Chap 10: Sự xuất hiện của Kim SaEun

1.1K 65 17
                                    

Chap 10: Sự xuất hiện của Kim SaEun

P.s: Yêu cầu các trẻ đọc xong chap này không manh động :D

.

.

.

- EunHyuk...chuyện này...

- Chúng ta tới Hạc Đình Phong một chuyến.

EunHyuk ánh mắt đầy cương quyết kéo tay DongHae lôi đi trong màn đêm dần bao phủ. Anh cũng không nói gì, lẳng lặng theo sự sắp xếp của cậu mà bước. Trong lòng DongHae dĩ nhiên hiểu, tiếp nhận sự thật về SungMin đối với EunHyuk là đả kích lớn nhất.

Hạc Đình Phong đại môn phái, lấy địa điểm tại chân núi Võ Đồng phía Tây ngoại ô Kinh Thành. DongHae cùng EunHyuk trải qua một đêm liền có thể đạt tới địa phận này. Hai người ở thị trấn nhỏ gần đó thuê một phòng nhỏ nghỉ ngơi, đợi đêm xuống đột nhập.

- Đêm nay mình tôi đi là được rồi.

- EunHyuk, em nói cái gì vậy? Anh không thể để em gặp nguy hiểm được.

- Mang theo anh chính là làm vướng chân tôi.

- Anh...anh cũng biết chút võ.

- Bằng cái thứ võ mèo cào đó của anh đòi đột nhập Hạc Đình Phong? Chỉ sợ cổng còn chưa qua đã như con cá mắc cạn giẫy chết đợi người ta tới bắt rồi.

DongHae cúi đầu không nói, bởi vì đó là sự thật, võ công của anh đúng là chỉ có thể mang ra hù kẻ yếu. Nhưng trong lòng anh thầm quyết định, đêm nay nhất định theo chân EunHyuk vào trong, thà cùng cậu chết, còn hơn mình anh tồn tại.

Trong đêm đen mù mịt, EunHyuk một thân hắc y, đeo bịt mặt phi thân vào trong sơn trang của Hạc Đình Phong. Tựa như linh miêu, lẻn vào từng ngóc ngách tìm kiếm. EunHyuk võ công cũng không hơn DongHae là bao, khinh công lại càng chẳng so được với ai. Nhưng cậu vẫn muốn một mình đi, muốn tự mình chứng thực sự thật kia.

Trong phòng, hai thân ảnh trần truồng không ngừng quấn lấy nhau, ân ân ái ái mà rên rỉ. EunHyuk nhíu mày, đem một ngón tay tạo lỗ hổng trên cửa giấy, ghé mắt nhìn vào trong.

Một cảnh tượng thực sự kinh hoàng khiến EunHyuk tưởng như hai mắt muốn mù. Bên trong phòng lờ mờ ánh nến, một thân nữ nhân uyển chuyển quấn lấy nam nhân kia mà triền miên. Nam nhân này chính là Quan Nhất Phẩm Kim GunWoo, còn nữ nhân, EunHyuk không dám tin, nàng mang khuôn mặt...của SungMin.

Bởi vì quá ngạc nhiên mà thân thể dịch ra sau, vô tình phát ra tiếng động.

- Ai?

Trong phòng phát giác liền kêu lên một tiếng, ám khí phóng ra năm cây. DongHae vừa lúc này kéo EunHyuk vào căn phòng bên cạnh, đem một tên đi tuần thay mình chịu ám khí. Hắn trúng khí, phun ra máu độc, cả thân người đổ ập xuống mặt đất.

Cảm thấy nguy hiểm qua đi, EunHyuk không nén nổi thở gấp, từng ngụm khí vội vàng nuốt vào.

- Hae, em không nhìn nhầm, là SungMin, nàng ta là SungMin.

- Hyuk, bình tĩnh nghe anh nói, SungMin...sao có thể là nữ nhân được, em cùng SungMin do một mẫu thân, một phụ thân sinh ra, chẳng lẽ SungMin là nam hay nữ, em còn không biết hay sao?

Lên nhầm kiệu hoa [KyuMin-HaeHyuk/NC.17/shortfic/END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ