Chap đề tặng bà xã thích nháo Joo Joyer <3
Cũng là để khai trương cái bàn phím máy tính sáng nay ta mới đi siêu thị vác về thay cho cái ẻm cũ bị liệt gây cản trở quá trình post fic.
Nhớ comt nhớ comt
.
.
.
Nơi Cung điện nguy nga lộng lẫy lại ẩn chứa một mật thất dẫn tới Hạc Đình Phong. Đây là bí mật mà cho dù là Hoàng thượng cũng không hề hay biết...
Hoàng hậu đương triều họ Kim, tên thân sinh là KiBum nổi danh khắp thiên hạ bởi nhan sắc tuyệt thế, lại là đệ tử của Hạc Đình Phong, võ công so với thiên hạ cũng không thua kém là bao. Nhưng mà bởi vì thân phận là nam nhân được Hoàng thượng sủng ái nhất- Hoàng hậu cho nên không thể thường xuyên xuất cung, trở về Hạc Đình Phong gặp gỡ sư phụ cho nên mới đành lén lút tạo ra mật đạo kia.
Nghe được tin báo Lee SungMin chính là Băng Thiền công tử thì Hoàng hậu đã biết, chắc chắn có kẻ giả mạo mà giở trò sau lưng.
- Cho nên người mới tới Hạc Đình Phong để truy tìm hung thủ thực sự đã vu oan cho SungMin?
DongHae cùng EunHyuk và KyuHyun được bí mật đưa vào tẩm cung riêng của Hoàng hậu, hiện đang ngồi trầm ngâm mà suy nghĩ.
- Ta nghĩ...ta biết kẻ đó là ai- KiBum đứng dậy, từ trong hộp gấm bên cạnh lấy ra một miếng ngọc bội- Các ngươi biết đây là gì không?
- Là...-DongHae đón lấy miếng ngọc bội quan sát tỉ mỉ- Nếu thần không nhầm thì đây là ngọc bội của thiếu chủ Hạc Đình Phong, sao Hoàng Hậu lại có nó?
- Chẳng lẽ Hoàng hậu chính là...-EunHyuk nghe vậy liền lên tiếng.
- Không sai, ta chính là Đại đệ tử của Hạc Đình Phong.
- Như vậy thì Hoàng hậu, người chắc chắn nắm rõ hung thủ là ai.
- Băng Thiền công tử thực ra...là nữ cải nam trang.
- Cái gì?- ba người không hẹn mà đồng loạt thốt lên.
- Nó tên thật là Kim SaEun, là đệ tử thứ bảy của sư môn, do một tay sư mẫu dạy bảo. Nghe nói cha là mệnh quan triều đình, không may bị kẻ xấu hàm oan mà thành trọng phạm, cả nhà đều bị truy sát. Bởi vì lúc đó còn là một đứa nhỏ, trong lúc chạy trốn đã gặp được sư mẫu cho nên mới được sư mẫu thu nhận. Bởi vì sợ thân phận nó bị lộ sẽ mất mạng cho nên mới bắt nó giả nam nhân.
- Vậy gương mặt của cô ta lúc giả nam có giống SungMin...SungMin hyung không?
- EunHyuk của chúng ta thật là ngốc. Nếu bây giờ cho DongHae giả nữ nhân thì có thể có dung mạo giống...mẫu thân của ngươi không?- KiBum phì cười, quay lại nựng má EunHyuk.
- Ta không ngốc. Ta là bạn chí cốt của Choi SiWon, hắn cũng không được coi ta như trẻ con, Hoàng hậu lại càng không.
EunHyuk quay mặt đi, lấy tay đẩy Hoàng hậu ra. Có thể với kẻ khác, đây là hành vi vô cùng to gan lớn mật, nhưng mà với EunHyuk thì không. Cậu vốn là đứa trẻ lớn đầu, từ nhỏ đã được Hoàng thượng yêu quý như đệ đệ ruột của mình, cho nên đã bị chiều tới không còn nhớ được chút lễ nghi nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lên nhầm kiệu hoa [KyuMin-HaeHyuk/NC.17/shortfic/END]
RomanceNgày hỷ sự của hai Quý công tử của Tể tướng bỗng chốc bị nháo loạn... Kết quả kiệu hoa lên nhầm...tướng công độn phòng nhầm. Ông trời thật biết đùa...đày người ta vào cuộc tình đầy oan trái. Lee SungMin yêu em rể Jo KyuHyun? Lee DongHae yêu em vợ Le...