Chap 15: Tình yêu phẳng lặng

1.3K 64 31
                                    

.

.

.

- Chung quy những chuyện này đều là do một tay em làm loạn đó Min, nghịch ngầm à? Huh?

Bốn người quây quần bên bàn ăn thịnh soạn trong Lee ngự sử phủ, vừa ăn vừa rãi bày hết mọi khúc mắc trong lòng. KyuHyun ân cần đem đồ ăn bỏ vào bát của SungMin, thuận theo câu chuyện trách yêu cậu. Đối diện DongHae cùng EunHyuk tình chàng ý thiếp đút cho nhau ăn khiến ai cũng phải ganh tị.

- Em...không có mà- SungMin mặt hơi cúi, thẹn thùng đem thức ăn cho vào miệng nhẹ nhàng nhai, hai phiến má ửng hồng đến muốn chín nhừ.

- SungMin...à không, "đại tẩu". Lần này có nghĩ nên bù đắp gì cho phu thê hai người bọn đệ không đây?

DongHae nhìn SungMin một bên e thẹn như thế trong khi EunHyuk còn gác chân lên người anh, đường hoàng ngồi gặm đùi gà thì chỉ muốn cảm thán: họ đích thực là huynh đệ sao?

- Cậu còn nói?- KyuHyun không đồng tình phản bác- Cũng không phải lúc đầu là tiểu yêu tinh nhà cậu làm loạn đòi đổi đổi đổi, cái gì cũng đổi đổi đổi đó sao?

- Thì sao chứ...Không như thế làm sao sáng rõ được tình cảm của chúng ta chứ, phải không tướng công?- EunHyuk vẻ mặt thản nhiên nói, tiếp đó chỉ tay ra lệnh- Hae, gắp cái đó cho em, muốn ăn.

- Anh gắp anh gắp- DongHae khẩn trương nâng đũa gắp thức ăn trước con mắt khinh thường của KyuHyun.

- Đồ thê nô (=.=)

Bốn người như thế vừa ăn vừa tường lại chuyện cũ. Tưởng như tơ vò len đan, cả đời cứ như vậy đau khổ triền miên. Ai ngờ cuối cùng đến được ngày hôm nay, đến được với tình yêu của chính mình.

Nhân gian đầy rẫy đau khổ, có bao người cuối cùng đạt được hạnh phúc?

Chuyện này bắt đầu từ chữ "nhầm", cho đến lúc kết thúc cũng vẫn là một chữ "nhầm".

Đổ lỗi cho lão thiên gia hôm ấy cố tình để động phòng nhầm, nhưng mà không có nhầm lẫn ấy, liệu có duyên tình ngày hôm nay?

Người xưa nói, cường cường ắt vỡ, nhu nhu ắt tan.

Bởi vì trong nhu có cương, trong cương có nhu.

Bởi vì phải có một Lee DongHae thư sinh hiền lành, mới có thể xoa dịu một Lee EunHyuk nghịch ngợm, trời không sợ đất không nhường.

Bởi vì phải có một Lee SungMin nhu mì hiểu chuyện mới có thể sát cánh của Jo KyuHyun anh dũng quyết đoán.

Cái gì là trời sinh một cặp, chính là bốn người họ.

- Thực ra lần này cũng nên cảm ơn Jo tiểu thư, cũng là nhờ cô ấy mọi chuyện mới được sáng tỏ.

DongHae nhấp một ngụm thanh trà, mọi người cũng đều gật đầu tán thành.

- Jo tiểu thư? Ưm...là ai vậy, KyuHyun?

- Hyung, lẽ nào đến em chồng của mình mà hyung cũng không biết sao?- EunHyuk miệng nhóp nhép nhai trái cây, lanh chanh nói.

Lên nhầm kiệu hoa [KyuMin-HaeHyuk/NC.17/shortfic/END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ