả đứa bạn thân ngồi đằng sau lưng - Haruto.

Haruto nãy giờ chỉ chăm chăm cất sách vở nhưng tai vô tình phải nghe cuộc trò chuyện hết sức "trẻ con" của hai tên kia. Lúc đầu Haruto chả có mấy hứng thú với ba cái chuyện người yêu người đương nhưng rồi cậu lại không thể làm ngơ nổi trước câu "tuyên bố hùng hồn" của thằng bạn thân ngồi bàn trên.

Trên đường về, câu chuyện "Park Jeongwoo có người yêu" không ngừng chạy vòng vòng trong đầu Haruto, cuối cùng cậu không chịu nổi nữa mà chạy lại gần Jeongwoo - lúc này đang hết sức bực bội mà đi thật nhanh ở phía trước.

[ONESHOT NGẪU HỨNG] TREASURE & SONGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ