Chap 6: Hay là không phải?
P.s: K dc dài như đã hứa, thành thực xin lỗi vì bận quá k type được hết.
Au bắt đầu ôn thi đại học rồi nên các rds có thành hươu cao cổ cũng ráng chịu nhá :P
Đọc vui <3
(JuHee: Đã edit type)
.
.
.
Ngày cứ chậm rãi trôi qua, lưỡng lự như áng mây trắng nhòa đợi mù bay.
Những chàng trai cứ chậm rãi lướt qua nhau, tương tư như một bận mây sắc vô tầng.
SungMin ngồi trong hoa viên, lặng đầy hương tím trầm tĩnh. Bàn tay mịn, hay là cánh hoa mịn? Khẽ khàng rơi một cánh tím xuống đôi hài hồng nhạt đầy ủy mị. Ngỡ tưởng bên người cùng chí hướng, cùng sở thích sẽ rất hạnh phúc. Có thể ngày ngày cùng nhau du sơn ngạn thủy, đàn ca sáo nhị, hay là luận văn, ngâm đối, làm thơ. Nhưng thực ra thì...hình như không phải. SungMin đưa ánh mắt nhìn vô hồn vào một con ong đang lượn bên những cánh hoa tươi đẹp, tự trọng dâng lên một nỗi hổ thẹn khôn cùng.
Chưa bao giờ SungMin nghĩ rằng mình sẽ lại có những suy nghĩ kinh khủng tới như vậy, thật là đáng khinh. Cậu không thể hiểu nổi, tại sao đêm qua khi vô tình thấy DongHae thay đồ trong phòng, cậu lại nghĩ đến những điều đó. Nhìn những cơ bắp mờ mờ mới xuất hiện trên người DongHae, SungMin đột nhiên nghĩ về KyuHyun, khi mà anh đứng trước cậu sau đêm cuối hai người bên nhau, khi mà cơ bắp vạm vỡ cùng sẹo chằng chịt trên cơ thể anh khiến cậu đỏ mặt, khi mà lời nói ôn nhu của anh khiến tim cậu như muốn bùng cháy một cảm giác yêu thương vô bờ bến. Cậu lại nghĩ về đêm đó, khi KyuHyun say rượu, khi hai người cùng nhau trải qua một trận ân ái.
Ai mà tin được, ngay bản thân SungMin cũng không tin. Ngay sau đó, cậu đã vội vào phòng tắm, ngâm mình trong nước lạnh để hạ đi thứ cảm giác rạo rực ấy. Thứ lửa dục vọng đột nhiên nổi lên khi những hình ảnh của KyuHyun bủa vây lấy trí não cậu. Làn da màu đồng thô rám, cơ ngực chắc như một khối thạch cao, từng động tác của anh, mạnh mẽ và nóng bỏng. SungMin tự đập vào đầu mình, cậu là một kẻ hư hỏng tới thế này hay sao?
Cậu dường như đang đem KyuHyun ra làm thước đo cho mọi sự chuẩn mực. SungMin không thể dừng được bản thân ngừng so sánh DongHae với KyuHyun, so sánh một người trong mộng với một người chưa từng nghĩ qua. DongHae có mạnh mẽ được như KyuHyun? DongHae nhu nhược hơn KyuHyun, hay là đang chiều chuộng cậu hơn?
SungMin không thể lí giải, cũng chẳng thể hiểu nổi, cậu tóm lại là đang muốn cái gì, là cậu muốn tiếp tục bên DongHae, hay lại ngấm ngầm muốn quay lại vòng tay vững chắc của KyuHyun? DongHae đối với cậu quá tốt, tựa như sự tiếp đón với một vị khách đặc biệt. Từ ngày về Lee phủ, SungMin chưa từng phải bị điều gì ngoài ý muốn. DongHae dịu dàng và ôn nhu, nâng cậu như một đóa hoa, chỉ chút sơ xẩy sẽ nhanh chóng dập tàn. Anh thậm chí cũng không ép cậu ngủ cùng giường với mình, không gượng ép dù chỉ một chút.
DongHae quá tốt...Vậy mà nương tử của anh lại đang phân vân giữa anh và một người khác sao? SungMin, cậu chính là kẻ lăng loàn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lên nhầm kiệu hoa [KyuMin-HaeHyuk/NC.17/shortfic/END]
RomanceNgày hỷ sự của hai Quý công tử của Tể tướng bỗng chốc bị nháo loạn... Kết quả kiệu hoa lên nhầm...tướng công độn phòng nhầm. Ông trời thật biết đùa...đày người ta vào cuộc tình đầy oan trái. Lee SungMin yêu em rể Jo KyuHyun? Lee DongHae yêu em vợ Le...