Chap 7: Đối địch

1.3K 74 14
                                    

Chap 7: Đối địch

.

.

.

Chuyện mà Jo KyuHyun không thể ngờ nhất, chính là hắn bị vu cáo tội danh bán nước, phản đế, mà người tố cáo hắn, lại chính là Lee SungMin.


Từ Hoàng cung trở ra, Tướng quân thiên triều uy danh lừng lẫy lại mang một thân bạch y, ngồi trong cũi gỗ từng bước bị áp giải vào đại lao. Dân chúng xung quanh Kinh Thành không hiểu chuyện gì, đều đổ xô tới xem náo nhiệt. Xe cũi đi được vài bước thì mấy lão thảo dân nghe loáng thoáng người tù bên trong là kẻ bán nước hại dân, không chút suy xét đem rau héo, trứng thối, cà chua đỏ đáp vào. Cứ thế, trên đường phố náo loạn không yên.


Jo KyuHyun ngồi trong xe, hắn ngửa cổ, đôi ngươi đen nhắm lại cùng mi tâm nhíu chặt, mặc cho đủ loại rác rưởi ném vào người khiến bạch y nhơ nhuốc. Hắn hai mươi hai tuổi, từ trong tiềm thức cũng chưa từng có ý nghĩ không an phận với Hoàng thượng, còn chưa nói tới, Đại Hoàng Đế Choi SiWon chính là bằng hữu của hắn, tình hơn huynh đệ. Không thể trách SiWon hạ lệnh bắt giam hắn cùng gia thất, bởi vì Lee SungMin kia đưa ra chứng cứ, mặc dù là giả, nhưng tạm thời hắn không có biện pháp minh oan.


Lần này, thư cầu viện binh từ ngoại quốc được tìm thấy trong thư phòng của hắn, hơn nữa còn có ấn chỉ của hắn và Choi MinHo- Vương gia đệ đệ của Hoàng đế, này chính là chứng cứ hắn cùng Bát Vương gia tạo phản. Mà Jo KyuHyun càng hiểu, Bát Vương gia là đứa nhỏ chưa tới 17 tuổi, cơ bản không thể làm ra chuyện này. Chắc chắn chỉ có thể là do có kẻ cố ý hãm hại, nhưng là kẻ nào? Hắn là Tướng quân trực chiến ngoài biên ải, ít khi tham gia chính sự, lại càng không thường cùng mấy lão già đại thần bàn luận hay bất đồng, cho nên nghĩ càng nghĩ càng không tìm được thủ phạm khả năng là ai.



SungMin? Cậu...Cậu sẽ ám hại hắn? Từ bỏ suy nghĩ này, bởi vì cậu rõ ràng không có động cơ, mà bản thân Jo KyuHyun tin vào trực giác của mình, cậu hẳn không làm hại hắn. Nhìn nét mặt của cậu lúc tố cáo hắn trên Đại Điện, hắn như ẩn hiện thấy được nét bi thương cùng đau đớn khôn cùng. Vậy thì là kẻ nào lợi dụng cậu để cáo tội hắn?


-      Phản tặc, tới nơi rồi còn không mau bò vào, đợi ta đem kiệu tới rước sao?


Đón hắn vào đại lao là Quan Bộ Hình, cùng với dáng vẻ ngạo nghễ trong cái thân hình to béo của ông ta, nhìn thoáng qua cũng thấy được thập phần là đắc ý. KyuHyun chậm rãi bước xuống, mày bất giác nhíu lại, hắn cười như vậy? Có thâm cừu đại hận với nhau sao?


Chân còn đang bước, một cây gậy bất ngờ ráng mạnh xuống lưng KyuHyun khiến hắn hơi dừng lại, thân người bất ngờ chúi về trước, nhưng rất nhanh khôi phục dáng vẻ điềm đạm cùng khí chất nhà võ. Hắn không quay đầu, miệng nói mà tỏa ra hàn khí ghê người:

Lên nhầm kiệu hoa [KyuMin-HaeHyuk/NC.17/shortfic/END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ