ONE

2.9K 68 5
                                    

Tại nơi sầm uất giữa lòng Seol , có đâu đó bóng dáng người thiếu niên trên vest tay mang rolex đẩy cửa bước vào quán bar nọ.

Đẩy cánh cửa bước vào nơi mà đối với anh ta đã quá quen thuộc nửa năm nay. Vẻ mặt chán chường, khó chịu đến nơi góc khuất của quán. Người bạn của anh có lẽ đã ngồi chờ từ lâu vẫy tay ra hiệu. Từng bước an toạ trên ghế với tay lấy ly rượu đưa lên miệng nhấm nháp. Thấy bạn mình khó chịu người kế bên lên tiếng:

" Aigo! Có việc gì khiến cho Jeon đây khó chịu thế nhờ?! "

" Chỉ là trong phim trường có con ả cứ kiếm chuyện làm mất hứng thôi! "

" Jeon Jungkook đây không bao giờ từ bỏ bất cứ thủ đoạn loại bỏ những kẻ ngán đường nay còn phát ngôn được những lời này ư ?! Haaa...!đúng là trò cười nhỉ!? "

" Park Jimin.... thế giới này phải cần người chống lưng thì mới trụ được trong giới K-biz này à...? "

" Jeon thiếu đây lạ thật ở nhà tiền tài gia sản không thích hưởng lại đi dấn thân vô nơi ồn ào như vậy. Người có tiền suy nghĩ khác thật.. "

" Trả lời câu hỏi tao trước đi! "

" Sao lại nóng thế!..Là Ả Jiyoung mới nổi gần đây đang cậy người lên mặt mày à? Mà nói gì chứ chẳng phải mày bảo muốn lên bằng thực lực nên không cần ai giúp à. Sao giờ lại nói khác thế?! Lập trường thay đổi à? "

" Chả là thằng đạo diễn bảo có bên đầu tư họ muốn nhỏ đó làm nhân vật chính nên thay đổi toàn bộ kịch bản. Vậy chả khác gì công sức tao bỏ ra tới giờ bỏ hết. Dù gì cũng không phải lần đầu tao gặp. Nhưng bực cái là do nó có người chống lưng nên bên đầu tư cũng chả dám bật lại. Họ chịu lỗ chút hơn là đi gây chuyện . "

" Đơn giản thôi mày chỉ cần kiếm người ở sau hỗ trợ có tiếng hơn Ả là được thôi! "
" Mày nói khác gì tao làm vậy để đạp đổ lập trường mình. Với lại đâu ai dễ dàng cho đi không nhận được gì. Tao có gì để cho chả lẽ trao thân?! "

" Nếu không thì quay về thừa hưởng Jeon thị cưới vợ sinh con cho khỏe đi "

" .... "

Anh nghe câu đó lại nhíu hết chân mày. Đúng là Jeon thiếu có quyền có tiền phải dấn thân vô K-biz chỉ vì không muốn nghe theo Jeon lão lấy vợ. Nếu với những thằng khác đây là một việc quá dễ chỉ là quan hệ hôn nhân chính trị. Nhưng anh lại không thích như vậy. Mẹ anh trước khi rời đi đã bảo anh sau đừng như bà . Vì một cuộc hôn nhân chính trị mà chịu tổn thương. Hãy kiếm một người thật sự yêu anh. Nhưng có lẽ anh phải từ bỏ và quay về vậy.

" Mày nghĩ người đó thế nào?... "

" Ai?! "

Anh quay qua nhìn Park Jimin rồi khó chịu nhìn theo hướng cậu nhìn. Nơi ánh mắt đáp lại là hình bóng một người đàn ông đang ngồi trên lầu. Gương mặt như ẩn như hiện sau những ánh đèn huyền ảo. Nhưng cũng nhìn qua có lẽ là một gương mặt mà với anh rất quen.

" Kim tổng- Kim Taehyung. Đủ để chống lưng cho mày tung hoàn ngang dọc. "

" Cũng được..... "

" Gì!? Mày ưng cơ á? Này.... Đừng nói uống nhiều quá cái quên hết những gì trước mày nói nhá????? "

" À thì..... Dù gì đó cũng là người tao từng để ý qua. Dẫu sao cũng là người từng để tâm... Nhưng mày nghĩ xem nên làm gì để anh ta hợp tác giúp tao đây...?! "

" Hmm... Mày chỉ cần nêu ra được lợi ích nếu giúp mày . Ví dụ như việc nếu giúp mày thì mày có thể giúp hắn có được một số mối quan hệ làm ăn hoặc điểm yếu như nhân tình của mấy lão già gian xảo. "

" Khoan! Tao còn có mày mà. Sao lại không nhờ Park tổng đây chống lưng cho tiện. Dù gì cũng chỗ quen biết. "

" Được thôi! Nếu mày dụ được Min Yoongi làm chồng tao thì tao sẽ giúp!. "

"...... Mày biết tính ổng như nào mà. Việc này còn khó hơn mò kim đáy bể.... "

" Thế thì cách kia vậy nhé! Đừng nhờ vả gì tao đây "

" .... Tao đi vệ sinh chút. "

" Nè! Cậu đó lại  đây tôi nhờ tí....."

Khoảng chừng vài phút sau anh quay lại nhưng chả thấy Park Jimin đâu . Cầm điện thoại lên thì thấy tin nhắn từ cậu gửi đến.

Từ Đầu gà
"Jeon à, tao có tí việc phải xử lý mày ở lại chờ tao tí nhé ! Xong việc tao qua "

Anh ngồi nhân nhi tiếp vài ba ly rượu ánh mắt dạo quan nơi quán bar nhộn nhịp rồi lại nhìn lên con người trên kia. Con người khiến anh mang lòng tương tư tuổi trẻ đặt lên. Vẫn như vậy hắn vẫn đẹp đến xiêu lòng. Khiến anh càng khắc cốt ghi tâm việc năm đó vì theo đuổi hắn mà bị Jeon lão lợi dụng.

Năm đó hắn 18 anh 16 , lúc nào đi ngang qua dãy hành lang hắn học hắn đều nhìn trộm hắn qua khung cửa sổ anh đi. Từ lần đầu gặp hắn bởi một cuộc hẹn do anh họ anh. Cả đám gồm Yoongi, Jimin, hắn và anh. Cùng đi công viên giải trí do công ty nhà Yoongi vừa hợp tác xây dựng. Hôm đó từ lần đầu gặp anh đã cảm mến dáng vẻ lãnh đạm của hắn. Mang lòng tương tư tuổi trẻ chẳng dám nói ra. Rồi nào ngờ Jeon lão biết được.

" Jungkook lại đây ta nói chuyện chút nào "

Anh nhìn dáng vẻ hôm đó của lão ta. Một dáng vẻ đắc thắng như biết trước việc sắp tới lão sẽ là người chiến thắng.

" Ông có việc gì cứ nói thẳng đừng dài dòng quanh co! "

" Hazzz... Ta chẳng thích cái cách cha con ta nói chuyện xa cách chút nào. Giá như con nghe lời gọi một tiếng cha thì thật ấm lòng biết mấy.. "

" Ha... Có vẻ ông nghe lũ gái ông ngày đêm ôm ấp ngon ngọt vâng lời như một con chó nên cảm thấy không quen cách tôi nói chuyện nhỉ?! Nếu mà ông tốt để tôi gọi được một tiếng 'cha' thì chắc giờ gia đình ba người hạnh phúc rồi....... "

" Đừng nói chuyện liên quan tới người đàn bà khốn nạn đó trước mặt ta!"

" Khốn nạn?! Lời này phải dành cho ông mới đúng. Ông một mực ép hôn mẹ của tôi làm những trò bẩn thỉu , nhơ nhuốc rồi nói như thể mình tốt đẹp còn bà ấy là người sai! "

" Ta hôm nay không muốn hai cha con tranh cãi. Mà ta nghĩ nếu chuyện sắp tới ta nói con sẽ phải ngoan nghe lời ta"

Rồi lão rút từ túi ra một tấm ảnh anh. Khi nhìn vào tấm ảnh ánh mắt anh thể hiện sự tức giận. Vì trong tấm ảnh là hình dáng anh đứng nhìn Kim Taehyung với vẻ mặt ôn nhu từ xa. Anh tức giận vì lão đã cho người theo dõi anh ngay cả khi đi học. Nhìn lão với con ngươi đầy sự tức giận. Jeon lão dường như nhận ra qua ánh mắt anh định nói điều gì liền cất lời trước:

" Ta chả quan tâm con nghĩ gì. Chỉ cần giờ con ngoan ngoãn nghe lời du học sang Thuỵ Điển. Và chỉ được đồng ý ta không thích nghe con nói từ chối. Nếu từ chối ta sẽ cho người trừ khử thằng nhóc đó. Ta chẳng ngán giết một ai đó để thằng con mình nghe lời đâu! Nên là ngoan ngoãn đi nếu không muốn thằng đó chết "
--------------------------------------------------------
Đây là lần đầu mình viết Fanfic nên có còn nhiều sai xót mong mọi người sẽ cho lời khuyên. Đừng dùng những từ ngữ xúc phạm nha
_lavender_

(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ