Lên nhầm kiệu hoa
Au: Kim Min Young
Độ dài: Shortfic
Thể loại: Cổ trang, nam nam sinh tử, có H văn, hài, pink, đôi chút sad, đảm bảo HE k tốn nước mắt :D
Nhân vật: KyuMin và HaeHyuk là 2 couple song hành chính.
Khẳng định nhân vật muôn đời không thuộc tầm kiểm soát của con Au T^T
Tình trạng: Đang tiến hành.
P.s: Sau thành công có thể nói là khá vang dội của Truyền Kiếp, ta quyết định viết thêm một fic cổ trang nữa, lần này sẽ mang hơi hướng của danmei nhiều hơn và giọng văn giống với các thể loại danmei, ngôn tình. Hy vọng các bạn sẽ thích và ủng hộ fic cũng như cách fic khác của ta.
Thực ra fic này có vài điểm giống một bộ phim cổ trang của Trung Quốc đã rất lâu rồi (nhớ là xem từ hồi Au còn bé tí mà không nhớ rõ lắm) cho nên về căn bản ý tưởng có thể giống nhưng tình tiết chắc sẽ khác vì Au viết theo suy nghĩ, k phải sao lại phim, nếu có chi tiết giống Au khẳng định là trùng hợp. Hy vọng không vác vấn đề bản quyền ra dọa Au *múa*
Nhân tiện, ta, tức con Au, sinh năm 97, tự xưng em gái nhà họ Kim, tên Min Young, nhân danh đại bổn cung ^^
Thỉnh không vác fic đi hay share mà chưa xin phép. Bổn cung rất dễ tính, chỉ cần xin phép, ghi link và cre muốn vác đi đâu cũng okie. ^~^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Văn án
Hôn nhân thiên cổ vốn là không cần tới tình yêu. Chỉ cần đôi bên gia đình môn đăng hộ đối, cùng nhau ưng thuận làm một cái lễ đưa dâu thật linh đình là ổn.
Lại nói, E.L.F land cũng không khác so với “địa cầu land” của chúng ta của chúng ta, thủ tục cưới hỏi cũng đều lạc hậu như vậy. Nhưng là có điểm tiến bộ hơn. Bởi vì nam nhân ở đây sủng nam nhân hơn nữ nhân. Một vùng đất người ta gọi là trong mơ của hủ nữ.
Được rồi không vòng vo nữa, vào việc chính.
Các vị có thấy tên truyện trên đầu in đậm viết rất to không? Hảo, chính là vậy.
Hai quý tử của Lee tể tướng là Lee SungMIn và tiểu đệ Lee HyukJae đều là đệ nhất kinh thành mĩ nam. Tuy cùng một nương sinh ra, nhưng mỗi người một vẻ. Đại thiếu gia SungMin tâm không động, hồn không vẩn, thực sự là con thỏ trắng duy nhất tồn tại giữa thiên nhân hỗn loạn. Ngược lại, nhị thiếu gia HyukJae từ nhỏ đã ngỗ nghịch, không coi trời cũng chẳng nể đất, phá phách ngang ngược chỉ sợ thiên hạ không ai bằng.
Vừa sang tuổi 15, nhị vị công tử đã phải thực hiện giao ước, bị đem gả cho con trai của Jo tướng quân và Lee đại ngự sử. Nam hài của Lee đại ngự sử, Lee DongHae một thân thư sinh, diện mạo nhu hiền, văn chương xuất chúng, chính là nam nhân trong mộng của Lee SungMin. Cũng lại đối nghịch, nối nghiệp phụ thân, Jo tướng quân 19 tuổi anh dũng song toàn, đạo mạo khí chất đã dẹp không ít loạn quân, lập công lớn trong chiều đình, Jo KyuHyun, chính là anh tài tướng công của Lee HyukJae.
Người ta nói cái gì trời sinh một cặp, xem ra cũng không thể sánh bằng nhân duyên đi.
Ngày hỷ sự Lee phủ rộn ràng, đợi tới giờ lành lền xuất kiệu đem hai hài tử xuất giá tới phủ tể tướng và phủ tướng quân.
May thay, ân, hay là không may thay, giữa đường trên cầu lại bị một tên nửa điên nửa khùng nhảy ra chặn kiệu. Hỏi hắn mong cầu gì thì lại được đáp: “Lão tử thích ngồi đây ngắm zai đẹp, không cho lão tử xem mặt tân nương, lão tử không đi”. Giằng co một hồi cuối cùng hai tân nương bị nháo một trận, lôi ra cả ngoài kiệu hoa. Cũng may khăn che mặt chưa bị lật lên, nhưng mà…Chết rồi! Đâu mới là đại thiếu gia? Người nào là nhị thiếu gia? Hỷ phục giống nhau như vậy làm sao phân biệt? Trích lời của mai mối bà bà. Ây nha, bà ta cũng tự tin khả năng phán đoán của mình, cho nên nhét bừa hai vị công tử vào trong kiệu. Đằng nào mà chẳng gả vào nhà danh giá.
Từ đó chính là bi kịch, cùng với hài kịch xuất hiện trong cặp ương ương nháo loạn ngược tính này.
Lão thiên, ông cũng thật biết sắp xếp. Lại nói không phải tên điên khùng chặn kiệu không phải ngươi đi. Bất quá, bổn cung rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lên nhầm kiệu hoa [KyuMin-HaeHyuk/NC.17/shortfic/END]
Storie d'amoreNgày hỷ sự của hai Quý công tử của Tể tướng bỗng chốc bị nháo loạn... Kết quả kiệu hoa lên nhầm...tướng công độn phòng nhầm. Ông trời thật biết đùa...đày người ta vào cuộc tình đầy oan trái. Lee SungMin yêu em rể Jo KyuHyun? Lee DongHae yêu em vợ Le...